Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đá sạch luôn có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Chính vì vậy, mở cơ sở sản xuất đá viên với máy làm đá viên công nghiệp là một ý tưởng hoàn hảo, vừa mang lại lợi nhuận mà có thể đáp ứng được nhu cầu của đời sống. Qua tham khảo máy làm đá viên công nghiệp Việt An khách hàng đến từ Lào Cai đã quyết định lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên trục vít 12 tấn và máy làm đá viên 5 tấn kết hợp dây chuyền lọc nước cho máy đá để đầu tư cho mô hình kinh doanh đá sạch tinh khiết của mình.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Việt An tin chắc sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên đi Lào Cai để tiến hành lắp đặt và bàn giao sản phẩm.

Dưới đây là video Việt An tiến hành lắp đặt 2 máy làm đá viên tại Lào Cai

Đầu tư máy làm đá viên Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm… Máy làm đá viên công nghiệp Việt An kết hợp với dây chuyền lọc nước cho máy đá tạo đá sạch tinh khiết.

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất từ linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên công nghiệp hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Lào Cai không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Đặc biệt, máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và một số linh kiện chính cũng được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Ưu điểm của máy làm đá viên 12 tấn - IVAN12T và máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Máy làm đá viên 12 tấn IVAN12T

Máy làm đá viên không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Model máy làm đá viên IVAN 12T – 12 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội hiện tại không có ở những chiếc máy làm đá viên khác.

Máy làm đá viên 12 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện. Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN 12T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 12 tấn – IVAN 12T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

IVAN12T của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 12 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian. Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 12 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Máy làm đá viên 5 Tấn IVA5T công nghiệp xuất khẩu chuyên sản xuất đá viên dạng ống, nhiều kích cỡ đá với công suất lên đến 5 tấn trong 24 giờ. IVA5T xuất khẩu được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Việt An. Đây là một trong những doanh nghiệp top Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy sản xuất, dây chuyền lọc nước tinh khiết hay máy làm đá viên công nghiệp với đa dạng công suất với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 5 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch. Giúp máy nén không bị lỗi và tuổi thọ của máy nén cao hơn rất nhiều. Linh kiện bình ngưng và tháp giải nhiệt sử dụng trong máy làm đá viên 5 tấn của Việt An được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp bởi Việt An nên giá thành và chất lượng luôn tốt thị trường.

Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Đảm bảo máy đá công nghiệp 5 tấn vận hành trơn tru trong 1 nút bấm. Với chiếc máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn của Việt An. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng là mới 100%. Không giống với những chiếc máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp khác được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ. Những thiết bị linh kiện của máy đá 5 tấn đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.

Lắp đặt hệ thống sản xuất nước đá tại Lào Cai ra sao?

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Việt An với kinh nghiệm gần 20 năm sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt có tay nghề cao nên vấn đề lắp đặt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại Việt An chúng tôi sẽ sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho Quý khách trong thời gian bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho Quý khách hàng, huấn luyện kỹ càng đảm bảo khách hàng luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên 12 tấn và 5 tấn công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh nhất có thể khi khách hàng cần.

Để mua máy làm đá sạch chất lượng tại Lào Cai khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 0949 41 41 41 và 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!