Xu hướng kinh doanh đá viên ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Trước những thông tin truyền thông về việc làm giàu từ nghề sản xuất nước đá với thu nhập từ vài chục triệu đến vài trăm triệu mỗi tháng đã khiến cho nhiều người “thèm khát”, muốn lựa chọn ngành này để khởi nghiệp. Sản xuất nước đá để phục vụ nhu cầu giải khát, bảo quản thực phẩm...tại Việt Nam đang là một trong những ngành nghề mang lại nguồn thu nhập “khủng” hiện nay. Đặc biệt vào những ngày hè khi có nhiệt độ nóng trên 40 độ C, lượng tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng vọt. Hiện tượng “cháy đá” diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá. Điều đó đã khiến cho nhiều người háo hức, muốn nhanh chóng đầu tư lắp đặt máy làm đá viên để tham ra ngay vào thị trường này.

Mới đây Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 3 tấn/24 giờ model IVA3T34 cho khách hàng đến từ Thái Bình. Máy làm đá viên mà khách hàng lựa chọn là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA mới của Việt An. Cỡ đá 34 anh lựa chọn còn được gọi là đá đa năng, với đá này anh có thể cung cấp cho các đơn vị kinh doanh, nhà hàng, quán bia, quán cà phê, trà đá …vv. 

Những việc cần phải làm trước khi khởi nghiệp từ sản xuất nước đá

Điều tra nhu cầu thị trường: Khi bắt đầu kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì không riêng lĩnh vực sản xuất nước đá sạch, việc đầu tiên mà chúng ta cần phải làm đó chính là nghiên cứu thị trường. Bởi khi bạn hiểu rõ được thị trường bạn đang hướng tới, bạn sẽ có những hướng đi đúng đắn, những kế hoạch kinh doanh cụ thể chính xác để dễ dàng xâm nhập và chinh phục thị trường đá viên. Bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau: Nơi bạn định mở cơ sở sản xuất nước đá đã có đơn vị nào mở chưa? Lượng tiêu thụ khoảng bao nhiêu tấn nước đá mỗi tháng? Người tiêu dùng ở khu vực bạn định đầu tư sử dụng loại đá viên hay đá cây? Đối tượng sử dụng nước đá là những ai ví dụ như là quán cà phê, quán bia, các quán trà đá, người dân....Những điều này là rất cần thiết và đừng bỏ qua nếu bạn không muốn là người thất bại. Bởi khi tìm hiểu và phân tích kỹ, trả lời đầy đủ những câu hỏi trên bạn mới có thể biết được mình nên lựa chọn mua máy làm đá nào, công suất bao nhiêu cho phù hợp. 

Chọn vị trí mở xưởng sản xuất: Muốn làm giàu từ sản xuất nước đá, thì việc chọn vị trí mở xưởng sản xuất là rất quan trọng. Bởi vì điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc thành bại của bạn sau này. Bạn nên chọn mở xưởng sản xuất ở gần vị trí các quán cà phê, quán bia, khu vực đông dân cư... khu vực có nhu cầu sử dụng nước đá sạch cao. Từ đó bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn

Chuẩn bị các thủ tục pháp lý như đăng ký kinh doanh: Đây là việc cần thiết để bạn có đầy đủ tư cách pháp nhân khi tham gia vào lĩnh vực này.Bạn cần có: Giấy đăng ký kinh doanh. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Hợp đồng thuê nhà, thuê mặt bằng kinh doanh. Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chuẩn bị nguồn vốn đầu tư: Để khởi nghiệp thì cần phải có vốn. Và nguồn vốn đầu tư này sẽ cần phải tính toán chi tiết, cẩn thận. Vốn đầu tư sẽ tính bằng các khoản chi phí mà bạn cần phải bỏ ra như chi phí đầu tư ban đầu về thủ tục giấy tờ, chi phí mua trang thiết bị, chi phí đào tạo, trả lương nhân viên, chi phí tem nhãn, chi phí thuê mặt bằng, chi phí tiền điện, chi phí nước, 

