Trên thị trường hiện nay ta có thể thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy làm đá viên, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ bình dân đến cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định - làm người tiêu dùng khó có thể lựa chọn. Tất cả sẽ đước giải quyết, khi tìm đến máy làm đá của công ty Việt An - đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chủ kinh doanh và quán ăn, siêu thị, các cơ sở bảo quản thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam.

Hiện tại Việt An đang cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là VA, IVA, IVAN, để được tư vấn rõ và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0949 414141 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn model phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường đá viên sạch tại Quảng Bình ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng và lợi ích mà nó mang lại. Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này càng cao nhưng các đơn vị sản xuất lại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh phục vụ ăn uống như nhà hàng, quán ăn, khu trung thâm giải trí, thương mại, siêu thị thực phẩm… không có đủ lượng đá sạch phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh, bảo quản. Vì vậy, anh Dương đến Quảng Bình đã đầu tư máy làm đá viên 3 tấn và kho lạnh 8 khối của công ty cổ phần TMTH Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên tinh khiết.

Chi tiết hệ thống sản xuất đá viên Việt An xuất cho anh Dương tại Quảng Bình

Máy làm đá viên 3 tấn model IVA3T47

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Dương có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Dương.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe.

Kho lạnh 8M3

Cấu trúc đặc thù kho lạnh 8m3 là cách nhiệt, cách ẩm để giữ nhiệt độ trong kho thấp hơn nhiệt độ môi trường bên ngoài. Kho lạnh được phân loại theo nhiều cách khác nhau nhưng cấu tạo thường bao gồm hai phần chính là cách nhiệt và làm lạnh.

Phần cách nhiệt

Vỏ kho: Thường được làm từ những tấm cách nhiệt panel ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tấm panel có độ nhẵn bóng cao. Vật liệu lõi làm từ xốp cứng có khổi lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt tốt và độ bền cao. Có 2 loại Panel thường được sử dụng trong kho lạnh là: Panel EPS và Panel PU. 

Cửa kho lạnh: Được sản xuất với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau như cửa bản lề, cửa trượt... nhưng đều đảm bảo được độ kín của kho khi sử dụng. Cửa thường được chế tạo bằng inox 304 không gỉ bên trong có chất cách nhiệt, bản lề và tay khóa bằng vật liệu atimon hoặc inox đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa. Kết cấu bao quanh để ngăn chặn khí lạnh thất thoát ra ngoài. Khung bao cửa được thiết kế nhiều tầng rất vững chắc, giúp cách cửa luôn được khô ráo sạch sẽ và dễ thay thế. Hệ thống chốt an toàn bên trong kho lạnh có thể mở được cửa khi đang đứng ở bên trong.

Hệ thống làm lạnh

Vai trò của hệ thống làm lạnh là điều chỉnh nhiệt độ trong kho đúng mức được yêu cầu trong bảo quản. Vì thế, tùy vào sản phẩm nhiệt độ bảo quản khác nhau thì kết cấu hệ thống lạnh cũng có những khác biệt.

Cụm máy nén: Với chức năng làm nén môi chất lạnh đến mức cao để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ. Có nhiều loại máy nén như máy nén piston, trục vít, xoắn ốc,… với cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác biệt. Thông thường, máy nén sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Khi thiết kế và lắp đặt sẽ dựa trên thể tích kho và nhiệt độ bảo quản để chọn công suất máy sử dụng. Máy nén lạnh dùng trong kho lạnh công nghiệp được lắp đặt trên bê tông cốt thép vững chắc. Giúp cho máy chạy ổn định, tránh bị ẩm ướt khi vệ sinh dàn máy, không gây ảnh hưởng tiếng động, tiếng rung tới xung quanh.

Dàn lạnh, dàn nóng:

Cũng như máy nén, dàn lạnh thường được nhập khẩu và có nhiều thương hiệu để lựa chọn. Các dàn máy thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng kho. Dàn lạnh được lắp bên trong phải đảm bảo có lớp vỏ chắc chắn, có tính thẩm mỹ. Bên trong dàn lạnh có một số bộ phận quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn và sử dụng: bức cánh, quạt li tâm, điện trở xả đá,…

Tủ điều khiển: Chức năng chính của tủ điều khiển là kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu. Bên cạnh đó, tủ còn có bộ phận để thực hiện báo hiệu khi thiết bị gặp phải trục trặc trong vận hành.

Dây chuyền lọc nước cho máy đá VAMĐS 30T

Dây chuyền lọc này có cấu tạo vô cùng đơn giản và gọn nhẹ.

Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại.

Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.

Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

Được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Công dụng: Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.

Ưu điểm của dây chuyền lọc VAMĐS 30T

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho đá viên sạch
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến vừa lọc được ra nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Lọc nước nhanh, với quy trình lọc hoàn toàn khép kín, tự động. Toàn bộ quá trình lọc xử lý nước không cần có sự tham gia của con người.
  • Có thể xử lý được nhiều loại nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết
  • Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển lắp đặt
  • Hệ thống linh kiện nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao.
  • Hệ thống sử dụng cột lọc bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng lau chùi và tuyệt đối an toàn.
  • Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiêu thụ điện.

Gầu tải G5

Cấu tạo của gầu tải G5 gồm có một trục gầu tải chính được làm bằng thép inox không gỉ. Được thiết kế xung quanh trục gầu chính là các xoắn tải đá. Có nhiệm vụ đưa sản phẩm đá từ khung gầu tải đá ra ngoài.

Gầu tải vật liệu từ phía chân gầu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy vật liệu. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gầu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại. 

G5 Với nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm công sức lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… đây là sản phẩm được đa số các đơn vị sản xuất cần trang bị trong mô hình kinh doanh đá viên của mình.

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho anh Dương khi mua máy đá viên 3 tấn Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho anh Dương trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Hiện tại Việt An có 4 chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội- Đà Nẵng- Buôn Ma Thuột- Hồ CHí Minh, khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn, hệ thống kho lạnh hoặc dây chuyền lọc nước... có thể qua trực tiếp các chi nhánh này hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!