Trên thị trường hiện nay ta có thể thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy làm đá viên, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ bình dân đến cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định - làm người tiêu dùng khó có thể lựa chọn. Tất cả sẽ đước giải quyết, khi tìm đến máy làm đá của công ty Việt An - đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chủ kinh doanh và quán ăn, siêu thị, các cơ sở bảo quản thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam.

Hiện tại Việt An đang cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là VA, IVA, IVAN, để được tư vấn rõ và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0949 414141 - 0943 414141 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn model phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường đá viên sạch tại Sơn La ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng và lợi ích mà nó mang lại. Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này càng cao nhưng các đơn vị sản xuất lại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh phục vụ ăn uống như nhà hàng, quán ăn, khu trung thâm giải trí, thương mại, siêu thị thực phẩm… không có đủ lượng đá sạch phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh, bảo quản. Vì vậy, anh Tuyên đến từ Sơn La đã đầu tư máy làm đá viên 2 tấn và dây chuyền lọc nước VACA1200 của công ty cổ phần TMTH Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên tinh khiết.

Chi tiết hệ thống sản xuất đá viên Việt An xuất cho anh Tuyên tại Sơn La

Máy làm đá viên 2 tấn model IVA2T34

máy đá viên 2 tấn

Máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 2 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Tuyên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 2 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Tuyên.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe.

Dây chuyền lọc nước RO VACA1200 

Với ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, hệ thống các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước tiến tiến như Mỹ, Anh, Italya, Hà Lan, Nhật.. nên khi bạn sở hữu sản phẩm lọc nước VACA1200 này giống như bạn đang có một trợ thủ đắc lực để cải thiện và phát triển tình hình sản xuất kinh doanh của cơ sở mình. 

Khi mà các công nghệ lọc nước cũ không còn phù hợp với yêu cầu sử dụng của thị trường. Người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi chất lượng nước tinh khiết mà họ sử dụng cao hơn. Cơ sở sản xuất của bạn bị mất thị phần cho các đơn vị sản xuất khác thì việc cải tiến công nghệ, thay thế các hệ thống dây chuyền lọc công nghệ cũ bằng dây chuyền sản xuất, lọc nước công nghệ mới là việc làm hết sức cần thiết.

Dây chuyền lọc nước VACA1200 chuẩn bị xuất đi Sơn La

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VACA1200 với ưu điểm vượt trội về khả năng lọc nước lại được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt mà không mất quá nhiều diện tích. Khả năng lọc nước của VACA1200 lít có thể lọc tới 2000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nên thích hợp với các cơ sở kinh doanh sản xuất nước tinh hiết đóng bình, đóng chai có quy mô nhỏ.

Điểm lợi thế của dây chuyền chuyên lọc nước tinh khiết 1200 là sử dụng hệ thống van tự động, đây là loại van được sản xuất trực tiếp tại Hoa Kỳ với độ bền cao. Chúng sẽ tự động điều chỉnh quá trình xục rửa cột lọc căn cứ vào lưu lượng nước đã lọc. Khi xục rửa những cẳn bẩn, tạp chất có kích thước lớn đang bám lại ở lõi lọc sẽ bị đào thải ra ngoài qua được nước thải, giúp bảo vệ màng lọc và tạo độ ổn định của chất lượng nước thành phẩm cũng như luôn giữ được vị ngọt của nước.

Dây chuyền lọc nước VACA1200 sử dụng phương thức tiệt khuẩn 2 lần, lần 1 bằng đèn cực tím UV và lần 2 bằng máy ozone nên nước tinh khiết sau khi lọc xong được đưa tới bồn chứa chờ quá trình chiết rót luôn đảm bảo không có vi khuẩn nào có thể xâm nhập, tuyệt đối an toàn.

Kết hợp dây chuyền lọc nước 1200 lít VACA1200 với hệ thống máy chiết rót tự động hoặc bán tự động để đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra nhanh hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Bàn chiết bình VAMCB60 bán tự động 

Chiếc máy chiết rót bình bán tự động VAMCB60 được thiết kế khá gọn nhẹ, không làm cho nhà sản xuất mất quá nhiều diện tích, kiểu dáng hiện đại với chất liệu cao cấp cho máy nhìn đẹp hơn và chắc chắn hơn, thời gian sử dụng lâu hơn. 

Máy chiết rót bình bán tự động VAMCB 60 có rất nhiều ưu điểm:

  • Máy áp dụng công nghệ chiết rót tiên tiến từ Hoa Kì.
  • Chất liệu sản xuất máy chiết rót bình bán tự động VAMCB 60 chính hãng, cao cấp.
  • Công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng
  • Đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế đưa ra.
  • Mức giá máy chiết rót bình bán tự động VAMCB 60 tại Việt An luôn rẻ.
  • Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng và bảo trì dài hạn.
  • Máy được lắp ráp theo tiêu chuẩn cao, tiêu chuẩn khắt khe.

Việt An đã mang đến cho thị trường Việt Nam những dây chuyền máy chiết rót bán tự động đóng bình mới năm 2022. Với mức giá cực kì hợp lý. Máy chiết rót bán tự động 2022 với những công nghệ mới  sẽ giúp anh Tuyên tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công lao động. Chi phí tiền điện. Sẽ giúp bạn có thẻ giảm giá thành tới mức tối đa để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng ngành của mình.

Gầu tải G3

Cấu tạo của gầu tải G3 gồm có một trục gầu tải chính được làm bằng thép inox không gỉ. Được thiết kế xung quanh trục gầu chính là các xoắn tải đá. Có nhiệm vụ đưa sản phẩm đá từ khung gầu tải đá ra ngoài.

Gầu tải vật liệu từ phía chân gầu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy vật liệu. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gầu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại. 

G3 Với nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm công sức lao động, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… đây là sản phẩm được đa số các đơn vị sản xuất cần trang bị trong mô hình kinh doanh đá viên của mình.

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho anh Tuyên khi mua máy đá viên 2 tấn Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo hành, bảo trì cho anh Tuyên sau khi mua máy, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho anh, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy 2 tấn tại Sơn La.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Hiện tại Việt An có 4 chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội- Đà Nẵng- Buôn Ma Thuột- Hồ CHí Minh, khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 2 tấn tại Sơn La có thể qua trực tiếp các chi nhánh này hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!