Dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý tự động được sử dụng ngành dược phẩm chiết rót nước muối sinh lý vào chai PET và chai nhựa khác. Dây chuyền tự động các công đoạn cấp chai (có thể kết nối thêm máy thổi chai tự động), rửa chai, chiết, xoắn nắp, dán nhãn hoặc phóng nhãn, indate, đóng gói tự động.

Dây chuyền có trình độ tự động hóa cao, dễ dàng sử dụng. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sản lượng của các nhà máy dược phẩm lớn nhỏ khác nhau. Toàn bộ hệ thống được thiết kế sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe.

Tại sao nên áp dụng máy chiết rót nước muối sinh lý vào sản xuất?

Nước muối sinh lý là một trong những sản phẩm thuộc thiết bị y tế. Chính vì vậy mà quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm này phải đảm bảo yêu cầu rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đơn vị sản xuất không đảm bảo được vấn đề này thì có thể bị phạt rất nặng, thậm chí phải dừng sản xuất kinh doanh.

Việc đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý vào chai khi doanh nghiệp sử dụng những dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý được đảm bảo một cách tuyệt đối. Vì vậy áp dụng máy chiết rót nước muối sinh lý vào sản xuất là vô cùng đảm bảo vì máy có khả năng vận hành tự động từ khâu tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai.

Chất lượng của chai nước muối sinh lý được tạo nên từ nhiều yếu tố như tiêu chuẩn của nước, tiêu chuẩn của muối trong quá trình sản xuất nước muối sinh lý. Độ chính xác, đồng đều về định mức nước muối sinh lý được chiết rót vào chai. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên tem nhãn, hạn sử dụng, chất lượng nhãn dán trên chai…..

Khi sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý với khả năng tráng rửa sạch chai nhựa để đựng nước muối. Quá trình định lượng chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, quá trình xoáy nắp chai bằng áp lực tự động đẹp, chính xác, kín khít… giúp tạo ra hàng loạt chai nước muối sinh lý đồng đều, an toàn vệ sinh. Là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Dây chuyền chiết rót tự động giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công. Trong khi công suất lao động lại tăng cao. Bên cạnh đó, những chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, nên quá trình đóng gói, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tiêu thụ hết rất ít điện năng.

Máy chiết đóng gói nước muối sinh lý được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng. Với khả năng xử lý thông tin nhanh nhạy. Hệ thống thang đo, định lượng chính xác tuyệt đối được tích hợp sẵn trong bảng điều khiển của máy.

Máy có khả năng vận hành liên tục ổn định trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí duy tu, chi phí sửa chữa. Niên hạn sử dụng của máy rất dài lên tới 15 năm.

Quy trình sản xuất nước muối sinh lý 0,9%

1. Hệ thống lọc nước sạch đầu vào RO

Lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước, nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất…có trong nước bị cuốn trôi và “thải” bỏ ra ngoài.

Trong khí đó các phân tử nước được lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,0001 micromet nhờ áp lực dư. Với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

Hiệu quả của nước sau xử lý:

+ Loại bỏ các hợp chất hữu cơ như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp…

+ Loại bỏ vi khuẩn có kích thước nhỏ lớn hơn 0,0001 micromet

+ Loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hòa tan trong nước

Kết quả nhận được sau khi đi qua hệ thống lọc RO chỉ còn lại nước tinh khiết.

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

2. Bồn trộn

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

3. Máy chiết rót nước muối sinh lý

Đây là thiết bị cần thiết để giúp đóng gói nước muối sinh lý vào chai để cung cấp ra thị trường.

Khi chọn lựa mua máy, các bạn nên lựa chọn mua máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cao cấp với độ chính xác cao, được tạo thành từ linh kiện chất lượng thay vì mua máy được sản xuất thủ công, thô sơ, được tạo thành từ các linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Với công suất hoạt động từ tới 2000 chai/h đến 8.000 chai/h, chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý. Với thiết kế hiện đại, sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy vì thế chúng còn được gọi là máy chiết rót 3 trong 1.

Chiếc máy này có thiết kế rất gọn, không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Khả năng hoạt động tự động. Máy có thể thay thế cho 3 đến 4 nhân công lao động.

