Máy làm đá viên trục vít 8 tấn mang model IVAN8T được sản xuất bởi Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp ra thị trường với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với gần 20 năm hình thành và phát triển cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Là một trong những thương hiệu máy làm nước đá viên công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay đó là máy làm nước đá viên công nghiệp Việt An. Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn tiên phong về việc sản xuất và cung cấp các loại máy như máy làm nước đá viên công nghiệp, máy lọc nước… với nhiều năm kinh nghiệm.

Nhận thấy nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày càng tăng, cùng với đó an toàn vệ sinh thực phẩm ngày một khắt khe. Anh Phi đến từ Hà Nội đã liên hệ với Việt An đầu tư mở cơ sở kinh doanh đá viên với máy làm đá viên 8 tấn model IVAN8T34 chuyên sản xuất đá đa năng cho các của hàng giải khát, quán bia, nhà hàng, khách sạn.... Cùng hệ thống kho lạnh. Với máy sản xuất đá viên này anh Phi sẽ có mô hình kinh doanh đá sạch tinh khiết đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

Lợi thế khi mở xưởng đá viên với với máy làm đá viên trục vít 8 tấn

Mở xưởng sản xuất đá viên - là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn. Nếu biết cách và mạnh dạn nắm bắt cơ hội, anh Phi sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và thành công. Trong những đợt thời tiết nắng nóng như hiện tại, nhu cầu tiêu thụ đá viên thường rất dễ đột biến. Tổng sản lượng bán ra có thể gia tăng theo cấp số nhân từ ba cho đến bốn lần. Các xưởng sản xuất đá viên phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ bốn giờ sáng cho đến bảy giờ tối. Theo đó, không ít các doanh nghiệp phải đổ xô đi mua và mở xưởng sản xuất đá viên mới.

Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên hiện nay trên thị trường thường được đánh giá là có công suất cao. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Trung bình, tuỳ thuộc vào công suất, con số đó sẽ giao động trong khoảng 1 – 100 tấn mỗi ngày.

Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng! Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, mở xưởng sản xuất đá viên cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bót nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi mở xưởng sản xuất đá viên.

Về độ bền, loại máy móc này có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những vị chủ nhân tương lai. Chúng được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Hệ thống sản xuất đá viên với máy làm đá viên trục vít 8 tấn của Việt An sẽ giúp anh Phi có nguồn đá viên tinh khiết mang đến cho khách hàng sự an tâm - tin tưởng. 

Giới thiệu máy làm đá viên 8 tấn - IVAN8T Việt An

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với những tính năng ưu việt giúp cho máy đá 8 tấn vận hành tốt mà không bị thất thoát điện năng dẫn tới lãng phí có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Với một chiếc máy có năng suất cao như vậy thì chắc chắn năng lượng tiêu thụ là không hề nhỏ nhưng với máy làm đá viên thương hiệu Việt An thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí mà mình phải bỏ ra không quá lớn.

Máy với linh kiện cấu tạo mới hoàn toàn được nhập khẩu từ các quốc gia có nên công nghiệp phát triển với tem chứng nhận rõ ràng, giúp máy làm đá viên 8 tấn trở lên mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tạo đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu cấu tạo của máy chủ yếu bằng iNox 304 và thép không gỉ cao cấp tránh ăn mòn, tuổi thọ lên đến 15 năm. Với chất liệu này còn giúp cho quá trình vệ sinh lau chùi được tiện lợi và dễ dàng thực hiện.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên có tiếng ồn nhỏ không gây ô nhiễm tiếng ồn với môi trường xung quanh.

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn do Việt An sản xuất là dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sử dụng máy nén trục vít được các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tin dùng và có nhiều khách hàng đánh giá rất cao. IVAN8T trục vít sử dụng máy nén trục vít thay vì máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường. Thiết bị này có khả năng sản xuất đá viên với công suất cao chỉ trong thời gian ngắn, tiêu thụ ít điện năng, tiếng ồn nhỏ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo sự cố.

