Việt An- tên đầy đủ là Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An, tiền thân từ công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa vào ngày 14 tháng 8 năm 2009, giấy phép đăng ký kinh doanh số: 01039539 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Trụ sở chính đặt tại: số 06 nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới để cho ra thị trường những dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, Việt An đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp trong đó nổi bật với các sản phẩm như : Máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước. Các sản phẩm do Việt An cung cấp đều được lắp ráp, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Lý do Việt An được cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi vỏ nhựa và dây chuyền lọc nước cùng nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp khác tại Việt Nam, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường các nước trong khu vực nhờ vào sự chuyên nghiệp trong hệ thống quản lý lắp ráp, sản xuất và kinh doanh của mình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Việt An xây dựng quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động, số lượng nhân viên, số phòng ban, văn phòng, sản phẩm.... theo tiêu chuẩn ISO 9001 cho riêng doanh nghiệp mình.
Theo đó, Việt An luôn xác định rõ phạm vi hoạt động của doanh nghiệp mình, ban lãnh đạo công ty đã sớm triển khai chỉ đạo thành lập ban ISO với các thành viên là đại diện các bộ phận để thực hiện dự án; hoạch định rủi ro và cơ hội, mục tiêu chất lượng; nguồn nhân lực tham gia; thực hiện; đánh giá kết quả thực hiện; cải tiến và khắc phục. Trên cơ sở đó đăng ký cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 với Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp ( QUACERT).
Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp( QUACERT) đã tiến hành đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An và thấy rằng hệ thống quản lý chất lượng của Việt An phù hợp các yêu cầu về nội dung ISO 9001:2015 và đã cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cho công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An vào năm 2015.

Việt An đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 năm 2015

Sau khi được cấp giấy chứng nhận, Việt An tiếp tục duy trì thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và thường xuyên cải tiến và duy trì việc áp dụng hệ thống. Quá trình đánh giá chất lượng được tiến hành hàng năm, và qua mỗi lần đánh giá, Việt An luôn đảm bảo các yêu cầu của tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Giấy chứng nhận Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Ứng dụng ISO 9001:2015 góp phần nâng tầm thương hiệu Việt An trong sản xuất, lắp ráp máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước

Việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng là một quyết định chiến lược của Việt An để cải tiến kết quả hoạt động của mình trong lĩnh vực lắp ráp, sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước.
Khi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 này Việt An đã không ngừng nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng các yêu cầu cao của khách hàng tại Việt Nam cũng như khách hàng trong khu vực ASEAN.
Quá trình thực hiện công việc được diễn ra một cách rõ ràng, chuyên nghiệp: từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, tiếp nhận đơn hàng mua máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi vỏ nhựa và dây chuyền lọc nước và chuyển đến các phòng chuyên môn theo quy trình chuẩn kèm theo tiến độ hoàn thành các hạng mục.
Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 đã giúp cho quá trình xử lý công việc của tất cả các phòng ban của Việt An diễn ra chuyên nghiệp, rõ ràng, rành mạch và nhanh chóng
Với những nỗ lực trên, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý như: Thương hiệu xuất sắc 3 miền-2017. Năm 2018 nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng và rất nhiều giải thưởng chứng nhận khác.
Bên cạnh đó, Việt An cũng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ứng dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sau khi đầu tư dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại trong sản xuất máy làm đá viên, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi nhựa... đã giảm thời gian sản xuất hoàn thiện 1 chiếc máy đá từ 20 ngày xuống còn 7 ngày. Nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành máy. Mỗi năm, Việt An có thể sản xuất và cung ứng hàng trăm chiếc máy làm đá viên ra thị trường trong và ngoài nước.
Để tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi và dây chuyền lọc nước, Việt An không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ mới nhằm tạo ra những sản phẩm mới, năng suất cao, chất lượng vượt trội, độ bền cao với giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.
Nếu bạn muốn sở hữu những sản hiện đại, chất lượng với giá thành hợp lý, hãy đến với Việt An, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Website: www.vietan.vn / www.tapdoanvietan.com