Trong ngành sản xuất rượu, không thế thiếu được những chiếc máy chiết rót rượu. Vậy máy chiết định lượng rượu là gì? Điểm nổi bật của máy chiết và rót rượu? Những lợi ích khi sử dụng chiếc máy này? Địa chỉ mua máy giá rẻ tại Hà Nội?
Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay qua nội dung bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua nhé vì sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn đó!

GIỚI THIỆU MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU

Máy chiết rót định lượng rượu được ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp yêu cầu năng suất cao, và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

1. Máy chiết rót rượu bán tự động

1.1. Máy chiết rót bán tự động là gì?

Đây là loại máy được thiết kế để phù hợp với các hộ sản xuất rượu, xưởng sản xuất rượu có quy mô nhỏ, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng lân cận với công suất thấp. Khi mà yêu cầu rượu được sản xuất ra phải được đóng chai cẩn thận, đảm bảo tiêu chuẩn thì việc sử dụng dây chuyền chiết rót rượu bán tự động là rất cần thiết để giúp tăng uy tín, chất lượng, niềm tin của sản phẩm với người tiêu dùng.

1.2. Đặc điểm của máy chiết định lượng rượu bán tự động

Máy được thiết kế hình dạng nhỏ gọn, không tốn diện tích. Phần lớn khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa. Nên khi tiếp xúc với rượu không lo bị hoen gỉ lại rất dễ vệ sinh.
Máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà không hề tốn sức lao động, không tốn điện năng.
Lợi ích mà thiết bị này mang lại phải kể tới là năng suất hơn các loại thiết bị khác trên thị trường, không tốn nhiều sức lao động, không sử dụng điện năng.
Việc sử dụng máy chiết rót rượu sẽ giúp quá trình sản xuất rượu diễn ra nhanh chóng, hiệu suất cao.

1.3. Ưu điểm nổi bật của máy

• Được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp
• Có thiết kế hiện đại, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn
• Chi phí đầu tư thấp
• Có thể chiết rót và định lượng rượu vào chai, bình, can.v.v.v nhanh hơn, an toàn hơn so với phương pháp sản xuất thủ công thông thường
• Máy sử dụng công nghệ định lượng rượu hiện đại
• Hệ thống đầu chiết rót rượu nhập khẩu có niên hạn sử dụng lâu dài
• Máy không tốn điện, không tạo ra nhiều tiếng ồn
• Quá trình sử dụng dễ dàng
• Niên hạn sử dụng >20 năm

1.4. Công dụng máy chiết rót nước tự động?

Định lượng rượu nhanh

Nếu như trước đây, sản xuất rượu và quá trình định lượng rượu được diễn ra chủ yếu bằng thủ công với sức đôi bàn tay là chính. Điều này khiến cho quá trình định lượng mất khá nhiều thời gian, công sức. Để cải thiện vấn đề đó, những chiếc máy chiết rót rượu bán tự động đã được Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá rất rẻ nhưng lại giúp cho quá trình đưa rượu từ bồn chứa vào chai, bình, can... nhanh chóng. Người công nhân chỉ cần điều chỉnh van trên hệ thống các đầu chiết rót, rượu sẽ tự động được chảy qua các đầu chiết rót vào trong vật chứa. Khi đạt định mức nhất định thì tiến hành khóa van lại sau đó đóng nắp chai rượu, can rượu lại.

Tăng năng suất

Khi sử dụng chiếc máy chiết bán tự động định lượng rượu này thì các bạn có thể cùng lúc định lượng được hàng loạt chai, can rượu. Công suất định lượng tùy thuộc vào số lượng các đầu chiết rót được thiết kế của máy. Máy càng có nhiều đầu chiết rót thì càng chiết rót được nhiều sản phẩm cùng lúc, công suất càng cao.
Với 1 người công nhân điều chỉnh đưa vỏ chai vào các đầu chiết rót, sau đó mở van cấp rượu, khi chiết đầy thì đóng van cấp, quy trình này diễn ra liên tục mà không tốn quá nhiều sức lực, hiệu suất sản xuất của 1 công nhân và 1 chiếc máy bán tự động cao hơn nhiều so với phương pháp sản xuất thủ công thông thường.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Rượu là loại thức uống để uống trực tiếp vào cơ thể. Chính vì vậy, quá trình sản xuất, đóng gói rượu đòi hỏi khá cao về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Khi sử dụng chiếc máy chiết rót rượu bán tự động này sẽ hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của công nhân với rượu, nên sẽ đảm bảo được quá trình đóng gói rượu được an toàn vệ sinh hơn sản xuất thủ công là chính.

2. Máy chiết rót rượu tự động

2.1. Máy chiết rót rượu tự động

Hiện nay, có rất nhiều loại rượu nổi tiếng với giá cả đắt đỏ, trở thành những món đồ xa xỉ phẩm của nhiều người. Và những sản phẩm rượu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình đóng gói sử dụng máy chiết rót rượu tự động hoàn toàn, không cần tới nhân công lao động.
Máy được trang bị động cơ Piston mạnh mẽ, khả năng chiết rót rượu dễ dàng. Máy được thiết kế ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại hoàn toàn tự động. Với toàn bộ khung máy được làm bằng inox không rỉ 304 cao cấp giúp máy luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn vệ sinh

