Tiến hành lắp đặt máy đá 3 tấn- máy chiết rót- dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc. Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai, máy làm đá viên... chính hãng, chất lượng, đa dạng công suất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sản xuất của Quý khách hàng. Gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, để phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. Vừa qua kĩ thuật của Việt An đã có dịp lắp đặt và bàn giao dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai bao gồm có 1 dây chuyền lọc nước công suất 1000 lít/h mang model VAIA1000, máy chiết rót đóng bình tự động VAQ100 và máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 cho khách hàng đến từ Vĩnh Phúc.

Tiến hành lắp đặt máy đá 3 tấn- máy chiết rót- dây chuyền lọc nước tại Vĩnh Phúc

Đầu tư máy làm đá viên để kinh doanh, sản xuất đá sạch kết hợp dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai để tạo ra những bình nước chất lượng, làm giàu tư chính mảnh đất quê hương, là một trong những ngành đầu tư tiềm năng, lợi nhuận cao, sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai đã và đang là sự lựa chọn của rất doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hệ thống sản xuất đá sạch kết hợp sản xuất đóng chai, đóng bình lắp đặt tại Vĩnh Phúc

1. Lắp đặt dây chuyền lọc nước RO VAIA1000

Việc lắp đặt máy lọc nước đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công suất làm việc. Cũng như chất lượng và tuổi thọ của hệ thống trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các bước chi tiết lắp đặt dây chuyền lọc nước RO công nghiệp VACIA1000 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Khâu chuẩn bị

Để việc lắp đặt máy lọc RO công nghiệp cho khách hàng được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất. Cần lưu ý và chuẩn bị một số yếu tố sau:

  • Bạn cần chuẩn bị một mặt bằng lắp đặt máy bằng phẳng, tốt nhất là nên lắp máy trên nền xi măng, bê tông hoặc nền gạch vững chắc, sạch sẽ và khô thoáng.
  • Chuẩn bị đường dây điện gần khu vực lắp đặt máy lọc nước, lưu ý có đầy đủ công tắc, cầu dao điện cũng như lựa chọn loại dây chịu tải phù hợp.
  • Đối với máy lọc nước công nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tới 2 téc chứa nước. Trong đó, có 1 téc chứa nước chưa lọc đầu vào và 1 téc nước đã lọc sạch đầu ra. Bạn lưu ý chọn téc nước có dung tích tương ứng với công suất của từng loại máy, tốt nhất là téc nước gấp 3 lần dung tích công suất máy.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị các trang thiết bị và vật tư lắp đặt như máy khoan, máy hàn, cưa sắt, băng dính điện,…

Lưu ý: Vị trí lắp đặt hệ thống máy lọc nước là một vấn đề rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như tuổi thọ của hệ thống lọc bạn nhé. Theo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực xử lý nước khuyến cáo:

  • Nên lắp đặt hệ thống lọc nước ở những nơi gần nguồn nước.
  • Nên lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ
  • Cần tránh lắp đặt ở những nơi mất vệ sinh, tránh nơi ô nhiễm, nơi tập trung nhiều côn trùng

Khi đảm bảo được vị trí lắp đặt hợp lý sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước thành phẩm an toàn hơn, tinh khiết hơn và khả năng hoạt động của hệ thống lọc cũng được cải thiện đáng kể đó. Vị trí đặt bồn chứa nước đầu nguồn hay nước thành phẩm cũng đều phải đảm bảo bằng phẳng, chắc chắn để hạn chế sự rung lắc hay tạo ra những tiếng ồn trong quá trình cung cấp nước cho dây chuyền lọc nước hoạt động. 

Thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp VAIA1000

Về cơ bản, việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp không quá phức tạp. Bởi hầu hết các dây chuyền lọc nước đều đã được các nhà cung cấp lắp ráp sẵn. Công việc còn lại của bạn chỉ là đấu đường dây nước nguồn nước đầu vào, đường nước thải. Đồng thời, bạn cũng cần đấu đường nước tinh khiết đầu ra và đường điện cấp vào hệ thống. Tuy nhiên, công đoạn này đòi hỏi khá nhiều về kỹ năng chuyên môn để đảm bảo tính an toàn. Vì vậy, phần lớn các đơn vị bán hàng đều sẽ có các chính sách hỗ trợ người dùng khâu lắp đặt hệ thống và vận hành an toàn.

Sục xả và kiểm tra hệ thống lọc nước RO VAIA1000 công nghiệp sau lắp đặt

Trước khi đưa máy lọc vào sử dụng, kĩ thuật viên Việt An sẽ tiến hành khâu sục xả kỹ lượng các bụi bẩn và tạp chất. Cần sục xả cho đến khi nguồn nước đầu ra sạch và tiên khiết thì mới đảm bảo sử dụng. Thông thường, công việc sục xả có thể mất một thời gian từ 2-3 tiếng.

2. Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA3T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  2. Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  3. Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  4. Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Lưu ý: Nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy để nâng cao tuổi thọ và hiệu quả làm việc cho sản phẩm.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng là quy trình quan trọng vì vậy Việt An luôn cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để giúp bạn nhanh chóng đi vào sản xuất và đạt hiệu quả tốt.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn:

Tiến hành lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng:

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Sạc ga cho máy đá.

