Thị trường kinh doanh nước giải khát và các dịch vụ đi kèm tại Việt Nam luôn là một thị trường màu mỡ. Sự xuất hiện liên tục của các quán cà phê, quán trà sữa, quán giải khát, và các loại hình quán nước ngày càng đa dạng đã cho thấy sự phát triển của ngành hàng này. Điều này đã kéo theo nhu cầu về đá viên cũng tăng theo nhanh chóng thời gian qua. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng thì đá viên luôn trong tình trạng cháy hàng. Thậm chí, theo một chia sẻ của một chủ đơn vị kinh doanh đá viên cho biết, vào những đợt nắng nóng, hàng bán ra thị trường rất nhanh chóng, không bao giờ bị lỗ. Mỗi ngày, xưởng anh hoạt động hết công suất để bán ra thị trường từ 1000 - 2000 túi đá. Mỗi túi đá có khối lượng 5kg đá. Tổng mức tiêu thụ lên tới 3 - 10 tấn đá viên mỗi ngày. Chính vì vậy, có thể thấy nguồn cầu của thị trường đá viên là rất lớn. Qua tìm hiểu và thấy được tiềm năng của ngành này, anh Hùng đến từ Lạng Sơn đã quyết định đầu tư mua máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm để mở cơ sở sản xuất đá viên tại tỉnh Lạng Sơn.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi tỉnh Lạng Sơn

Do thiết bị máy móc trang thiết bị để sản xuất ra nước đá rất đơn giản và gọn nhẹ hơn so với việc sản xuất một mặt hàng công nghiệp nào đó nên kinh phí cho việc đầu tư một cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên là tương đối ít và phù hợp với những người có ít vốn ban đầu và lợi thế hơn nữa là bạn đầu tư vốn 1 lần  là có thể làm ăn lâu dài chứ không cần vốn đầu tư cho nguồn nguyên vật liệu tương đối nhiều như các ngành nghề khác.

Nghề kinh doanh nước đá được xem là nghề siêu lợi nhuận, có thể xem là “một vốn bốn lời” mà nhờ vào đó nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đã làm ăn phát đạt và trở nên giàu có từ nghề này. Mặt hàng này ít khi bị ứ đọng vốn do khi giao hàng thì thường được khách hàng thanh toán trực tiếp tiền mặt nên anh Hùng không phải lo sợ thiếu hụt vốn trong kinh doanh như nhiều mô hình sản xuất khác.

Việt An chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đá sạch

Vốn đầu tư: Số vốn cần chuẩn bị để thực hiện kinh doanh đá sạch sẽ tùy thuộc vào quy mô mà bạn muốn làm. Quy mô lớn sẽ cần nhiều vốn và ngược lại. Điều quan trọng đó là bạn cần tính toán kĩ lưỡng, không nên cố làm quy mô thật to, đổ vốn ra nhiều nhưng thu lại chẳng bao nhiêu. Nếu như vậy, sau khi kinh doanh lĩnh vực này bạn sẽ trở thành con nợ.

Kinh nghiệm mua máy làm đá: Không cần mua máy quá đắt tiền nhưng tuyệt đối không nên mua máy rẻ tiền quá, sản phẩm làm ra sẽ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác, bạn sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng vì những hỏng hóc có thể xảy ra thường xuyên. Điều này sẽ khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn so với khoản tiền mua máy đắt tiền lúc đầu. Một gợi ý cho bạn đó là nên sử dụng máy làm đá viên của Việt An, giá thành vừa phải chăng chất lượng lại tốt. Rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm đánh giá như vậy.

Nguồn nước: Bạn cần đảm bảo nguồn nước sạch, hợp vệ sinh để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là vấn đề tiên quyết, quyết định đến uy tín của doanh nghiệp bạn khi sản xuất kinh doanh đá sạch. Nếu sử dụng nước sông hay nước ngầm, bạn phải chắc chắn rằng chúng không được sử dụng cho mục đích ăn uống. Bạn cần thiết kế dây chuyền lọc nước đi kèm để nâng cao chất lượng nguồn nước, đảm bảo quá trình thực hiện hợp vệ sinh.

Đăng kí kinh doanh: Đây là thao tác vô cùng quan trọng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nó sẽ là tiền đề cho việc kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi, hợp pháp.

