Có cầu ắt có cung, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng loạt các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy đá với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả. Đa dạng quá đôi khi lại khiến cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm máy sản xuất đá chất lượng, giá tốt, độ bền cao.

Các chuyên gia đã khuyến cáo rằng: người dùng chỉ nên mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện chất lượng, công nghệ làm đá hiện đại. Và để yên tâm sử dụng thì người dùng cũng nên chọn lựa các đơn vị sản xuất có uy tín, có bề dày trong sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên. Nên lựa chọn các đơn vị có tiêu chuẩn sản xuất máy đá rõ ràng, nên xem xét mua các sản phẩm máy đạt các tiêu chuẩn chất lượng mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng.

Việt An là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, khi những chiếc máy đá Việt An đầu tiên được cung cấp ra thị trường. Công nghệ Hoa Kỳ, kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng làm đá vượt trội, thời gian làm đá nhanh. Công suất đa dạng với lượng điện năng tiêu thụ thấp, độ bền cao. Ngay lập tức mọi người đã dành những tình cảm yêu thích cho những chiếc máy sản xuất nước đá được sản xuất trong nước này. Nhưng nhiều khách đã và đang tìm hiểu còn lo lắng về hình thức lắp đặt và chế độ bảo hành bảo trì máy làm đá viên Việt An. Vậy Quý khách hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Lý do khách hàng ưa chuộng máy làm đá viên Việt An

Tính đến nay, với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong thị trường sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp chất lượng cao tại Việt Nam và thị trường các nước trong khu vực. Mỗi năm, Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy đá với nhiều công suất khác nhau. Từ hàng dân dụng phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê đến hàng công nghiệp phục vụ các cơ sở sản xuất nước đá sạch tinh khiết công suất từ 400kg/24h đến 120 tấn/24h.

Với tinh thần sẵn sàng thay đổi, luôn cập nhật công nghệ mới trên thế giới để nâng cao chất lượng máy làm đá không ngừng, máy đá Việt An thay đổi theo từng ngày.

  • Từ những chiếc máy đá có sử dụng 1 số linh kiện thiết bị cũ với cối đá được làm bằng chất liệu thép model USApec.
  • Tiến đến là những chiếc máy đá có sử dụng một số thiết bị cũ như máy nén, bình ngưng nhưng cối đá được sử dụng hoàn toàn bằng inox 304 model VA.
  • Tiếp đến những chiếc máy đá viên inox mới 100% linh kiện mới hoàn toàn model IVA.
  • Và mới đây, đầu năm 2021 Việt An cho ra đời dòng máy đá inox với 100% linh kiện mới hoàn toàn sử dụng máy nén trục vít model IVAN.

Mỗi một dòng máy đá mà Việt An đưa ra thị trường, đều được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng và đánh giá rất cao. Dòng máy đá ra đời sau luôn cải tiến hơn, khắc phục được những hạn chế của dòng máy ra đời trước đó, và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Việt An là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp “Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng cho quá trình lắp ráp, sản xuất và kinh doanh Máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước ISO 9001:2015”.

Tư vấn lắp máy làm đá viên chính hãng Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141.

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy đá công nghiệp do Việt An sản xuất, cung cấp tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Việt An triển khai các chương trình như đến tư vấn trực tiếp tận nơi cho khách hàng. Để vừa có thể giải đáp thắc mắc giúp khách hàng, vừa có thể khảo sát thực tế để đưa cho khách hàng những lời khuyên, những công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt.

Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng có một mặt bằng sản xuất chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích mà mang lại hiệu quả sản xuất.

Bên cạnh đó, Việt An còn triển khai chương trình Miễn Phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt máy đá trừ khu vực hải đảo để giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, đỡ một phần khó khăn ban đầu. Việt An còn hỗ trợ xét nghiệm mẫu nước, hỗ trợ thiết kế tem nhãn cho khách hàng.

Sau khi hoàn thiện lắp đặt máy, kỹ thuật viên của Việt An còn hướng dẫn vận hành chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cách khắc phục một số sự cố có thể phát sinh trong quá trình sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ máy một cách tối đa.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì của Việt An

Việt An đã xây dựng quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm do Việt An cung cấp một cách chi tiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi khách hàng. Việt An triển khai chương trình Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi áp dụng cho tất cả khách hàng mua các sản phẩm tại Việt An.