  • Chi phí thủ tục giấy tờ : Chi phí đăng ký kinh doanh khoảng 1-2 triệu đồng. Nộp thuế môn bài: 2 triệu đồng/năm. Chi phí liên quan đến giấy an toàn vệ sinh thực phẩm: khoảng 1 triệu đồng. Chi phí lắp đặt hệ thống đường điện 3 pha để sản xuất: khoảng 10 triệu đồng. Tổng chi phí hoàn thiện thủ tục giấy tờ khoảng 20 triệu đồng( có thể có thêm các chi phí phát sinh khác).
  • Chi phí mua máy làm đá viên, kho lạnh: Khoản chi phí này tùy thuộc vào công suất máy đá bạn chọn lựa cũng như loại máy bạn muốn sử dụng là hàng mới 100%  hay hàng đã qua sử dụng. Nếu mua hàng mới 100% thì giá sẽ khá cao. Nhưng đổi lại là bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo phải sửa chữa. Còn nếu mua máy đá cũ đã qua sử dụng thì giá chỉ bằng từ 40-60% giá máy mới. Nhưng rủi ro khi sử dụng máy cũ khá lớn, có thể phải tốn chi phí sửa chữa nhiều.
  • Chi phí đào tạo, trả lương nhân viên: Để mở cơ sở sản xuất thì bạn phải có nhân. Và việc đào tạo nhân viên cũng tốn không nhiều chi phí. Lương nhân viên thì tùy thuộc vào lượng công việc bạn giao, cũng như mức thu nhập tại khu vực bạn mở cơ sở. Thông thường thì lương nhân công 1 ngày 8 tiếng hiện nay khoảng 200-300 nghìn đồng
  • Chi phí xe vận chuyển đá viên: Bạn cần phải đầu tư phương tiện để vận chuyển đá, giao đá đến nơi tiêu thụ. Có thể sử dụng xe máy, xe ba gác 
  • Chi phí tem, nhãn, bao bì đựng nước đá: Hiện nay, nước đá sạch thường được đựng trong các bao bì bằng ni lông 5kg hoặc bao tải. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Lượng bao bì đựng cần khá nhiều với chi phí khoảng từ  300 đến 1000 đồng/1 chiếc. Bao bì đựng đá sẽ góp phần truyền tải thông điệp và thu hút khách hàng. Vì vậy, bạn cần thiết kế tem nhãn ấn tượng, thu hút khách và phải chứa đầy đủ thông tin về cơ sở sản xuất của bạn để khách hàng nhớ đến bạn.
  • Chi phí điện hàng tháng: Chi phí điện hàng tháng của máy làm đá viên khá tốn kém. Tùy thuộc vào máy đá bạn sử dụng là dòng máy dân dụng hay công nghiệp. Dòng máy đá mới hay máy đá cũ. 
  • Chi phí mua hệ thống lọc nước cung cấp cho máy đá: Hiện nay, thường các cơ sở sản xuất nước đá sạch đều sử dụng nguồn nước giếng khoan sau đó sử dụng hệ thống lọc nước sạch để cung cấp nguồn nước sạch cho máy làm đá để sản xuất ra nước đá sạch, tinh khiết. Vì vậy, sẽ không phải tốn kém tiền mua nước sạch. Giá của các hệ thống lọc này tùy thuộc vào công suất. Chi phí đầu tư khoảng vài chục triệu đồng.

Lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn là giải pháp đầu tư đúng đắn

Việt An được đánh giá là công ty uy tín về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên công nghiệp tại Thái Bình nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung với với mức chi phí tối ưu. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên 3 tấn của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của anh Thuần tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng.

Trên thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng,… sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên 3 tấn của Việt An anh Thuần có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng được đảm bảo và giá thành của sản phẩm cũng được giảm thiểu.

Quy trình tư vấn, lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn và bộ lọc nước cho máy đá Việt An tại Thái Bình

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ tại Thái Bình lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh để lựa chọn công suất máy đá, bộ lọc nước đi kèm và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên tại Thái Bình. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển máy đá cùng các linh phụ kiện và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết.

Bàn giao: sau khi lắp đặt, kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao hướng dẫn vẫn hành thành thạo máy làm đá viên 3 tấn và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Lắp đặt bộ lọc nước cho máy đá VAMĐS 30T với nhiều lợi ích

VAMĐS30T

Ai cũng biết sản xuất đá viên muốn sạch thì cần phải có nước tinh khiết, vì vậy khi mua máy làm đá viên 3 tấn khách hàng đã lựa chọn thêm bộ lọc nước cho máy đá công nghiệp.

Bộ lọc nước cho máy đá xuất đi Thái Bình được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến  trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Bộ lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên Bộ lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác

Hệ thống kho lạnh 12m3

Kho lạnh 12m3 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng.

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Cảm ơn anh Thuần đã lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua máy làm đá tại Thái Bình hoặc bất kì sản phẩm nào khác vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách!