Anh Đức là chủ của cơ sở kinh doanh với mong muốn sắm cho mình 1 chiếc máy làm đá viên 1.5 tấn tại Hà Giang, để mang đến cho khách hàng của mình - những đồ ăn, thức uống mát lạnh - chất lượng cao, mà không phải ra ngoài, mua những túi đá viên - không rõ nguồn gốc. Vì vậy anh đã liên hệ với công ty cổ phần TMTH Việt An sau khi được tư vấn và báo giá, anh đã lựa chọn mosdel IVA1.5T34 với cỡ đá đa năng anh có thể sử dụng đá viên cho nhiều mục đích khác nhau như uống cafe, trà sữa, uống bia... Sau khi kí kết hợp đồng mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 1,5 tấn đến địa chỉ của anh Đức tại Hà Giang.

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai... chất lượng top Việt Nam.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Giang mang nhiều lợi ích cho anh Đức

Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy làm nước đá viên 1,5 tấm Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết 100% đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm đầy đủ, tiện lợi

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải, tháp giải nhiệt) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí – gia tăng lợi nhuận

Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Lắp đặt máy làm đá viên đúng cách tại Hà Giang

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Giang anh Đức cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Thứ là nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Thứ hai là về nguồn nước: Quý khách nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng .

Tiếp theo là vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Khách hàng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Quy trình vận hành máy làm đá viên:

Thao tác đơn giản, các nút bấm trên hệ thống điều khiển của máy làm đá viên sạch rất dễ thực hiện, vì có các dòng chú thích bên dưới.

 Bạn có thể tự điều chỉnh độ rỗng của đá viên bằng cách tùy chỉnh thời gian làm đá (với đá viên đặc thì thời gian làm lạnh sẽ là 45 đến 50 phút/1 mẻ, với đá viên rỗng tâm thì thời gian làm đá chỉ là 35 phút/mẻ). 

Quy trình vận hành máy làm đá viên sẽ được Việt An hướng dẫn chi tiết cho khách hàng sau khi lắp đặt và chạy thử xong xuôi.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Hà Giang. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho anh Đức. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách tốt , đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng tốt .

Lợi ích khi anh Đức sở hữu máy làm đá viên 1.5 tấn Việt An

Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Thật tuyệt vời, vì với máy làm đá viên 1.5 tấn hoạt động khép kín. Anh Đức chỉ cần thao tác trên bảng điều kiển nút Bật/ Tắt sau đó máy sẽ tự vận hành. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn độ non già của đá theo ý muốn.

Có bộ phận lọc thô cho nguồn nước trước khi đưa vào máy.

Kích thước của dòng máy này, được thiết kế nhỏ gọn. Tiếng ồn khi máy làm đá chạy sẽ hạn chế tối đa.

Với bảng điều khiển thông minh nên anh Đức có thể vận hành dễ dàng, tất cả quy trình sản xuất ra đá viên đều tự động hoàn toàn chỉ với vài thao tác ấn nút vô cùng đơn giản.

Đằng sau “sức mạnh” của máy làm đá viên 1,5 tấn chính là những linh – phụ kiện góp phần tạo nên 1 chiếc máy chất lượng, sản xuất đá nhanh, đá sạch cũng như giúp tuổi thọ của máy được bền lâu.

Các thiết bị chính có thể kể đến như máy nén thiết bị có giá thị nhì trong máy làm đá, làm nhiệm vụ hút hơi môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi và cũng đồng thời giữ nhiệm vụ duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp. Thiết bị ngưng tụ: Bình ngưng tụ giữ nhiệm vụ ngưng tụ gas đã quá nhiệt ở đằng sau máy nén tạo thành môi chất lạnh ở trạng thái lỏng.

Thiết bị chính có chức năng của là giúp hệ thống trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, qua đó nhanh chóng tạo nước lạnh làm ra đá viên. Vì thế, nên cần thêm các bộ phận hỗ trợ thiết bị chính được trôi chảy hơn gồm tháp giải nhiệt và bơm iNox, hệ thống tách dịch khí…

Máy làm đá viên 1.5 tấn tiết kiệm điện năng tối đa so với các hệ máy đá viên khác trên thị trường. Máy được chế tạo bằng thép không gỉ cao cấp 100%, đặc tính chống ăn mòn và gỉ tuyệt vời. Tốc độ làm đá nhanh và hiệu năng ổn định theo năm tháng.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 1.5 tấn - IVA1.5T của Việt An là máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Đức sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Hà Giang. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên 1,5 tấn cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. Liên hệ qua hotline: 0949 414141 - 0943 414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!