Dây chuyền lọc nước đóng chai là dây chuyền tự động hóa. Giúp doanh nghiệp sản xuất ra những chai nước uống đảm bảo chất lượng. Phục vụ cuộc sống ngày càng cao của con người, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. 

Khái niệm dây chuyền lọc nước đóng chai

Dây chuyền lọc nước đóng chai là thiết bị cần thiết không thể thiếu của các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống hiện nay. Nước uống đóng chai đã và đang trở thành nhu yếu phẩm không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Khi kinh tế phát triển, đời sống con người được cải thiện. Con người ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe, quan tâm đến chất lượng sản phẩm sử dụng. Những chai nước tinh khiết, chai nước khoáng, chai nước điện giải…. được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế, tốt cho sức khỏe luôn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Lý do nên đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai là gì?

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm tới hơn 75% trọng lượng cơ thể. Chúng tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang ở mức báo động. Để bảo vệ sức khỏe của mình thì cần thiết phải sử dụng những biện pháp lọc và xử lý nước. Phải sử dụng những loại nước uống đảm bảo tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe như nước lọc đóng chai, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Như cầu sử dụng tăng đã tạo nên một thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ để cho các đơn vị, tổ chức cá nhân tham gia vào hoạt động này.

Đẩy mạnh phát triển kinh tế

Sản xuất kinh doanh nước đóng chai không chỉ mang lại những nguồn nước tốt cho sức khỏe mà đây còn được xem là một ngành nghề kinh doanh góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Rất nhiều cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước, mở cơ sở sản xuất nước đóng chai để làm giàu từ chính quê hương của mình.

Mang lại lợi nhuận cao

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đang được đánh giá là ngành có nguồn lợi nhuận cao. Bởi chi phí giá vốn để sản xuất ra một chai nước rất nhỏ trong khi lại bán được giá và nhu cầu sử dụng của thị trường thì luôn ổn định và có xu hướng tăng. Cũng chính lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại nên đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn khởi nghiệp từ việc đầu tư dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Bảo vệ sức khỏe của con người

Các hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ ứng dụng vào trong cuộc sống. Với những thiết bị hiện đại, cơ chế xử lý nước thông minh, giúp loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, viruts lẫn trong nước. Nguồn nước thành phẩm này rất tốt cho con người. Giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất…
Giải quyết công ăn việc làm

Các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai được mở đã góp phần giải quyết công ăn việc làm của rất nhiều người dân đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn. Bởi rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống được mọc lên từ những những làng quê, những miền đất còn nhiều khó khăn về phát triển kinh tế.

Giá dây chuyền lọc nước đóng chai bao nhiêu?

Căn cứ vào công nghệ xử lý nước, công suất lọc cũng như chất liệu cột lọc sẽ có một mức giá cụ thể và chính xác cho từng hệ thống lọc. Nếu bạn muốn biết chính xác giá, hãy gọi tới số 0949 414141 và cho Việt An biết bạn muốn lắp đặt dây chuyền lọc nước công suất bao nhiêu? Sử dụng chất liệu cột lọc Composite hay inox? Bạn cần hệ thống lọc sử dụng van cơ hay van tự động? Bạn muốn chất lượng nước đầu ra là loại nước lọc thông thường hay nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm…. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác cho bạn ngay.

Bên cạnh các hệ thống lọc nước, Việt An còn có sẵn hệ thống bàn chiết rót phục vụ sản xuất nước đóng chai, đóng bình công suất nhỏ hay các dòng máy chiết rót chai, chiết rót bình tự động với công suất đa dạng. Tạo nên 1 hệ thống hoàn chỉnh cho bạn từ A đến Z.

Mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước để mở cơ sở sản xuất nước đóng chai nhằm cung cấp ra thị trường những chai nước đạt tiêu chuẩn. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào trên thị trường. Hãy để Việt An giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng ấy. Công ty cổ phần TMTH Việt An chuyên NHẬP KHẨU- PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP hệ thống lọc nước công nghiệp chính hãng thương hiệu USApec, VA, Vinaro uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã triển khai hàng trăm nghìn dự án lớn nhỏ, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng như:

  • Cung cấp Dây chuyền sản xuất nước khoáng 10.000L/H, Hệ thống chiết rót đóng chai cho Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình
  • Cung cấp Hệ thống dây chuyền lọc nước công suất 13000L/H, Hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình cho Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Hồng Mai
  • Cung cấp Hệ thống lọc nước khoáng công suất 5000L/H, Hệ thống chiết rót đóng chai cho Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương
  • Cung cấp Hệ thống dây chuyền lọc nước RO công suất 3000L/H, Hệ thống chiết rót đóng chai cho công ty Công ty TNHH Một thành viên Đông Lê
  • Cung cấp và lắp đặt Hệ thống dây chuyền lọc nước RO cho công ty Công ty TNHH SHINHAN VINA
  • Cung cấp lắp đặt Hệ thống dây chuyền lọc nước RO, Hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình cho Công ty TNHH Thái Sơn An
  • Cung cấp Hệ thống máy móc thiết bị công nghệ công trình cấp nước cho Chi nhánh Tổng công ty Thái Sơn
  • Cung cấp và Xây dựng trạm xử lý nước sạch công suất 10.000m3/ngày đêm cho Công ty Cổ phần xây dựng 206
  • Cung cấp Dây chuyền lọc nước sinh hoạt 14m3 tại xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội cho Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Gia Minh
  • Và rất nhiều công trình khác…

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin, Việt An cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng cùng dịch vụ hẫu mãi hoàn hảo.

Tìm hiểu quy trình sản xuất nước đóng chai

Sản xuất nước đóng chai diễn ra với theo quy trình khép kín. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại như hệ thống lọc nước với chức nặng xử lý nước, tạo ra nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nước đầu ra đạt nước uống trực tiếp 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Kết hợp với hệ thống đóng gói gồm máy chiết rót chai bán tự động hoặc tự động để định lượng nước vào chai với tỷ lệ chính xác, tốc độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Lọc nước thô, tiền xử lý nước RO: Đây là bước lọc khá quan trọng sẽ giúp loại bỏ hết những chất hữu cơ, kim loại nặng, màu, mùi và độc tố khó chịu lẫn trong nước ra khỏi nước. Đồng thời quá trình này cũng loại bỏ đá vôi lẫn trong nước giúp làm mềm nước để hỗ trợ và bảo vệ quá trình lọc thẩm thấu ngược ở công đoạn 2:

Bước 2: Lọc nước thẩm thấu ngược với màng RO: Bước này là bước quyết định đến chất lượng nước sau lọc. Đây là quá trình xử lý nước với màng siêu lọc nước RO. Màng RO có kích thước mắt lọc rất nhỏ vào khoảng 0,0001 micron. Kích thước này chỉ cho phép phân tử nước đi qua. 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn và các chất độc hại sẽ bị giữ lại và đào thải ra ngoài. Nước sau khi được xử lý qua màng RO là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Nước tinh khiết chỉ có hydro và oxi. Loại nước này rất dễ bị nhiễm khuẩn trở lại nếu không có phương pháp bảo quản hợp lý. Do đó để bảo vệ tái nhiễm khuẩn trở lại của nước thì cần tiến hành bước tiếp theo:

Bước 3: Khử khuẩn nước bằng tia cực tím với đèn khử trùng UV: Đèn UV với tia cực tím có khả năng khử khuẩn trong nước vô cùng hiệu quả. Chúng sẽ ngăn khả năng tái nhiễm khuẩn trở lại và nước có thể bảo quản được lâu mà không lo bị rêu mốc.

Bước 4: Hệ thống đóng gói: Đây là bước định lượng và đóng gói nước vào chai, bình. Công đoạn này cần trang bị hệ thống bàn chiết rót bán tự động với các công suất nhỏ và dòng máy chiết rót tự động với công suất lớn.

Cơ chế vận hành của hệ thống máy chiết rót diễn ra với quá trình tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai. Với sự hỗ trợ của hệ thống dây chuyền chiết rót sẽ giúp nâng cao năng suất và đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước thành phẩm.

Việc cần làm khi tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng chai

1. Chuẩn bị chi phí

Cần chuẩn bị số vốn nhất định để bạn có thể mua trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất, chi phí trả tiền thuê nhân công… Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sản xuất kinh doanh. Nên dự trù chi phí để cho doanh nghiệp hoạt động trong vòng 6 tháng khi nguồn thu về chưa nhiều.

2. Lựa chọn trang thiết bị phục vụ sản xuất

Lựa công suất phù hợp với mục đích sử dụng. Không nên mua công suất quá lớn vì như vậy sẽ gây tốn kém chi phí đầu tư. Nhưng cũng không nên mua công suất quá nhỏ vì sẽ không đảm bảo được cho việc mở rộng quy mô. Lại tốn thêm chi phí nâng cấp công suất. Nên sử dụng các sản phẩm chính hãng của các đơn vị cung cấp uy tín, có tên tuổi, có chính sách hậu mãi sau bán hàng rõ ràng

3. Nên chuẩn bị mặt bằng

Cần chuẩn bị mặt bằng có diện tích phù hợp sản xuất. Chuẩn bị đủ nguồn nước đầu vào để xử lý. Chuẩn bị hệ thống điện ổn định, nên là nguồn điện 3 pha nhé.

4. Chuẩn bị nhân sự

Nhân sự cũng là một yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh nước đóng chai bạn nhé. Nên chuẩn bị đủ nhân lực để phục vụ các khâu sản xuất cũng như phát triển thị trường.

Qua bài viết trên bạn đã thấy Việt An đã đưa ra một số thông tin liên quan đến dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng chai. Nếu quý khách muốn được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 – 0943 414141. Việt An- luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và phục vụ Quý khách.