Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý là một trong những dây chuyền công nghiệp hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý quan tâm. Với thiết kế đa dạng công suất, những dây chuyền sản xuất này đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, từ các doanh nghiệp hoạt động quy mô nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa, lớn và rất lớn.

Công ty Cổ phần TMTH Việt An là đơn vị cung cấp, sản xuất, lắp ráp và chuyển giao công nghệ về các dòng máy sản xuất và dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, chúng tôi đánh giá sản phẩm nước muối sinh lý rất phổ thông và thông dụng đối với mọi người. Đặc biệt trong mùa dịch này nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao hơn bao giờ hết. Nên chúng tôi “Công ty Cổ phần TMTH Việt An” đã quyết định sản xuất và đưa ra thị trường dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý công nghệ hiện đại với giá thành phải chăng.

Tổng quan về dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý là dây chuyền công nghiệp hiện đại chuyên dụng trong các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý. Chúng gồm có hệ thống lọc nước tinh khiết để tạo ra nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, có thể uống trực tiếp để đưa tới hệ thống bồn trộn để trộn với muối Natri Clorua theo tỷ lệ 0.9%. Sau đó hỗn hợp nước muối sinh lý sẽ được đưa tới hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý để chiết rót đóng nắp chai tạo ra chai nước muối sinh lý thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Quy trình sản xuất nước muối sinh lý phải đáp ứng được yêu cầu về vô khuẩn rất cao, vì thế các đơn vị sản xuất thường lựa chọn sử dụng dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tự động, khép kín để đảm bảo công suất, hạn chế sự tham gia của nhân công lao động, đáp ứng được các yêu cầu cao trong hoạt động sản xuất và đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ.

Để sản xuất nước muối sinh lý, đòi hỏi cần phải có một dây chuyền hoàn toàn vô trùng và vệ sinh tuyệt đối. Đặc biệt nước muối sinh lý sử dụng trong y tế lại càng phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không thể tự ý pha chế nước muối sinh lý tại nhà để dùng nhỏ mắt, sát khuẩn hay tiêm truyền vì dung dịch tự pha chế có thể bị nhiễm khuẩn gây hại cho cơ thể và nhất là dung dịch pha không đạt độ đẳng trương.

Nước muối được chia làm 2 dạng:

  • Dạng 1: Nước muối sinh lý được dùng làm thuốc dùng trong, dung dịch này có độ vô khuẩn cao, dùng để tiêm truyền vào cơ thể hay còn được gọi là nước biển. Nếu dùng trong tiêm truyền nhỏ giọt vào tĩnh mạch với khối lượng lớn, nước muối sinh lý phải được bào chế trong điều kiện vô trùng hết sức nghiêm ngặt.
  • Dạng 2: Nước muối sinh lý sử dụng làm thuốc dùng ngoài như: Thuốc nhỏ mũi, thuốc nhỏ mắt, thuốc nhỏ tai hoặc làm dung dịch rửa các vết thương, dùng để súc miệng, họng…

Điều kiện sản xuất nước muối sinh lý.

1. Điều kiện về nhân sự của cơ sở sản xuất nước muối sinh lý.

Điều kiện về người phụ trách chuyên môn:

  • Có trình độ từ cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc trình độ từ đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược trở lên. Đối với cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế có chứa chất ma túy và tiền chất, người phụ trách chuyên môn phải có trình độ đại học chuyên ngành trang thiết bị y tế, y, dược, hóa học hoặc sinh học;
  • Có thời gian công tác trực tiếp về kỹ thuật trang thiết bị y tế tại các cơ sở trang thiết bị y tế từ 24 tháng trở lên;
  • Làm việc toàn thời gian tại cơ sở sản xuất. Việc phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất phải được thể hiện bằng văn bản.

2. Điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý chất lượng.

- Từ ngày 01/01/2020, cơ sở sản xuất phải Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485: 2016

- Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu để sản xuất quần áo bảo hộ y tế

- Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng khẩu trang y tế. Trường hợp không có thiết bị kiểm tra chất lượng thì phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng

- Có kho tàng bảo quản đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau đây:

  • Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng được bảo quản
  • Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm
  • Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của nước muối sinh lý dùng trong y tế theo hướng dẫn sử dụng.

- Có phương tiện vận chuyển nguyên liệu sản xuất và vận chuyển thành phẩm nước muối sinh lý dùng trong y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng.

  • Trường hợp cơ sở không có kho tàng và phương tiện vận chuyển thì phải có hợp đồng với cơ sở đáp ứng yêu cầu về kho tàng và vận chuyển theo quy định bên trên.

Các bước thực hiện thủ tục xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý.

Bước 1: Chuẩn bị và nộp hồ sơ xin giấy phép sản xuất.

Theo quy định tại Điều 14 Nghị định 36/2016/NĐ-CP thành phần hồ sơ gồm:

  • Văn bản công bố đủ điều kiện sản xuất theo mẫu.
  • Văn bản phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất.
  • Văn bằng, chứng chỉ đào tạo về kỹ thuật thiết bị y tế hoặc quản lý thiết bị y tế của người phụ trách chuyên môn.
  • Bản xác nhận thời gian công tác của người phụ trách chuyên môn.
  • Bản kê khai nhân sự.
  • Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
  • Hồ sơ về thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.
  • Hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

Số lượng: 1 bộ hồ sơ.

Bước 2: Nộp hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất đến Sở Y tế nơi cơ sở sản xuất đặt trụ sở sản xuất.

