Rời công ty cổ phần TMTH Việt An tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội từ 8h sáng ngày 19 tháng 7 năm 2022 đến Hạ Long, Đoàn công ty Việt An đã trải qua 3 ngày 2 đêm ở Hạ Long cùng ăn cùng ở, cùng bùng cháy và xúc động, các thành viên đã có một chuyến hành trình đong đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Tưởng không vui nhưng lại vui không tưởng, đó là những cảm xúc chung của đoàn khi tham gia hành trình khám phá và kết nối không giới hạn tại TP. Hạ Long.

Trải nghiệm cảm giác teambuilding cùng Việt An

Mặc dù đã được thông báo từ trước đó gần 1 tháng, thế nhưng các thành viên vẫn không giấu khỏi hồ hởi khi nhận thông tin từ phòng Nhân sự: Phải có mặt ở cổng trước công ty vào 7h30 phút, bất kỳ trường hợp nào đi trễ sẽ không được giải quyết! Tập chung rồi chúng mình cùng làm mấy kiểu ảnh đồng đội, để nâng cao tinh thần đoàn kết nào!

Ngày thứ nhất, trải qua gần 4 tiếng ngồi trên xe, đoàn đặt chân đến Hạ Long vào 11h30 sáng. Cảm giác ấn tượng đầu tiên chính là bầu không khí trong lành đến khác lạ. Đặt chân đến Hạ Long thì cũng đến lúc chúng mình đói rồi, thôi thì chúng ta ăn no bụng đã, xong rồi tính tiếp nhé!

Tiếp theo, đoàn về khách sạn nhận phòng và thay đồ nghỉ ngơi lấy sức để buổi chiều chúng ta hoạt động teambuilding.

Đúng 14h00, ban tổ chức cùng một số anh em trai tráng khỏe mạnh ra bãi Cháy để chuẩn bị cho kế hoạch teambuilding của cả đoàn.

Dù nắng nóng nhưng sự hào hứng, nhiệt huyết đều thể hiện trên khuôn mặt mỗi người. 

Đúng 15h00 cả đoàn có mặt đầy đủ để tiến hành tham gia teambuilding sôi động

Với khẩu hiệu "làm hết sức, chơi hết mình" - phương châm xuyên suốt của Việt An, chúng tôi đã xây dựng nên một chương trình teambuilding hết sức ý nghĩa, sôi động, gắn kết và giúp các CBCNV cháy hết mình trong từng giờ từng phút chương trình diễn ra.

Sau đây là một số hình ảnh tổng hợp mà chúng tôi đã ghi lại được:

Chương trình Team building của Việt An đã diễn ra thành công tốt đẹp với mục đích xây dựng một môi trường thân thiện và vui vẻ để có thể đưa mọi người đến gần nhau hơn, cũng như tạo ra được những khoảnh khắc mà mọi người đều ghi nhớ và trân trọng. Hy vọng với các hoạt động trong Team building sẽ giúp CBCNV có thêm năng lượng để làm việc và phấn đấu vì mục tiêu chung của Công ty Cổ phần TMTH Việt An.

Sau khi cười thả ga với các trò chơi các thành viên Việt An cùng nhau tiến ra bãi biển, vui đùa trong làn nước mát và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi.

Đoàn về lại khách sạn, tắm nước ngọt và chuẩn bị trang phục lộng lẫy cho bữa tối ấm cúng cùng đoàn. Đến giờ hẹn, mọi người vô cùng ngạc nhiên buổi tiệc rượu thân mật của thành viên trong đoàn. Có thể nói, đây là khoảng thời gian đẹp nhất của mọi người khi được vui chơi và làm việc cùng nhau trong mái nhà Việt An này.

Ngày thứ 2, đoàn dậy sớm dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn. Sau đó mọi người chuẩn bị ra vịnh Tuần Châu của Hạ Long để tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm cùng thành phố thơ mộng này. Sau đó mọi người tiến hành đi thăm quan hang động Sửng Sốt, và ghé bãi tắm TiTop.

Đến trưa, đoàn dùng bữa trên thuyền với các món ăn hấp dẫn và nghỉ ngơi. Chuyến tham quan của đoàn kết thúc vào lúc 14h00. Sau đó cả đoàn di chuyển về khách sạn và nghỉ ngơi.

Tối đến cả đoàn đi ăn và ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đội chơi xuất sắc của công ty.

Chuyến đi Hạ Long còn là dịp để tất cả anh chị em được lắng nghe chia sẻ về nhau, là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua với những đóng góp không ngừng nghỉ của tập thể Ban Giám đốc, quản lý các bộ phận, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty… Sự thành công của mỗi cá nhân chính là đóng góp cho ngôi nhà Việt An thêm vững manh. Chặng đường phía trước còn thử thách đang chờ đợi, chỉ có sự đoàn kết, không ngại khó khăn, sự quyết tâm thì mới có thể “Phát triển và Hội nhập”.

Một chuyến đi không quá dài, nhưng mang tới cho cả gia đình Việt An có một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn. Vui vì tạm thời rời xa công việc để được tự do vui chơi thỏa thích. Vui vì được cùng đồng đội vượt thử thách khó khăn giành chiến thắng. Và vui vì đã cùng nhau hòa mình trong khung cảnh danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, ngồi cùng ngồi với nhau, cười trong thỏa thích, để thêm gắn kết và đoàn kết hơn. Chuyến đi đã để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm khó quên, và là động lực để mỗi nhân viên cố gắng hơn nữa vì sự thành công và phát triển không ngừng của công ty.

Sau 3 ngày tham gia chương trình teambuilding trải nghiệm và nghỉ dưỡng, các thành viên công ty Việt An quay trở về để tiếp tục công việc với năng lượng tràn đầy. Hẹn gặp lại với những địa điểm mới.