Máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34, hệ thống kho lạnh và dây chuyền lọc nước xuất đi Thái Bình. Hiện nay tại Việt Nam tình trạng nước đá bẩn được làm từ nguồn nước không sạch, hoặc do máy móc kém chất lượng ngày càng nhiều. Điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và xa hơn là các đơn vị kinh doanh nếu sử dụng phải nước đá bẩn có thể đánh mất uy tín thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. Công suất đa dạng từ máy làm đá viên 1 tấn cho đến 120 tấn.

Lý do anh Thuần lựa chọn hợp tác cùng máy làm đá viên Việt An

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành máy móc công nghiệp Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Là một đơn vị kinh doanh sử dụng rất nhiều đến đá viên tinh khiết để cung cấp cho khách hàng của mình. Thấu hiểu được vấn đề thiếu hụt đá không đủ cung cấp cho khách hàng vào những ngày nắng nóng cao điểm. Chính vì vậy anh Thuần đến từ Thái Bình đã liên hệ với công ty cổ phần TMTH Việt An mua máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34, hệ thống kho lạnh 12m3 cùng dây chuyền lọc nước cho máy đá phục vụ cho mô hình kinh doanh sản xuất đá viên của mình.

Sản xuất đá viên đang là ngành “hot” trên thị trường với khả năng thu lợi nhuận cao tại Thái Bình. Với những ai nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành sản xuất này và mạnh dạn đầu tư thì việc tìm mua một máy làm đá viên công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh thì đây là tiềm năng thu hồi vốn nhanh chóng. Càng tuyệt vời hơn nếu đó là một máy có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng và nước làm mát. Máy làm đá viên của Việt An là một lựa chọn hoàn hảo cho anh Thuần. Chiếc máy này là một trong số những model IVA3T có kích thước nhỏ gọn, sản xuất với thời gian nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa.

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng ngày một lớn. Nhiều thời điểm mùa hè nắng nóng, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá. Do đó, nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn thường sử dụng máy làm đá viên để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí so với việc mua đá viên bên ngoài.

Giới thiệu máy làm đá viên 3 tấn - Model IVA3T34

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn Việt An được áp dụng công nghệ mới. Được nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 3 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật.

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất  dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Hệ thống kho lạnh 12m3 xuất cho anh Thuần

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh KL12 được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Dây chuyền lọc nước cho máy đá 3 tấn VAMĐS 30T

Với công suất 30m3 trên 24h, dây chuyền lọc nước đang được ưa chuộng dùng cho máy làm đá nhỏ. Với lợi ích đem lại nguồn nước sạch cho máy đá, không những vậy sản phẩm còn giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có nguồn nước sạch cho mô hình sản xuất của bạn.

Được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao. Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước, lọc sạch phèn, khử độ màu, khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá viên… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini. Cấu tạo của dây chuyền lọc nước 30m3 gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

Lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đá cho anh Thuần

Muốn máy sản xuất nước đá giải khát hoạt động hiệu quả, anh Thuần buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, anh Thuần cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá sạch, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này Việt An sẽ cử kĩ thuật lắp đặt hệ thống có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá nên anh Thuần có thể hoàn toàn yên tâm.

Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá kết hợp với dây chuyền lọc nước tạo ra đá viên sạch và tinh khiết. Máy đá chạy hoàn toàn khép kín, tự động nên đẩm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Được đăng ký độc quyền thương hiệu VA số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Đừng ngần ngại liên hệ với Việt An ngay hôm nay qua hotline 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn công suất phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của bạn!