Mặt bằng: Bạn không cần thiết phải thuê mặt bằng ngay gần đường, vừa đắt đỏ vừa bụi bặm, chỉ cần bỏ tìm một địa điểm rộng rãi, gần các nguồn nước, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển giao hàng là ổn. Tránh xa các điểm như nghĩa trang, xăng dầu, nhà máy, nơi xử lí chất thải, khu chăn nuôi…

Nhân công: Nếu bạn lần đầu kinh doanh đá viên sạch, hãy thuê 1 đến 2 nhân công có kinh nghiệm, họ sẽ vừa thực hiện nhiệm vụ của mình vừa dạy lại cách làm cho các nhân công mới. Như vậy, bạn sẽ đỡ tốn thời gian và chi phí đào tạo nhân công hơn rất nhiều.

Uy tín chất lượng của máy làm đá viên 3 tấn Việt An 

Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời với gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp máy làm đá viên tinh khiết, hệ thống chiết rót, dây chuyền lọc nước, ... luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Chính vì cái tâm luôn đi cùng với sản xuất nên chúng tôi đã tạo được những dấu ân riêng đối với mỗi khách hàng. Tạo nên thương hiệu Việt An vững mạnh ngày hôm nay.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy làm đá viên, trong đó Việt An là một trong những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay khách hàng nên chọn lựa.

Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá Inox lớn cả nước. Máy làm đá viên Việt An với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy làm đá viên Việt An sản xuất ưng dụng công nghệ sản xuất đá tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Máy được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí độc quyền Thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Đá viên thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy làm đá viên Việt An có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, hệ thống điện tự động thông minh, tự động ngắt điện khi có sự cố.
  • Công suất máy đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy chạy đảm bảo công suất với độ bền cao trên 15 năm.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Hùng

1. Dây chuyền lọc nước VAMĐ: 

Với dây chuyền lọc nước RO này sẽ giúp cải thiện khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống, giúp cho nước thành phẩm có độ tinh khiết, ngon và ngọt hơn so với nước uống thông thường. Giúp giảm chỉ số TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước), đảm bảo luôn trong ngưỡng tiêu chuẩn cho phép khi sử dụng dây chuyền lọc nước. VAMĐ được lắp ráp bằng quy trình tiến tiến, thiết bị có độ bền bỉ cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn mà những sản phẩm khác không thể làm được.

2. Kho lạnh: Kho Lạnh 8m3 trong những ngày hè nóng bức thì đá lạnh mà mặt hàng được tiêu thụ nhiều. Nhất là vào thời gian cao điểm, việc sản xuất đá lạnh sẽ không đủ để cung cấp cho nhu cầu của khách hàng. Vào mùa này lượng tiêu thụ điện khá cao, dễ xảy ra mất điện nên việc sản xuất và cung cấp đá lạnh ra thị trường sẽ bị ảnh hưởng. Để đá lạnh luôn được cung ứng và đảm bảo quá trình sản xuất không bị ngừng trệ, thì các nhà sản xuất đá viên tinh khiết cần dùng kho lạnh để dự trữ đá viên cung cấp cho khách hàng hoặc để quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

3. Gầu tải đá: Gầu tải G3 tại Việt An anh Hùng có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Áp dụng gầu tải G3 trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp.

Quy trình tư vấn máy làm đá viên 3 tấn Việt An cho anh Hùng

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ anh Hùng lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên tại Lạng Sơn. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết

Bàn giao: sau khi lắp đặt, kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao hướng dẫn vẫn hành thành thạo máy làm đá viên và bàn giao sản phẩm cho anh.

Chính sách ưu đãi khách hàng khi mua máy làm đá viên 3 tấn

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh chóng.

Những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng Việt An luôn ghi nhận. Bởi sự ủng hộ của khách hàng là sự tồn tại của công ty. Với đội ngũ trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn. Đến với Việt An Quý khách sẽ nhận được dịch vụ tư vấn miễn phí tận tình chu đáo. 

Dịch vụ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn, thời gian bảo hành nhanh cho mọi khách hàng trên cả nước. Lựa chọn Việt An là sự quyết định đúng đắn dành cho khách hàng, khi mua máy làm đá viên khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn. Mọi nhu cầu cần tìm hiểu thông tin chi tiết và hướng dẫn mua hàng máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!