Máy làm đá viên dân dụng VA850 - 400KG/24h phù hợp với mô hình khinh doanh: Các quán trà sữa, nước giải khát, bia hơi, nhà hàng, khách sạn… nên sử dụng máy làm đá viên VA850 - 400KG/24h để có nguồn đá viên tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sử dụng pha chế đồ uống bất cứ lúc nào. Thùng trữ đá của máy rất lớn, lại được làm bằng thép không gỉ cách nhiệt tốt và có viền cao su chống thoát hơi nước bên ngoài nên đá bảo quản được trong một thời gian dài mà không bị tan chảy. Các công ty, nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ cũng nên dùng máy làm đá viên VA850 - 400KG/24h của Việt An để cho công nhân viên trong đơn vị được giải khát bằng loại đá sạch đảm bảo sức khỏe.

Lượng tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng vọt. Hiện tượng “cháy đá” diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá. Điều đó đã khiến cho nhiều người háo hức, muốn nhanh chóng đầu tư lắp đặt máy làm đá viên để tham ra ngay vào thị trường này. Nhận thấy cơ hội phát triển từ ngành sản xuất đá viên chị Yến đến từ Điện Biên đã mạnh dạn đầu tư máy làm đá viên dân dụng VA850 để phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình.

Chất lượng đá viên của máy làm đá viên VA850 - 400KG/24h 

1. Về kích thước: đảm bảo tiêu chuẩn là 2,8mmx 2,8mm/ 2,3mmx2,3mm theo khuôn đá được thiết kế phù hợp với máy.

2. Sản lượng: tối đa VA850 do được trang bị công suất cực kỳ mạnh, nổi trội cho phép sản xuất đá viên liên tục, ổn định, không bị xảy ra tình trạng đơ hay bị kẹt đá.

3. Màu sắc: nhờ bộ lọc nước có khả năng xử lý các chất bẩn, diệt khuẩn hiệu quả cùng các linh kiện được làm bằng chất liệu inox không gỉ nên đá viên sẽ có độ trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu dưới ánh sáng, không bị phân màu hay vẩn đục. Khi tan trong nước sẽ không xuất hiện các cặn bẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe con người.

4. Thời gian tan chảy: đá viên của máy làm đá viên có độ già, độ cứng tốt hơn các thiết bị khác trên thị trường rất nhiều. Khả năng giữ lạnh lâu, khi để ngoài không khí, ở nhiệt độ phòng sẽ tan chậm hơn, giúp bảo quản thực phẩm như đồ đông lạnh, tươi sống vẫn giữ được độ thơm ngon, mùi vị hoàn hảo như ban đầu.

5. Quy trình sản xuất: đá lạnh của máy làm đá viên VA850 - 400KG/24h khép kín hoàn toàn tự động, tự động hóa các công đoạn nên sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn, nước đá viên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quý khách có thể kết hợp với dây chuyền lọc nước RO công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại được phát minh bởi Hoa Kỳ để đá viên làm ra có chất lượng hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu, lợi nhuận tối đa.

Đá viên có nhiều lợi ích và công dụng với đời sống của chúng ta

Chắc hẳn chúng ta chỉ nghĩ công dụng của đá viên là để bảo quan thực phẩm. Để giữ lạnh cho đồ uống, thức ăn nhưng bên cạnh đó, đá viên còn rất nhiều lợi ích khác như:

- Khi đi đường hoặc đang đi ăn, chẳng may bạn bị dính kẹo cao su vào tóc hay quần áo, đừng vội vào lấy ra ngay vì chúng có độ bám dính rất cao. Cách đơn giản là bạn lấy đá viên đặt lên trên, đợi 1 lúc là có thể gỡ ra dễ dàng rồi.

- Đánh bóng chai, lọ: Do cấu tạo hẹp và thắt lại, có nhiều nếp gấp nên cổ chai khá khó làm sạch. Bạn hãy sử dụng hỗn hợp đá viên, chanh và muối hạt, bỏ vào lọ và xóc đều lên. Chanh và muối có tác dụng đánh bay vết bẩn, dầu mỡ, đá viên lạnh sẽ tạo sức đẩy cho hai chất này.

