Nước mắm một loại gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Nhu cầu tiêu thụ nước mắm ngày càng tăng cao thì các nhà sản xuất nước mắm cũng không ngừng cải tiến, đầu tư công nghệ, đầu tư lắp đặt máy chiết rót nước mắm hiện đại nhằm cung cấp ra thị trường những chai nước mắm chất lượng, an toàn vệ sinh với công suất cao và với chi phí sản xuất thấp.

1. Máy chiết rót nước mắm

Là một loại máy chiết rót được thiết kế để chiết rót dạng lỏng, sệt. Máy chuyên được sử dụng để chiết rót nước mắm vào trong chai, lọ..với tốc độ chính xác cao. Máy được thiết kế với 3 khả năng vận hành tự động là tráng rửa chai, chiết rót nước mắm vào chai và đóng nắp chai. Ngoài ra, để phục vụ các doanh nghiệp muốn sản xuất nước mắm tự động hoàn toàn thì Việt An sẽ thiết kế và cung cấp cho quý khách hàng một dây chuyền chiết rót nước mắm tự động hoàn toàn.

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm máy chiết rót được lựa chọn sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể thấy, ở nước ta, do có lợi thế về đường bờ biển dài khắp cả nước đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đánh bắt thủy hải sản. Tạo nên một nguồn nguyên liệu dồi dào để ủ và sản xuất nước mắm. Theo thống kê, mỗi năm nước ta có thể tiêu thụ đến 200 triệu lít nước mắm. Trong khi các loại nước mắm truyền thống sản xuất chủ yếu bằng phương pháp thủ công có nhiều hạn chế đã dần bị các loại nước mắm được sản xuất công nghiệp chiếm thị phần. Có tới 2/3 thị trường hiện nay sử dụng các loại nước mắm được sản xuất công nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại như máy chiết rót nước mắm tự động. Điều này đã thúc đẩy mạnh mẽ sự đầu tư về trang thiết bị trong sản xuất loại gia vị này phục vụ nhu cầu sử dụng của thị trường.

2. Ưu điểm của máy chiết rót nước mắm

2.1. Đảm bảo chất lượng nước mắm

Nước mắm là thực phẩm có mùi vị khá đặc biệt. Nếu quá trình chiết rót và đóng nắp chai không cẩn thận, không chính xác sẽ có thể làm mất đi hương vị riêng của nước mắm. Chưa kể, quá trình định lượng, chiết rót và đóng chai cũng là quá trình cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh nhất. Vì loại gia vị này liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do vậy, khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước mắm tự động với khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp tự động hoàn toàn. Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu của Máy chiết được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, không bị ăn mòn, không phản ứng với nguyên liệu nước mắm. Quá trình định lượng không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người nên sẽ đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm 1 cách tuyệt đối. Chất lượng nước mắm được sản xuất và đóng gói sẽ được đảm bảo hơn.

2.2. Độ chính xác cao

Máy chiết rót nước mắm tự động có thiết kế hệ lập trình với các công thức đã được cài đặt sẵn. Khi lựa chọn thể tích chiết rót xác định, người điều khiển cài đặt thể tích cần chiết, công suất cần chiết, thời gian chiết sau đó cho máy vận hành. Trên các đầu chiết rót của máy có gắn hệ thống cảm ứng, sẽ tự động ngừng chiết rót khi đạt định mức đã cài đặt. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống cảm ứng này mà khi không có chai ở vị trí đầu chiết thì sẽ không chiết rót. Giúp đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ nước mắm, thất thoát nước mắm trong quá trình chiết rót.

2.3. Năng suất cao

Máy chiết rót nước mắm tự động với khả năng vận hành tự động, công suất cao. Máy hoạt động ổn định không có sự lãng phí. Thời gian chiết rót ngắn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất, định mức, thời gian trên bảng điều khiển. Công suất hoạt động của các loại máy chiết tự động cao hơn nhiều so với các loại máy chiết rót nước mắm bán tự động, thủ công thông thường.

2.4. Đa dạng sản xuất, dễ dàng kết hợp với máy móc hiện đại để tạo nên quy trình sản xuất tự động hoàn toàn

Chiếc máy chiết rót nước mắm của Việt An được thiết kế với khả năng tráng rửa, chiết rót, đóng nắp chai với nhiều loại chai có thể tích khác nhau. Khi tiến hành thay đổi loại chai chưa thì bạn chỉ cần tiến hành thay thế bộ khuôn trong máy, sau đó cài đặt lại thông số hoạt động của máy như thể tích, công suất, thời gian... sau đó cho máy hoạt động. Như vậy là bạn có thể sản xuất ra nhiều loại sản phẩm nước mắm với các thể tích khác nhau để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Chưa kể, để đưa 1 chai nước mắm ra thị trường, thì bạn cần phải quảng bá thương hiệu, phải có hạn sử dụng và có nhiều thông tin về thành phần, cách sử dụng.... của sản phẩm. Những cái này bạn cần sử dụng các loại máy móc hiện đại như máy dán nhãn, máy in hạn sử dụng, máy co màng. Và chiếc máy chiết rót tự động được thiết kế với khả năng tương thích với tất cả các loại máy tự động phục vụ hoạt động sản xuất. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tạo nên một dây chuyền chiết rót tự động hoàn toàn với công suất cao mà không cần tới nhân công lao động

