Là chủ cơ sở kinh doanh anh Nghĩa đến từ Quảng Ninh ngày nào cũng phải tốn rất nhiều chi phí mua đá viên sạch để cung cấp cho khách hàng của mình. Nhận thấy sử dụng đá viên không rõ nguồn gốc không đảm bảo an toàn, và tốn kém chi phí. Vì vậy anh đã quyết định đầu tư mua máy làm đá viên công nghiệp. Sau quá trình tìm hiểu anh Nghĩa đã quyết định lắp đặt máy làm đá viên 1 tấn của công ty CP TMTH Việt An, qua nhiều bài review đánh giá, Việt An là đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai... chất lượng top Việt Nam.

Máy làm đá viên 1 tấn chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới 2022 của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Ninh ngày càng tăng cao.

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Nhà máy sản xuất của Việt An tại: thôn Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 1 tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. Máy làm đá viên Việt An có thể sản xuất ra đá viên hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đưa ra. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Khi lắp đặt máy làm đá viên 1 tấn công nghiệp Việt An anh Nghĩa sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên tinh khiết Việt An. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, cộng thêm việc thuê nhân công, nhân lực chở đá về lâu về dài khá tốn kém hơn nhiều lần so với việc đầu tư hệ thống máy làm đá viên chất lượng.

Vấn đề vệ sinh khi mua đá bên ngoài có an toàn hay không và tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra, đây chính là vấn đề quan trọng. Hệ lụy của việc sửa dụng đá bẩn không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà còn mắc các bệnh về tiêu hóa mà còn có thể làm mất uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, khi mà khách hàng đang đánh giá, phàn nàn rất nhiều về biến chứng khi sử dụng máy làm đá cây công nghiệp không an toàn, không hợp vệ sinh từ quán nước, quán ăn nhanh, nhà hàng,...

Quy trình xuất hàng cho anh Nghĩa tại Quảng Ninh

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Nghĩa Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 1 tấn - IVA1T34. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 1 tấn đi Quảng Ninh. Các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy dù có vận chuyển xa hay gần khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 1 tấn xuất cho anh Nghĩa gồm:

Tháp giải nhiệt: Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Phụ kiện của tháp tản nhiệt

Gầu tải G3: Với Gầu tải của Việt An, anh Nghĩa có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Sau quá trình vận chuyển Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên có tay nghề cao lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho anh Nghĩa. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Việt An.

Máy làm đá viên 1 tấn IVA1T34 Việt An có nhiều điểm nổi bật

Máy làm đá viên viên 1 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 1 tấn đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để khách hàng đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư kinh doanh với máy làm đá viên 1 tấn Việt An.

Chất lượng nước làm đá phải đạt đúng các tiêu chí về yêu cầu như: 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi sinh vật, vi khuẩn thì mới được Sở Y tế cấp giấy phép đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng tại Việt An.

IVA1T gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt.

Ngoài ra máy làm đá viên 1 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Bạn cũng không cần lo lắng đến quá trình làm việc sau này của máy. 

Cam kết về máy làm đá viên 1 tấn của Việt An với khách hàng

Việt An đảm bảo máy làm đá viên 1 tấn là hàng chính hãng 100% uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Việt An sẽ tư vấn tận tình về loại máy phù hợp cho từng quy mô kinh doanh, nguồn nước, lắp đặt, mặt bằng nhà xưởng.

Đáp ứng đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng.

Công ty luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng.

Bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì sản phẩm dài hạn.

Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản…

Ngoài ra khi khách hàng mua máy làm đá viên 1 tấn của Việt An khách hàng sẽ được tặng kèm thêm hệ thống đóng gói.

Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên 64 tỉnh thành của cả nước (trừ hải đảo và các nước Asean khách hàng sẽ cần chịu thêm chi phí).

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho anh Nghĩa mua máy đá viên 1 tấn Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho anh Nghĩa trong thời gian bảo hành nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. Được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Hiện tại Việt An có 4 chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội- Đà Nẵng- Buôn Ma Thuột- Hồ CHí Minh, khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 1 tấn có thể qua trực tiếp các chi nhánh này hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!