Bước 3: Khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Sở Y tế cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo về việc chuyển địa điểm sản xuất sang tỉnh khác của cơ sở sản xuất, Sở Y tế nơi đã tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất có trách nhiệm chấm dứt việc đăng tải các thông tin có liên quan đến cơ sở đó.

- Kết quả thực hiện: Phiếu Tiếp nhận hồ sơ.

Bên cạnh các điều kiện và thủ tục đăng ký giấy phép sản xuất thì một dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý chất lượng cũng là yếu tố quan trọng mang tính ảnh hưởng đến công việc sản xuất của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần tìm đúng đơn vị cung cấp để đảm bảo đầu tư đúng đắn.

Hiện nay, Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý có giá tốt trên cả nước được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dây chuyền sản xuất dây chuyền sản xuất với công nghệ đạt chuẩn, chúng tôi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Việt An cam kết luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có chế độ hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quy trình sản xuất nước muối sinh lý 0,9%

1. Hệ thống lọc nước sạch RO đầu vào

Lọc nước RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước, nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất…có trong nước bị cuốn trôi và “thải” bỏ ra ngoài.

Trong khí đó các phân tử nước được lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,0001 micromet nhờ áp lực dư. Với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

Hiệu quả của nước sau xử lý:

  • Loại bỏ các hợp chất hữu cơ như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp…
  • Loại bỏ vi khuẩn có kích thước nhỏ lớn hơn 0,0001 micromet
  • Loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hòa tan trong nước

Kết quả nhận được sau khi đi qua hệ thống lọc RO chỉ còn lại nước tinh khiết.

Đây là thiết bị giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn chất lượng với công suất cao. Công suất thiết kế từ 150 lít/giờ đến 70.000 lít/giờ, nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dây chuyền chuyên lọc nước tinh khiết công nghiệp này ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến của Hoa Kỳ, có thể dễ dàng lọc được nhiều nguồn nước thành nước tinh khiết.

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid. Nước tinh khiết và muối Sau Natri Clorid sẽ được thiết bị đong đếm chính xác theo tỷ lệ nhất định và được trộn đều ở trong các bồn trộn, cho ra thành phẩm là nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9%.  Loại nước này sẽ được kết nối với hệ thống dây chuyền chiết rót để chiết rót nước muối sinh lý vào chai và cung cấp ra thị trường. 

Dây chuyền lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp được Việt An cung cấp trên tất cả các địa điểm của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này, chỉ cần liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141.

2. Máy chiết rót nước muối sinh lý  

Đây là loại máy chuyên dụng được thiết kế với chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý. Công suất máy được thiết kế từ 2000 đến 24.000 chai 500ml một giờ. Nên dù doanh nghiệp bạn cần loại máy có công suất bao nhiêu, Việt An luôn sẵn sàng đáp ứng.

Máy chiết, rót nước muối sinh lý với khả năng vận hành tự động, được ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại Hoa Kỳ. Kích thước nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Máy dễ dàng sử dụng. Hệ thống linh kiện cấu thành máy đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Hiện có dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc và máy do Việt An sản xuất. Dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc thì có giá cao hơn nhiều so với dòng máy được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An. Hiện nay, đa phần các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý đều lựa chọn dòng máy được sản xuất tại trong nước vì loại máy này có chất lượng tương đương với dòng máy nhập khẩu mà giá thành chỉ bằng 1 nửa giá máy nhập khẩu.

Với khả năng vận hành tự động, tự động tráng rửa chai, tự động chiết rót nước muối sinh lý vào chai và tự động đóng nắp chai mà không cần tới nhân công lao động, chiếc máy này sẽ giúp đảm bảo chất lượng chai nước muối sinh lý thành phẩm. Đảm bảo quá trình sản xuất, đóng gói nước muối sinh lý được vô trùng, vô khuẩn.

3. Máy dán nhãn tự động

Máy dán nhãn tự động có nhiệm vụ dán nhãn cho chai. Đây là một trong những máy tự động được sử dụng phổ biến. Bởi các thông tin trên tem nhãn giúp thể hiện và chứng minh các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, chứng minh quyền sở hữu trí tuệ, hàng hóa của nhà sản xuất với sản phẩm của mình. Nhãn chai, lọ, nhãn sản phẩm là yếu tố nhận diện thương hiệu quan trọng với người tiêu dùng.

4. Máy in date (in phun tự động)

Máy in date (in phun tự động) có thể in được chữ, số, logo, ngày tháng thực lên bao bì sản phẩm. Máy có ứng dụng chéo sang các ngành khác nhau: chế biến thực phẩm, đóng gói, chế biến nước đóng chai, dược phẩm, hóa mỹ phẩm,… vì tính tự động hóa cao và có thể kết hợp với các dây chuyền sản xuất.

Việt An là đơn vị cung cấp máy sản xuất nước muối sinh lý giá tốt

Việt An là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tự động để tạo ra những sản phẩm chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn, giảm sức lao động của con người, giảm giá thành sản phẩm.

Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài địa chỉ nhà máy, quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm sau của Việt An để trải nghiệm về các sản phẩm do Việt An cung cấp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Khi mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn  hoặc https://tapdoanvietan.com

Qua bài viết này chúng tôi mong rằng, các bạn sẽ hiểu thêm được về hệ thống sản xuất nước muối sinh lý lựa chọn được một dây chuyền phù hợp và đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh. Nếu cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.