2.2. Đặc điểm của máy chiết rót rượu tự động

- Máy có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, có thể phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí sản xuất
- Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động hoàn toàn chỉ cần nút tắt bật
- Hệ thống bảng điều khiển PLC vô cùng thông minh được thiết kế gắn trên thân của máy chiết.
- Bộ vi xử lý thông tin nhanh, thời gian lưu trữ thông tin lâu, vì vậy không phải mất thời gian cài đặt lại máy sau mỗi chu trình làm việc.
- Màn hình cảm ứng LCD sắc nét, có thể hiển thị nhiều thông tin để người vận hành máy có thể dễ dàng thao tác cài đặt cũng như quan sát các thông số đã cài đặt.
- Hiệu suất hoạt động của máy cao, máy có thể chiết rót được rượu với công suất bằng nhiều công nhân cộng lại. Vì thế sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm tối đa nhân công lao động.
- Quá trình chiết rót, định lượng rượu vào chai, can chính xác tuyệt đối. Không có sai số, không có sự tổn thất nguyên liệu trong quá trình định lượng sản phẩm.
- Máy có khả năng định lượng và chiết rót rượu tự động hoàn toàn với công suất cao. Đã giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng quy mô, tăng cao sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường
- Nguyên lý “ không chai không chiết” vô cùng thông minh cũng là điểm nổi bật của chiếc máy chiết rượu tự động này.
- Máy hoạt động vô cùng êm ái, không tốn điện năng so với các dòng máy khác trên thị trường
- Niên hạn sử dụng máy > 15 năm.

2.3. Ưu điểm nổi bật của máy chiết rót rượu tự động

- Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ
- Khả năng chiết rót rượu nhanh, hiệu suất cao
- Đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chiết rót
- Có hiệu suất lao động bằng nhiều nhân công. Nên có thể thay thế nhiều nhân công lao động
- Hệ thống linh kiện, vật liệu cấu thành máy chiết đều là hàng cao cấp, được kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng
- Hệ lập trình đa ngôn ngữ dễ dàng sử dụng
- Khả năng xử lý và lưu trữ thông tin nhanh trong thời gian dài nên giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy hơn
- Dễ dàng sử dụng
- Máy có thể vận hành 24/7 và 365 ngày/năm
- Máy có cơ chế tự động ngắt khi có sự cố đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng
- Niên hạn sử dụng > 15 năm

2.4. Công dụng của máy chiết rót rượu tự động

Tự động chiết rót rượu vào chai, bình, can

Sự ra đời của các dòng máy chiết rót tự động là sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật. Những chiếc máy này đã thay thế dần cho những chiếc máy chiết bán tự động hiệu suất thấp. Là kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật, những chiếc máy chiết định lượng rượu tự động có thể tự động chiết rót rượu chính xác vào chai, bình, can mà không cần tới nhân công.

Cắt giảm nhân công lao động

Chỉ với 1 chiếc máy chiết rót tự động có thể thay thế cho ít nhất là 3 nhân công, thậm chí là hàng chục công nhân lao động. Chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng máy móc hiện đại phục vụ sản xuất là sự đầu tư thông minh, hiệu quả và là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Mỗi tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm từ 10 đến hàng chục triệu đồng tiền thuê nhân công, tiết kiệm chi phí đào tạo nguồn nhân lực, tiết kiệm các khoản phụ cấp cho người lao động.

Tăng công suất

Với thiết kế có nhiều vòi chiết rót, có khả năng chiết rót rượu tự động với công suất rất cao. Khi sử dụng chiếc máy chiết rót rượu tự động này, quý doanh nghiệp sẽ có thể tăng công suất lao động lên gấp nhiều lần so với việc sử dụng những chiếc máy bán tự động
Định lượng chính xác, thất thoát bằng 0
Với hệ lập trình thông minh được cài đặt sẵn trong quá trình sản xuất của máy, khi người vận hành tiến hành gọi lại các công thức đã cài đặt sẵn ấy thì máy sẽ hoạt động theo đúng những gì đã cài đặt. Mức định lượng trong quá trình chiết rót đảm bảo chính xác tuyệt đối. Các chai rượu được sản xuất ra đều như nhau và không hề có sự chênh lệch về định mức. Quá trình chiết rót với nguyên lý “không chai không chiết rót”, không có sự rò rỉ rượu trong quá trình chiết rót. Dẫn tới khả năng thất thoát nguyên liệu bằng 0

Bảo đảm an toàn vệ sinh

Việc sử dụng những chiếc máy chiết rót rượu tự động sẽ góp phần đảm bảo chắc chắn các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuyệt đối không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguyên liệu trong quá trình chiết rót, đóng gói rượu vào chai, bình, can. Các chai rượu được chiết rót qua máy chiết sẽ luôn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh.

Tiết kiệm chi phí

Máy chiết rót tự động do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp được tạo thành từ hệ thống các linh kiện, vật liệu chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn, Trung Quốc.v.v.v Chính vì vậy mà trong quá trình chiết rót máy hoạt động rất ổn định trong thời gian dài mà không gặp sự cố. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí duy tu bảo dưỡng so với việc sử dụng các sản phẩm khác trên thị trường.
Máy tự động có thể thay thế được nhiều nhân công nên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hàng chục triệu đồng tiền thuê nhân công mỗi tháng
Máy lại ứng dụng khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ.

Sử dụng máy chiết rót rượu Việt An là sự lựa chọn cho sản xuất hiện đại, thúc đẩy ngành sản xuất rượu phát triển vượt bậc và tạo nên quy trình sản xuất tự động, rút ngắn khoảng cách của ngành công nghiệp Việt với ngành công nghiệp thế giới.

Xem thêm các bài viết khác về các loại máy chiết công nghệ mới tại đây