Thời gian làm đá của máy tương đối nhanh, trung bình khoảng 40 phút đến 45 phút một mẻ. Mỗi mẻ đá sau khi đủ thời gian sẽ tự động đẩy xuống gàu tải chứa đá.

Sau khi thực hiện xong công tác lắp đặt, kỹ thuật viên của Công ty Việt An đã hướng dẫn chi tiết cho khách hàng, là chủ cơ sở sản xuất về cách vận hành máy làm đá viên một cách thành thạo. Đây là hình ảnh máy làm đá viên IVA3T34 đã được hoàn thiện quá trình lắp đặt.

Máy làm đá viên IVA3T34 do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy quý khách có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất.

Khách hàng sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá 3 tấn để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất. Với tốc độ làm đá cực nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

3. Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ100

Nhu cầu nước đóng chai, đóng bình hiện nay:

Nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, bình để đưa nước vào chai, bình đang hàng ngày tại các cơ sở sản xuất đang ngày càng tăng cao. Với những máy máy công nghiệp hiện đại này sẽ giúp cho quy trình sản xuất của cơ sở vận hành theo chiều hướng tự động hóa, cần ít công nhân hơn so với các đơn vị khác. 

Việt An Tư vấn lắp đặt máy chiết rót tự động và dây chuyền lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cơ sở sản xuất. Với những máy máy công nghiệp hiện đại này sẽ giúp cho quy trình sản xuất của cơ sở vận hành theo chiều hướng tự động hóa, cần ít công nhân hơn so với các đơn vị khác.

Việc cải thiện công suất hoạt động, tiết kiệm chi phí thuê nhân công nên khi mà mỗi ngày có vô số các nhà máy sản xuất nước tinh khiết mọc lên. Để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có khả năng chiết rót tốt, giá hợp lý công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã đưa ra thị trường những chiếc dây chuyền sản xuất nước đóng bình hoàn toàn tự động. Với ứng dụng công nghệ chiết rót tiên tiến của Hoa Kỳ, được sản xuất trực tiếp bởi Việt An.

Những dây chuyền chiết rót nước tinh khiết- tráng rửa, chiết rót, đóng nắp bình tự động giúp cho các nhà máy, cơ sở sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí, hạ giá thành sản phẩm. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của máy chiết rót đóng bình VAQ100 - Việt An sản xuất

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ100 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 100 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ100 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. 

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ100 là dòng máy chiết bình công nghệ mới được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN. Máy được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Italy và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Một số ưu điểm khi bạn Lắp đặt máy làm đá viên, hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Việt An

Nhu cầu mua máy sản xuất đá sạch, dây chuyền sản xuất nước lọc tinh khiết, máy chiết rót đóng chai, đóng bình ngày một nhiều thêm. Chính vì thế, mà bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ cung cấp dây chuyền, hệ thống làm nước sạch này để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng hiện nay đã tin tưởng và tìm đến công ty Việt An để mua những sản phẩm, hệ thống lọc nước tinh khiết. Dưới đây là một số ưu điểm mà công ty cổ phần TMTH Việt An mang đến cho bạn khi mua sản phẩm tại đây:

Độ uy tín cao

So với nhiều đơn vị cung cấp dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết khác, thì Việt An đã phủ sóng trên thị trường

tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Chính vì thế, mà công ty luôn đặt mức độ uy tín về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm lên trên hết. Tất cả các mặt hàng mà công ty Việt An cung cấp ra thị trường đều có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua dây chuyền sản xuất nước đóng chai, sản xuất nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn mà công ty Việt An mang đến cho bạn khi bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình... Thế nên, Việt An sở hữu một đội ngũ nhân viên từ kỹ sư, nhân viên lắp ráp, nhân viên kiểm hàng, đóng gói thành phẩm giàu kinh nghiệm.

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm, quy trình vận hành cũng như cách sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết như thế nào cho đúng, an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Khi bạn đặt mua hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy làm đá  viên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để công ty lắp ráp và giao hàng đến tận nơi. Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết xong, bạn có thể nhận được luôn sản phẩm đã được Việt An lắp ráp sẵn. Hoặc nếu như bạn kỹ tính hơn trong khâu chọn lựa thì bạn sẽ chỉ cần đợi từ 1 đến 2 ngày để công ty lắp ráp một sản phẩm hoàn thiện như đúng trong hợp đồng với bạn.

Giá bán phải chăng

Bất kể một người mua hàng nào cũng đều quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và giá bán của sản phẩm như thế nào. Vậy, thì bạn có thể hoàn toàn gạt bỏ những băn khoăn, lo lắng khi mình mua dây chuyền, hệ thống sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá sạch không những chất lượng mà giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình còn vô cùng phải chăng nữa.

Mức giá mà công ty Việt An đưa ra cho khách hàng là giá tốt, không qua trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mình không phải mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chênh lệch nhiều so với ngoài thị trường.

Được bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng được công ty Việt An luôn được chú trọng. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng mình không những được mua hàng chất lượng mà còn được bảo hành dài hạn sau khi mua sản phẩm tại công ty. 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 – (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 – Fax: (0243) 758 9222