Trước khi cho máy vận hành, người vận hành máy cần tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trên bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Với hệ lập trình PLC cao cấp, màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét các thông số giúp người vận hành dễ theo dõi điều chỉnh. Tốc độ xử lý thông tin tính bằng giây. Khả năng lưu trữ thông tin lâu hơn nhiều so với các hệ lập trình thông thường khác.

Công suất cao, không cần tới nhân công lao động, chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý với chi phí đầu tư hợp lý, đang là thiết bị đáng đồng tiền bát gạo và đáng để các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý lựa chọn sở hữu.

Lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý cần chuẩn bị những gì?

Các cơ sở sản xuất nước muối sinh lý cần chuẩn bị mặt bằng lắp đặt cho phù hợp với quy mô sản xuất của đơn vị mình.

Mặt bằng lắp đặt phải đảm bảo phù hợp, quý khách hàng có thể xem qua ở dưới đây mặt bằng mẫu mà Việt An đã triển khai thiết kế mặt bằng lắp đặt các công trình cho khách hàng.

Bên cạnh chuẩn bị mặt bằng, quý khách hàng cũng cần chuẩn bị hệ thống đường điện sản xuất là đường điện 3 pha.

Chuẩn bị kinh phí là điều cần thiết. Tùy thuộc vào nguồn vốn đầu tư bạn có mà có thể lựa chọn được loại máy chiết rót phù hợp.

Mua máy chiết rót nước muối sinh lý ở đâu?

Hiện nay, sản xuất nước muối sinh lý đang là một ngành rất “hot” và được rất nhiều người quan tâm. Nước muối sinh lý được sử dụng nhiều để rửa vết thương, vệ sinh răng miệng, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. Súc miệng nước muối thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Nhờ vào tác dụng kiềm hóa, nước muối làm tăng độ pH trong miệng, giúp ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn.

Ngoài ra, súc miệng bằng nước muối hàng ngày còn giúp:

Loại bỏ hơi thở hôi: Nước muối có thể loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng gây hôi miệng và viêm nướu. Ngoài ra, nước muối loại bỏ các mảng bám thức ăn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, và sâu răng.

Làm dịu vết loét trong miệng: Dung dịch nước muối làm tăng lưu lượng máu đến miệng, có thể giúp các vết xước hoặc loét trong miệng mau lành hơn.

Ngăn ngừa một số bệnh như: Viêm nướu không sưng, không viêm, hạn chế nguy cơ đau họng, sâu răng

Làm dịu cơn đau họng.

Rất nhiều các công dụng tuyệt vời từ nước muối khiến cho nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao. Vì thế, các doanh nghiệp sản xuất nước muối cũng phải tăng cường hoạt động sản xuất, thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị để cung cấp ra thị trường những chai nước muối đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh với chi phí sản xuất thấp.

Và để đảm bảo đóng gói nước muối sinh lý vào chai với công suất cao thì những chiếc máy chiết bán tự động không còn phù hợp, do vậy lựa chọn sử dụng máy chiết rót tự động là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất. Đa phần hiện nay các loại máy chiết rót tự động đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Giá của các loại máy nhập khẩu rất cao vì thế sẽ gây khó khăn cho nhiều đơn vị.

Để giải quyết bài toán ấy, thì máy chiết rót nước muối sinh lý tự động do Việt An sản xuất với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm nhập ngoại mà chất lượng tương đương, hiệu suất làm việc tương đương. Tất cả các linh kiện cấu thành chiếc máy chiết rót này đều được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn. Quy trình sản xuất máy được giám sát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm và xuất xưởng.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội để tự mình trải nghiệm về sản phẩm. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng vì sản phẩm này.

Những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý do Việt An sản xuất đã được rất nhiều khách hàng tại Nghệ An, Hưng Yên, Hà Nội, Thanh Hóa, HCM …vv mua và đưa vào sử dụng và đánh giá rất cao. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư sản xuất nước muối sinh lý, hãy liên hệ với Việt An để được hỗ trợ nhanh chóng: 0949 41 41 41  - 0943 41 41 41.