3. Hướng dẫn chọn mua máy chiết rót nước mắm chất lượng.

Hiện nay, khi ngành công nghiệp sản xuất nước mắm đã và đang chiếm vị thế thượng phong tới 2/3 thị phần, đã đòi hỏi các cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống theo phương pháp thủ công là chính cần phải thay đổi công nghệ, phương thức sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Để bắt kịp với sự phát triển của ngành công nghiệp.
Bên cạnh những trang thiết bị khác thì các bạn cần lưu ý phải lựa chọn cho đơn vị mình được một chiếc máy chiết rót nước mắm chất lượng, vừa đảm bảo công suất, vừa hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố, vừa phải có mức giá hợp lý và có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt. Để giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý thì chúng tôi xin hướng dẫn bạn một vài tiêu chí để bạn có thể căn cứ vào đó quyết định lựa chọn đầu tư sản phẩm nào dễ dàng hơn.

3.1. Xác định mục đích sử dụng

Hoạt động sản xuất nước mắm đang diễn ra ở rất nhiều tỉnh thành ven biển. Chính vì vậy, để lựa chọn đầu tư được chiếc máy chiết phù hợp thì bạn cần phải xem xét nhu cầu sử dụng của cơ sở sản xuất của mình như thế nào. Quy mô hoạt động của cơ sở bạn cần phải dùng những chiếc máy chiết tự động hay chỉ cần những chiếc máy bán tự động là đã đáp ứng được công suất hoạt động.
Điều này rất quan trọng. Bởi số vốn bỏ ra để mua những chiếc máy chiết rót tự động cũng không phải là con số nhỏ. Công suất hoạt động của những chiếc máy tự động lớn tối thiểu cũng khoảng 2000 chai mỗi giờ với loại chai 500ml. Vậy thì liệu cơ sở của bạn có đáp ứng đủ không. Nếu chưa thể đáp ứng, thì bạn có thể suy nghĩ việc đầu tư lựa chọn lắp đặt các dòng máy chiết rót nước mắm bán tự động. Chờ thời gian khi bạn mở rộng quy mô hoạt động, mở rộng thị trường tiêu thụ thì sẽ đầu tư lắp đặt những chiếc máy chiết tự động sau.

3.2. Xem xét các thông số kỹ thuật máy

Khi bạn xem xét các sản phẩm máy móc nói chung và máy chiết rót nước mắm nói riêng, thì bạn nên xem kỹ phần thông số kỹ thuật của máy. Bạn có thể so sánh nhiều sản phẩm của nhiều hãng cùng lúc để từ đó có cơ sở đánh giá và lựa chọn. Tuy nhiên việc này chỉ dành cho những người có hiểu biết về mặt kỹ thuật. Còn những người chưa tìm hiểu qua thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, của những người đã sử dụng sản phẩm. Nếu bạn muốn hỏi ý kiến của chuyên gia, bạn có thể liên hệ tới số 0949 414141, đây là số hotline của chuyên gia hàng đầu về máy chiết rót của Việt An. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

3.3. Trực tiếp xem và đánh giá máy

Người ta từng nói "Trăm nghe không bằng một thấy… Trăm thấy không bằng một sờ… Trăm sờ không bằng một thử…".
Ở đây, muốn đánh giá sản phẩm thì bạn cũng nên đến trực tiếp các đơn vị sản xuất để xem về sản phẩm, xem cách máy vận hành như thế nào, công suất hoạt động của máy ra sao. Bạn có thể chưa có nhiều kiến thức về kỹ thuật, nhưng khi quan sát, xem cách thức hoạt động của máy, bạn cũng có thể đánh giá được khá chính xác đó.
Chi phí để mua một chiếc máy chiết rót tự động khá đắt, vì vậy, việc bỏ thời gian đến trực tiếp nhà sản xuất, nhà cung cấp để xem về sản phẩm cũng là việc bạn nên làm. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách quan trọng để bạn có thể đánh giá đơn vị cung cấp sản phẩm cho mình như thế nào?

3.4. Chọn nhà cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay, xen lẫn giữa các đơn vị sản xuất thì có không ít đơn vị thương mại. Xem lẫn giữa sản phẩm chính hãng, chất lượng thì cũng có không ít những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tồn tại và làm cho nhiều khách hàng phải điêu đứng.
Để sản phẩm bạn nhận được xứng đáng với từ đồng tiền bạn bỏ ra, thì bạn cần lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, để trao gửi niềm tin. Bạn có thể tham khảo các đơn vị cùng sản xuất giống bạn xem họ đang sử dụng sản phẩm máy chiết rót của đơn vị nào để có thể lấy làm gợi ý lựa chọn xem xét.
Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm máy chiết rót tự động, bán tự động chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại Việt Nam đó là công ty Việt An. Việt An với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước.
Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy chiết rót với đủ các loại công suất khác nhau.
Hiện Việt An chỉ cung cấp sản phẩm qua hệ thống website của công ty cũng như các địa chỉ của công ty như:
Hệ thống website: https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ cung cấp chính hãng Việt An

Nhà máy sản xuất của Việt An đặt tại : Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội với diện tích hơn 15.000m2.
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Mọi thắc mắc về sản phẩm máy chiết rót nước hãy liên hệ tới số 0949 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.