Điều kiện áp dụng

+ Sản phẩm: Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình

+ Điều kiện: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành

+ Khi bảo hành sản phẩm, nếu cần thay thế thiết bị thì: Với các thiết bị nằm trong điều khoản bảo hành thì sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Với các thiết bị không nằm trong điều khoản được bảo hành thì khách hàng sẽ được Việt An hỗ trợ với mức phí ưu đãi hơn nhiều so với giá bán của thiết bị trên thị trường.

Làm cách nào để biết thiết bị nào nằm trong điều khoản bảo hành, thiết bị nào không?

Trong phụ lục hợp đồng mua bán sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình khi quý khách hàng mua hàng có quy định rõ thiết bị nào nằm trong điều khoản được bảo hành, các thiết bị nào không. Quý khách có thể xem để nắm rõ vấn đề này.

Quy trình bảo hành tận nơi của Việt An

  1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng liên hệ Tổng Đài chăm sóc khách hàng của Việt An theo số - 1900 6013. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn khách tự xử lý, khắc phục qua điện thoại trước với các sự cố đơn giản dễ dàng xử lý. Trường hợp khách hàng không tự xử lý được sau khi nghe hướng dẫn thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành, điều kiện dịch vụ để gửi yêu cầu lên ban điều hành kỹ thuật công trình bố trí sắp xếp thợ kỹ thuật về bảo hành cho khách hàng.
  2. Xử lý: Đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột thì sẽ hẹn thời gian với khách hàng và bố trí thợ kỹ thuật đến kiểm tra máy, tiến hành bảo hành cho quý khách hàng trong khoảng thời gian từ 1 giờ- 24 giờ từ lúc khách hàng gửi yêu cầu bảo hành. Đối với khách hàng ở các tỉnh khác khu vực trên: Hẹn khách hàng thời gian thợ kỹ thuật có thể đến bảo hành tận nơi trong khoảng từ 3 giờ đến 24 giờ từ lúc khách hàng gửi yêu cầu bảo hành tới bộ phận chăm sóc khách hàng.
  3. Sửa chữa: Thợ kỹ thuật tiến hành kiểm tra và sửa chữa theo quy định của Việt An. Trong quá trình sửa chữa, với các thiết bị nằm trong điều khoản được bảo hành sẽ được tiến hành thành thế miễn phí hoàn toàn. Với các thiết bị không nằm trong điều khoản được bảo hành thì sẽ liệt kê ra tên thiết bị cũng như giá của thiết bị để cho khách hàng biết. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và check giá thiết bị trên thị trường trước khi quyết định có thay thế thiết bị mới không.
  4. Thời gian sửa chữa: Tùy thuộc vào mức độ sự cố của sản phẩm mà thợ kỹ thuật tiến hành xử lý, sửa chữa trong thời gian nhanh hay chậm. Có sự cố chỉ cần xử lý trong vài phút. Nhưng có những sự cố có thể cần xử lý trong vài tiếng đồng hồ hoặc vài ngày mới xử lý xong.
  5. Vận hành, kiểm tra và bàn bao giao sản phẩm cho khách: Sau khi bảo hành xong, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành vận hành sản phẩm, kiểm tra đánh giá lại mức độ hoạt động của sản phẩm sau đó tiến hành bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng.
  6. Hoàn tất quá trình bảo hành: Khách hàng ký vào giấy xác nhận tình trạng hoạt động của máy sau khi đã được bảo hành. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, mà Việt An còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy. Vì vậy, Việt An xây dựng đội ngũ thợ kỹ thuật công trình bậc cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với số lượng đông đảo ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam để sẵn sàng phục vụ quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy đá cho khách hàng ở trong và ngoài nước.

Tất cả các sản phẩm máy làm đá Việt An đều được cam kết bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên đến 15 năm.

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Bộ phận CSKH sẽ ghi nhận và sắp xếp đội ngũ kỹ thuật xuống tận nơi để hỗ trợ khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất nước đá sạch, tinh khiết, muốn sở hữu những chiếc máy đá chất lượng, giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé!