Mới đây, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên trục vít IVAN10T47, IVAN6T23, hệ thống kho lạnh 70 khối - KL70m3, dây chuyền lọc nước VAIA1000 - 1000 lít/h, cùng các phụ kiện đi kèm như gầu tải, máy chiết rót tích hợp, máy xay đá công nghiệp... cho anh Thời có địa chỉ tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hệ thống này mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ máy nén trục vít trong dòng máy làm đá viên công nghiệp. Để có thể thay thế các dòng máy đá cũ công nghệ lạc hậu, mang tới cho người tiêu dùng sản phẩmnước đá chất lượng – an toàn cho sức khỏe. Với hệ thống này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về quy trình sản xuất đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí, chất lượng đá viên thành phẩm tinh khiết đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế.

Chi tiết hệ thống sản xuất nước đá xuất cho anh Thời tại Vũng Tàu

1. Máy làm đá viên trục vít 10 tấn - IVAN10T47

Công ty Việt An luôn không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên trục vít 10 tấn của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường Việt Nam.

Máy làm đá viên không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đá viên. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Model máy làm đá viên IVAN 10T – 10 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội hiện tại không có ở những chiếc máy làm đá viên khác. Với khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

Trong máy làm đá viên IVAN 10T - chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới, chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. 

2. Máy làm đá viên trục vít 6 tấn - IVAN6T23

Máy làm đá viên trục vít 6 tấn là dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sử dụng máy nén trục vít được các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tin dùng và có nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Máy làm đá viên IVAN6T trục vít sử dụng máy nén trục vít thay vì máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường. Thiết bị này có khả năng sản xuất đá viên với công suất cao chỉ trong thời gian ngắn, tiêu thụ ít điện năng, tiếng ồn nhỏ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo sự cố.

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Máy làm đá viên 6 tấn trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Với những đánh giá trên có thể thấy máy làm đá viên 6 tấn trục vít được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, khả năng làm đá, tuổi thọ, hiệu suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện, tính năng vượt trội của chúng làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Chưa kể, máy làm đá viên trục vít còn được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động, gần như không gây tiếng ồn.

3. Dây chuyền lọc nước RO VAIA1000

Sản phẩm lọc nước công suất 1000 lít - VAIA1000 mỗi giờ sử dụng cột lọc iNox autovan là hàng nhập khẩu trực tiếp tại Hoa Kỳ bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Hệ thống cột lọc iNox được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ. Loại cột lọc này có độ bền cao hơn nhiều so với các cột lọc sản xuất tại các nước khác. Chính vì thế mà giá của cột lọc này cũng cao hơn so với các cột lọc thông thường.

Vật liệu lọc nước mà Việt An cung cấp đều cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Ấn Độ... vì thế mà thời gian sử dụng các loại vật liệu lọc này cũng lâu hơn so với các vật liệu của các đơn vị khác cung cấp.

Hệ thống bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố giúp cho quá trình sản xuất luôn đảm bảo an toàn. Hệ thống màng lọc RO đều là hàng nhập khẩu chính hãng của Hoa Kỳ, trên mỗi màng đều có tem chống hàng giả, hàng nhái của nhà sản xuất đưa ra.

Chất lượng nước sau lọc dễ uống, có vị thanh ngọt đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Hệ thống tiệt khuẩn 2 lần kết hợp với hệ thống lọc xác khuẩn giúp cho nước tinh khiết sau khi lọc và được chuyển đến trong bồn chứa trước khi chiết rót luôn đảm bảo an toàn vệ sinh, vô trùng, vô khuẩn.

Hệ thống khung giá đỡ đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chịu được môi trường ẩm ướt, không bị ăn mòn, không bị gỉ sét lại dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

4. Kho lạnh 70 khối - KL70

Kho lạnh là nhà một nhà kho được thiết kế cách nhiệt với môi trường bên ngoài có chức năng làm lạnh, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với đặc tính vật lý, hóa học của sản phẩm để bảo vệ và bảo quản. Hay hiểu một cách đơn giản thì kho lạnh cũng giống như một chiếc tủ lạnh, nhưng có quy mô to và rộng lớn hơn, được lắp đặt và thiết kế với hệ thống dàn lạnh công nghiệp với nhiệt độ thích hợp để bảo quản đá viên tinh khiết. Đối với những xưởng sản xuất đá viên lớn, cần những kho lạnh dự trữ đá lớn thì việc lựa chọn kho 140 khối hoàn toàn hợp lý. Kho lạnh 140m3 có ưu điểm như: 

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

5. Các phụ kiện khác

Máy chiết rót tích hợp VAMCRTH bán tự động: 

VAMCRTH - Với hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng cao như các đầu chiết rót được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Hệ thống máy bơm inox đầu 304 cao cấp có độ bền cao hơn nhiều so với các dòng máy bơm có đầu bằng chất liệu thông thường khác. Hệ thống khung máy, bàn chiết được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, dễ vệ sinh, niên hạn sử dụng lâu dài.

Toàn bộ quá trình sản xuất ra chiếc máy chiết rót chai và bình bán tự động này được giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy mà quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để phục vụ sản xuất cho cơ sở của mình.

Với khả năng chiết rót cả chai và bình bán tự động nên chiếc máy chiết tích hợp được cấu tạo gồm:

  • 01 vòi chiết bình
  • 12 vòi chiết chai
  • 1 đầu đóng nắp
  • 1 bồn rửa vỏ chai, vỏ bình
  • 1 máy bơm đầu inox 304
  • Ống dẫn PPR
  • Bàn chiết
  • Khung máy

Gầu tải 

Với công nghệ mới, gầu tải được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng đưa ra.

Thử tưởng tượng khi quý khách xây dựng một cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tinh khiết. Quý khách không thể ngồi cân đá viên rồi bốc đá viên bằng tay cho vào túi được đặc biết với công suất hàng chục nghìn kg đá mỗi ngày. Nếu quý khách làm bằng tay thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Đá viên cũng rất lạnh khiến bạn bị tê cóng tay, lâu ngày có thể gây ra bệnh xương khớp. Vì vậy việc ứng dụng hệ thống gầu tải vào sản xuất là vô cùng cần thiết. Hệ thống gầu tải đá viên này của chúng tôi sẽ giúp quý khách đóng túi đá viên một cách đơn giản, tránh mất sức người và thời gian vào khâu đóng gói.

Hệ thống tháp tản nhiệt:

Một dây chuyền sản xuất đá viên trong một nhà xưởng là sự kết hợp của rất nhiều loại máy móc với nhau cùng làm việc, và như vậy sẽ sản sinh một nguồn nhiệt lớn, các bộ phận máy móc hoạt động phải ma sát nhiều hơn, động cơ nhanh nóng hơn...Từ đó, máy móc nhanh xuống cấp, giảm hiệu suất làm việc và có thể hỏng vì vậy các doanh nghiệp phải sử dụng tháp tản nhiệt nước để giúp các thiết bị máy làm đá viên trong nhà xưởng làm việc ổn định bền bỉ hơn.

Máy sử dụng hiệu quả cho các nhà máy này vì nước tuần hoàn trong hệ thống khép kín nên bề mặt trao đổi nhiệt sẽ không bị đóng cặn, lắng bùn, ăn mòn hay hao hụt nước do bay hơi, không xả thải gây ra ô nhiễm môi trường, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước cần dùng.

Máy xay đá công nghiệp

Vỏ ngoài được làm từ inox chống bị ăn mòn, phần trục xoay được làm từ thép nguyên khối chắc chắn, thiết kế đặc biệt bảo vệ phần motor để tránh bị dò rỉ nước làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy… Tất cả những điểm khác biệt trong thiết kế này nhằm tạo ra những sự bảo vệ tốt cho máy xay đá công nghiệp của bạn.

Sản xuất đá viên sạch với hệ thống máy làm đá viên trục vít công nghệ mới hoàn toàn

Khách hàng giờ đây không phải phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp. Máy làm đá viên trục vít 10 tấn và 6 tấn Việt An với linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn sản xuất đá viên tinh khiết khi kết với với dây chuyền lọc nước RO cho ra thành phẩm đá sạch tinh khiết. 

Sự ra đời của máy làm đá viên trục vít Việt An đã thay đổi nguồn cấp đá viên trong các dịch vụ ăn uống. Nhiều nhà hàng đã ngừng mua đá viên bên ngoài và lắp đặt máy làm đá công nghiệp Việt An để tự cung tự cấp đá viên sạch. Chất lượng đồ uống tốt hơn, an toàn hơn và dịch vụ kinh doanh ăn uống cũng chuyên nghiệp hơn. 

Những chiếc máy đá viên trục vít công nghiệp của chúng tôi làm ra đều sử dụng linh kiện mới 100%. Ngoài ra nó còn được sử dụng những công nghệ tốt được chuyển giao từ Hoa Kì để chiếc máy đá được vận hành bền bỉ và ổn định.

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy làm đá viên. Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Việt An trong gần 20 năm qua. Chắc chắn trong tương lại gần Việt An sẽ không ngừng học hỏi và phát triển mang đến những công nghệ mới, hiện đại. Tối ưu chi phí và tiết kiệm cho khách hàng. 

Việt An chân thành cảm ơn anh Thời đã tin tưởng lựa chọn hệ thống sản xuất đá viên do Việt An cung cấp. Với hệ thống này Việt An cam kết mang tới cho anh những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá về model máy làm đá viên trục vít 10 tấn và máy làm đá viên trục vít 6 tấn, dây chuyền lọc nước, cùng hệ thống kho lạnh khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141. Việt An hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!