- Se khít da trước khi trang điểm: Muốn lớp phấn và kem nền bám lâu, mịn màng và không bị trôi nhanh do mồ hồi, sau khi rửa mặt, bạn dùng một viên đá nhỏ chà lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là 2 bên má và cánh mũi, nơi có lỗ chân lông to. Nhiệt độ lạnh của đá viên từ máy làm đá viên 460kg sẽ làm se khít lỗ chân lông, làm dịu da và làm giảm bớt lượng dầu thừa. Sau đó tiếp tục quá trình dưỡng da và make up.

-  Làm giảm mỡ bụng, giảm béo: Nước đá lạnh làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng, giúp da bụng săn chắc. Để đạt được điều đó bạn hãy dùng túi đá chà trên bụng hằng ngày.

Máy làm đá viên dân dụng VA850 400kg được khách hàng ưa chuộng

- Được nghiên cứu, thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ - tuy nhiên vẫn phù hợp với điều kiện địa lý, sinh hóa và môi trường tại Việt Nam.

- Quá trình làm đá tự động, tuần hoàn khép kín, rất ít sự can thiệp từ bên ngoài, thời gian làm đá nhanh - nên chất lượng đá sạch, tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nhờ có động cơ mạnh mẽ và công suất lớn, sản lượng đá tối đa 400kg/ ngày nên đảm bảo hoạt động của máy làm đá viên mini 400kg được diễn ra liên tục, đá luôn ra đều, không thành vụn, mẩu nhỏ.

- Lượng điện và lượng nước sử dụng rất thấp, tiết kiệm khoảng 40% điện năng so với các loại thông thường.

- Cấu tạo nguyên khối, nhỏ gọn, đẹp mắt mà lại dễ vận chuyển - không hề chiếm nhiều không gian, giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa.

- Các linh kiện lắp ráp máy như vỏ máy, khuôn đá, dao cắt đá,... đều được nhập khẩu từ các nước công nghiệp nổi tiếng trên thế giới, vận dụng chất liệu thép không gỉ.

Những lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên 400kg

Nguồn nước: sử dụng nguồn nước gần mạch nước ngầm, có thể dùng loại nước đã qua nhiều bộ lọc để nâng cao chất lượng và độ tinh khiết của đá viên, khiến viên đá trong hơn.

Khoảng cách xung quanh nơi đặt máy: nên đặt máy ở nơi gần nguồn nước để giảm sức ép lên hệ thống bơm lọc. Bên cạnh đó, máy cũng cần có những giới hạn khoảng cách với các bề mặt xung quanh, sau lưng máy nên để thoáng.

Bảo trì bảo dưỡng: khi mua máy làm đá hay bất kỳ thiết bị điện nào, bạn cũng đừng quên theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì của máy, và nhất là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thiết bị.

Với những điểm nhấn đặc biệt trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn phần nào về máy làm đá sạch VA850 - 400kg. Để tìm hiểu kỹ hơn về máy và cân nhắc đặt mua, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Việt An ngay hôm nay để có mức giá tốt.

Với sản phẩm máy làm đá viên dân dụng VA850 400kg này, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng kinh doanh phát đạt – thời gian hoàn vốn của máy này là 9 tháng. Chế độ hậu mãi tốt từ trước tới nay, Với độ ngũ giao hàng tận tình, nhân viên kỹ thuật hùng hậu, Việt An luôn đảm bảo cho khách hàng có được một chế độ hậu mãi tốt và nhanh. Đảm bảo cho công việc kinh doanh của chúng ta luôn được ổn định.

Lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên dân dụng VA850 mà bạn nên biết

1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy trước khi dùng

Máy làm đá mini được thiết kế với bảng điều khiển thông minh, có khả năng cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời. Chính vì vậy, bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng để biết về các loại cảnh báo, từ đó dễ dàng khắc phục sự cố kịp thời và hiệu quả, tránh để sự cố kéo dài gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Tiếp nữa, bạn xem áp lực nước vào máy có đảm bảo đủ yêu cầu không. Để máy sản xuất đá hiệu quả thì hãy chắc chắn rằng bạn có đủ áp lực nước cho máy hoạt động. Bởi một vấn đề phổ biến đối với các máy đá viên mini là chúng hoạt động kém hiệu quả hoặc không hoạt động là do áp suất nước. Phải có tối thiểu 20 PSI để máy làm đá viên mini có thể hoạt động trơn tru.

Để biết có đủ áp lực nước hay không thì bạn có thể tiến hành test thử bằng cách, bạn tắt nước, ngắt đường dây cung cấp từ van nước tới đầu vào thường nằm phía sau máy, giữ nó qua một cái thùng và sau đó lần lượt bật nước trở lại. Nếu lượng nước yếu, cho thấy áp lực nước thấp điều đó có nghĩa là có gì đó không ổn với nguồn nước của bạn. Nếu dòng nước ổn định thì có lẽ van nước đầu vào máy có hạn chế nào đó, bạn cần thay thế nó.

2. Không nên để máy ở những nơi có nhiệt độ cao

Nếu lắp đặt máy ở nơi có nhiệt độ cao thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng làm đá của máy. Hiệu suất làm đá của máy sẽ giảm, máy khó đảm bảo công suất.

3. Không tác động nhiều lên máy

Quy trình làm đá của máy đá mini diễn ra theo chu trình khép kín, tự động. Chính vì vậy bạn không cần phải tác động gì lên máy. Máy có thùng chứa đá ở bên dưới và khi kết thúc một quy trình làm đá, đá sẽ tự động rơi xuống thùng chứa đá. Khi bạn lấy đá ra khỏi thùng thì cần đậy kín nắp để nhiệt độ không bị tỏa ra ngoài, giúp đảm bảo khả năng hoạt động của máy.

4. Vệ sinh, bảo trì máy thường xuyên, định kỳ

Khi sử dụng máy làm đá viên gia đình thì các bạn lưu ý nên vệ sinh máy thường xuyên, định kỳ lọc gió sau 15 ngày máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.

Các bạn cần tiến hành bảo trì máy định kỳ để giúp phát hiện sớm các sự cố, tránh những hỏng hóc nhỏ không mong muốn xảy ra, giúp tăng tuổi thọ của máy.

Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài thì cần cất máy ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sử dụng máy lại cần tiến hành vệ sinh máy sạch sẽ, tháo lắp các khay và đường nước cấp vào máy để tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Không nên sử dụng đá ngay sau khi vệ sinh máy sau một thời gian dài chưa sử dụng. Cần xả bỏ ít nhất 3 lần sau đó mới tiến hành sử dụng để đảm bảo an toàn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe.

5. Thay quả lọc nước định kỳ

Để đảm bảo chất lượng nước đá thành phẩm thì cần cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết an toàn cho máy hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý nên tiến hành thay thế quả lọc nước của máy đá thường xuyên và định kỳ khoảng 6 tháng một lần để đảm bảo bộ phận làm đá không bị đóng cặn.

Như vậy là chúng tôi đã đưa ra cho bạn 5 lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên gia đình. Mong rằng, với những chia sẻ ở trên của Việt An, các bạn có thể tự mình vận hành và sử dụng máy làm đá viên gi đình một cách hiệu quả, đem lại lợi ích kinh tế cao cũng như tăng tuổi thọ của máy.

Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy làm đá sạch công nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại Italia chất lượng cao. Các máy làm đá viên Việt An là điểm sáng trên thị trường Việt về cả chất lượng đá tinh khiết đảm bảo cũng như giá thành sản phẩm. Cam kết giao hàng Miễn phí trên toàn quốc, bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo trì trọn đời. Mọi thông tin chi tiết về máy làm đá viên dân dụng VA850 - 400KG/24h, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0943.41.41.41. Công ty Việt An rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp!