Thời đại công nghệ phát triển và máy móc hiện đại, các cơ sở sản xuất nước đá đã bắt đầu ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và công suất thành phẩm nước đá để cung cấp đến khách hàng. Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn IVA3 uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, người dân có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bằng việc sử dụng máy làm đá viên Việt An được chế tạo để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, sản phẩm tạo ra đá viên tinh khiết tốt cho sức khỏe. 

Thấy được nguồn lợi nhuận khi kinh doanh đá viên khách hàng đến từ tỉnh Ninh Thuận đã quyết định tìm hiểu về máy làm đá viên của công ty cổ phần TMTH Việt An qua website https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com. Sau khi tìm hiểu kĩ về sản phẩm và thấy sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn phù hợp với túi tiền của mình và đây cũng là công xuất phù hợp để khởi nghiệp với kinh doanh sản xuất đá viên. Khách hàng đã liên hệ với hotline 0943 414141 - khi được tư vấn chi tiết cho mô hình kinh doanh đá viên, khách hàng đã không ngần ngại đã quyết định kí kết hợp đồng với công ty CP TMTH Việt An.

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã cử kĩ thuật viên có tay nghề cao đến lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Ninh Thuận. Dưới đây là video Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn.

Mua máy làm đá viên Việt An - Sự đầu tư thông thái 

Thị trường máy làm đá viên vốn rất đa dạng với vô số các dòng máy cùng nhiều loại công suất để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Thuộc Top máy làm đá viên tốt hiện nay phải kể đến máy làm đá viên của công ty cổ phần TMTH Việt An. Đánh giá tổng thể trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm đá, trong đó máy làm đá viên Viên An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn của đa số khách hàng.

Các chuyên gia hàng đầu của Việt An đã nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng công nghệ sản xuất máy đá tuyệt vời của Hoa Kỳ để tạo ra những chiếc máy đá Việt An hiện đại, có khả năng sản xuất nước đá nhanh, tiết kiệm điện với độ ổn định, độ bền cao. Từ dòng máy đá dân dụng, đến máy làm đá công nghiệp của Việt An luôn làm hài lòng khách hàng ở trong và ngoài nước.

Các dòng máy làm đá được sản xuất tại nhà máy của Việt An trên dây chuyền máy móc hiện đại, độ chính xác tuyệt đối. Chỉ có 1 phần rất nhỏ được sản xuất thủ công. Đây chính là sự khác biệt của máy đá Việt An với các sản phẩm máy đá khác trên thị trường. Máy đá Việt An sau khi được sản xuất xong sẽ được vận hành chạy thử nghiệm liên tục để bộ phận quản lý chất lượng đánh giá kiểm định trước khi tiến hành cho xuất xưởng để lắp đặt bàn giao cho khách hàng.

Chiếc máy làm đá sạch siêu tốc của Việt An là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Dòng máy model IVA, IVAN sử dụng 100% linh kiện mới hoàn toàn, với công nghệ làm đá siêu nhanh, thời gian làm đá nhanh, công suất đảm bảo đủ và vượt so với ban đầu. Ví dụ một chiếc máy đá công suất 5 tấn/24h có thể cho ra từ 5,5 tấn đá mỗi ngày. Điều này sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho khách hàng trong việc gia tăng công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá trong những ngày hè cao điểm.

Máy làm đá của Việt An được thiết kế với bảng điều khiển rất thông minh, với quá trình vận hành rất đơn giản. Trước khi bàn giao máy cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Việt An cũng sẽ tiến hành hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn cách vận hành máy đá để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành thục. Các nút tắt/bật, chế độ điều chỉnh, các phím chức năng được thiết kế khoa học, thông minh, dễ dàng thao tác.

Hiện Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều loại máy đá, như máy làm đá dân dụng , máy làm đá công nghiệp VA( dòng máy có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt), máy làm đá inox xuất khẩu mới 100% IVA và máy làm đá trục vít IVAN( toàn bộ linh kiện mới 100%). Các dòng máy đá Việt An đều được thiết kế với khả năng vận hành liên tục, bền bỉ độ bền cao. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của máy cũng như độ bền của máy thì quý khách hàng cần đảm bảo cung cấp nguồn điện 3 pha ổn định để máy hoạt động.

Việt An đang áp dụng chương trình tri ân với khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong gần 20 năm qua. Đó là Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( ngoại trừ khu vực biển đảo). Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Chỉ cần liên hệ tới số 19006013, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành bảo trì nhanh nhất cho khách hàng.

Việt An cam kết mang lại cho khách hàng máy làm đá viên 3 tấn chất lượng

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. Chính vì vậy Việt An được biết đến như là một thương hiệu mạnh trên thị trường trong nước và thị trường các nước trong khu vực ASEAN.

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu  cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Vừa qua, ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức. Không chỉ vậy Việt An còn được nhận rất nhiều giải thưởng vinh dự và cao quý khác...

Chiếc máy làm đá viên IVA3T23 này có công suất 3 tấn trên 24h, được làm 100% từ hệ thống các thiết bị, linh kiện mới hoàn toàn. Công nghệ làm đá tiên tiến của Hoa Kỳ. Máy được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy làm đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất. Độ bền cao. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm năng lượng do máy làm đá viên xuất khẩu của Việt An được cấu tạo từ linh kiện mới hoàn toàn.

Nhờ hệ thống cối đá bằng inox sẽ khiến sản phẩm trở nên bền vững – có thể chống chịu được với quá trình oxi hóa (quá trình này sẽ khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm thiểu 1 cách đáng kể).

Trong máy làm đá viên iNox các ống tạo đá được làm bằng iNox 304 nên có độ bền cao tuổi thọ của máy được trên 15 năm, bên cạnh đó với chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp máy hoạt động ổn định cộng với luôn được đảm bảo vệ sinh.

Máy hoạt động theo 1 quy trình khép kín hoàn toàn tự động – bạn không mất quá nhiều nhân công để tiến hành sản xuất mà từ khâu vận hành đến khâu ra đá, đóng đá chỉ cần 1 công nhân là đủ.

Tốc độ làm đá nhanh và mạnh, chỉ từ 40-45 phút là có 1 mẻ đá tinh khiết.

Máy làm đá viên linh kiện mới hoàn toàn áp dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác bên ngoài thị trường.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy có tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 

Hệ thống giải nhiệt bằng nước hiện đại giúp máy hoạt động bền bỉ .

Các nút điều khiển đơn giản, rất dễ dùng – quý khách có thể tùy chỉnh kích thước đá viên, loại đá làm ra là “già” hay “non” và cho độ rỗng ưng ý.

Lắp đặt hệ thống sản xuất nước đá ra sao?

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Việt An với kinh nghiệm gần 20 năm sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao nên vấn đề lắp đặt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại Việt An chúng tôi sẽ sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho Quý khách trong thời gian bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho Quý khách hàng, hướng dẫn kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh nhất có thể khi khách hàng cần.

Để mua máy làm đá viên 3 tấn chất lượng tại Ninh Thuận khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 0949 41 41 41 và 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!