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng. Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Hệ thống tủ điện được thiết kế riêng biệt, màn hình cảm ứng và các thông số được hiển thị đầy đủ, có đèn cảnh báo lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động. Vì vậy không những sản phẩm chất lượng mà còn giúp bạn có thể yên tâm tuyệt đối trong quá trình hoạt động và sản xuất.

Máy làm đá viên trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Với những đánh giá trên có thể thấy máy làm đá viên trục vít được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, khả năng làm đá, tuổi thọ, hiệu suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện, tính năng vượt trội của chúng làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Chưa kể, máy làm đá viên trục vít còn được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động, gần như không gây tiếng ồn.

Kho lạnh 

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Gầu tải đá

Gàu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng.

Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại đã giúp các ngành công nghiệp sản xuất không còn phụ thuộc vào lao động con người mà đã có máy móc thay thế. Những công việc ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động thì lại càng thấy vai trò của máy móc, người máy hữu ích như thế nào.

Việc áp dụng gầu tải đá trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp anh Huy khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Cam kết về sản phẩm của Việt An với anh Phi cũng như mọi khách hàng

Việt An đảm bảo máy làm đá viên 8 tấn, kết hợp với kho lạnh Việt An cung cấp là hàng chính hãng uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh tại Việt Nam.

Đến với Việt An anh Phi cũng như mọi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về loại máy phù hợp cho từng quy mô kinh doanh, nguồn nước, lắp đặt, mặt bằng nhà xưởng ...

Đáp ứng đơn hàng siêu tốc theo tiến trình khách hàng mong muốn.

Công ty luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.

Bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì sản phẩm dài hạn

Ngoài ra khi khách hàng mua máy làm đá viên của Việt An khách hàng sẽ được tặng kèm thêm hệ thống đóng gói.

Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên 63 tỉnh thành của cả nước (trừ hải đảo và các nước Asean khách hàng sẽ cần chịu thêm chi phí)

Chia sẻ kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên với máy làm đá viên Việt An

Những Lưu Ý Khi Lắp Đặt Máy Đá trục Vít 8 Tấn

Theo những chia sẻ kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên, để chạm đến niềm mong ước của mình, khách hàng cần phải trải qua bốn bước sau đây:

Tìm kiếm một nguồn nước sạch đảm bảo được độ tinh khiết và đã trải qua giai đoạn xử lý.

Tuỳ thuộc vào mô hình mở xưởng sản xuất đá viên, chọn lựa một loại máy phù hợp. Có thể nói, đây là bước rất quan trọng. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều dòng sản phẩm. Không ít người chưa có kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên đã mua phải các loại hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, … Chính vì vậy, chúng ta cần phải tìm đến những địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng. Lưu ý này sẽ đảm bảo cho quá trình sản xuất luôn luôn được an toàn và bền lâu.

Nghe có vẻ khó nhưng chỉ với các bước chuẩn bị đơn giản trên khi mở xưởng sản xuất đá viên, chúng ta sẽ nhanh chóng có nguồn thu nhập ổn định và nhanh chóng thu hồi vốn, sinh lãi. Trong điều kiện nắng nóng thường xuyên kéo dài và mức giá thành khá chênh lệch ở nhiều nơi, chắc chắn rằng, đây sẽ là cơ hội “hái ra tiền” đích thực cho các đơn vị kinh doanh đang tìm kiếm lối đi riêng cho mình giữa thời điểm hiện nay.

Đặt hàng máy làm đá viên trục vít và kho lạnh tại Việt An

Khi anh Phi quyết định đặt hàng máy làm đá viên công nghiệp và kho lạnh, Việt An sẽ bắt tay vào lắp ráp và sản xuất, thông thường thời gian cam kết cho các máy làm đá viên công suất trung bình là khoảng 7 - 10 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán, số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các linh kiện, hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm hoặc giảm đi. Khách hàng nên liên hệ thường xuyên với Việt An để được cập nhật tiến độ.

Hiện tại Việt An cung cấp sản phảm tại 4 địa chỉ trên toàn quốc: Hà Nội- Đà Nẵng- Buôn Ma Thuột- Hồ CHí Minh. Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên trục vít công nghiệp và Kho lạnh có thể qua trực tiếp các chi nhánh này hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!