Nổi tiếng với ngành dịch vụ du lịch phát triển, vì vậy rất nhiều nhà đầu tư đã nắm bắt thời cơ đầu tư máy làm đá viên tại Khánh Hòa. Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng tại đây ngày một lớn. Nhiều thời điểm mùa hè nắng nóng, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá. Do đó, nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn như cửa hàng bán hải sản tươi sống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, quán nước giải khát hay hộ gia đình tại Khánh Hòa thường sử dụng máy làm đá viên tinh khiết để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đá ngoài.

Tính đến nay công ty Việt An đã kí kết và lắp đặt rất nhiều máy làm đá viên công nghiệp cho khác hàng tại Khánh Hòa nói riêng và trên cả nước Việt Nam nói chung, và các đơn vị vẫn đang kinh doanh và phát triển thuận lợi. Vừa qua Việt An đã tiến hành lắp đặt 2 chiếc máy làm đá viên xuất khẩu công suất 3 tấn mang model lần lượt là IVA3T47 và IVA3T18 cùng hệ thống kho lạnh 12 khối cho anh Huy.

Máy làm đá viên không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Khánh Hòa

Điểm nổi bật trong cấu tạo của máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp Việt An

Máy làm đá viên của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

– Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVA3T đó là chiếc máy nén, máy nén công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

– Thiết kế của máy làm đá viên khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Ưu điểm chỉ có ở máy làm đá viên Việt An:

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Bình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Bình.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe.

Quy trình chuẩn bị lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp

Để quá trình lắp đặt được thuận lợi khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  1. Chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA3T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 
  2. Làm việc với máy thông qua bảng điều khiển: Khi nguồn điện và nước đã sẵn sàng, bắt tay làm việc với máy thông qua hệ thống điều khiển. Khởi động máy với phím Bật / Tắt để máy hoạt động. Thiết lập các chế độ làm việc như thời gian, nhiệt độ, tùy chỉnh độ dày mỏng của viên đá. Máy sẽ hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo đủ số lượng đá cần dùng.
  3. Hoàn thành quá trình làm việc: Sau khi đủ sản lượng đá viên cần sử dụng trong ngày thì kết thúc phiên làm việc với máy. Tắt máy bằng phím On/Off, ngắt nguồn nước vào máy, chờ hệ thống tản nhiệt làm việc xong rồi rút nguồn điện.
  4. Vệ sinh máy: Khâu vệ sinh cần được thực hiện trước và sau khi làm việc để giữ vệ sinh, độ an toàn và loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn cho đá viên thành phẩm.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn 

Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà khách hàng đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, kho lạnh…, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của bạn sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất. Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho Quý khách. Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Máy làm đá viên 3 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất hoàn chỉnh

Kho lạnh: sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp là sản phẩm giúp khách hàng bảo quản đá viên trong thời gian dài, tránh được những ngày mưa gió mất điện, máy đá trục trặc…tránh làm thiệt hại tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Giống như tất cả các loại kho lạnh thông thường, kho lạnh cho máy làm đá viên được thiết kế thông minh, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Rất hữu ích trong hoạt động sản xuất kinh doanh đá viên.

Hệ thống gầu tải: Với Gầu tải của Việt An, khách hàng có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Tháp tản nhiệt: được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Máy xay đá: Máy có thể xay nhuyễn đá từ những viên đá mà không cần phải tốn công sức đập nhỏ như trước đây. Không những thế máy xay đá còn cho công suất cao, rất thích hợp dùng cho các cơ sở cung cấp một lượng lớn đá xay ra thị trường mỗi ngày. Vỏ ngoài được làm từ inox chống bị ăn mòn, phần trục xoay được làm từ thép nguyên khối chắc chắn, thiết kế đặc biệt bảo vệ phần motor để tránh bị dò rỉ nước làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy… Tất cả những điểm khác biệt trong thiết kế này nhằm tạo ra những sự bảo vệ tốt cho máy xay đá công nghiệp của bạn.

Sự bền bỉ của máy xay đá công nghiệp không chỉ giúp hoạt động sản xuất của anh Huy có thể diễn ra ổn định mà còn có thể tránh cho bạn phải bỏ tiền ra chi trả các loại chi phí sửa chữa thậm chí là cả chi phí thay mới máy.

Sau khi vận chuyển đến địa chỉ tại Khánh Hòa Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho khách hàng, hướng dẫn anh Huy vận hành máy làm đá viên thành thạo.

Sau quá trình kí kết và lắp đặt khách hàng tại Khánh Hòa đã đánh giá Việt An khá cao – nhờ quy cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kĩ thuật viên tay nghề cao, lắp đặt nhanh chóng hướng dẫn tận tâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá về model máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn tại Khánh Hòa khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141. Việt An hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!