Trên thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng,… sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên công nghiệp IVAN12T34 và IVA5T18 của Việt An anh Quang Anh có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng, với công nghệ Hoa Kì được áp dụng trong máy làm đá, anh sẽ có 1 xưởng sản xuất đá viên dư sức cạnh tranh với thị trường. Bởi máy làm đá viên Việt An được thiết kế từ những linh kiện, chất lượng cao, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sản xuất.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và các loại máy làm đá viên công nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế. Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến . Đây là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, máy đá viên Việt An sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết .

Hiện tại Việt An đang cung cấp 3 dòng máy đá công nghiệp đó là VA, IVA, IVAN, để được tư vấn rõ và điểm nổi bật của mỗi model khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 0949 41 41 41 – Kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn model phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi.

Lợi thế khi mở xưởng đá viên với hệ thống sản xuất đá Việt An cung cấp

Mở xưởng sản xuất đá viên - là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn. Nếu biết cách và mạnh dạn nắm bắt cơ hội, anh Anh sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và thành công. Trong những đợt thời tiết nắng nóng như hiện tại, nhu cầu tiêu thụ đá viên thường rất dễ đột biến. Tổng sản lượng bán ra có thể gia tăng theo cấp số nhân từ ba cho đến bốn lần. Các xưởng sản xuất đá viên phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ bốn giờ sáng cho đến bảy giờ tối. Theo đó, không ít các doanh nghiệp phải đổ xô đi mua và mở xưởng sản xuất đá viên mới.

Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên hiện nay trên thị trường thường được đánh giá là có công suất cao. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Trung bình, tuỳ thuộc vào công suất, con số đó sẽ giao động trong khoảng 1 – 100 tấn mỗi ngày.

Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng! Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, mở xưởng sản xuất đá viên cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bót nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi mở xưởng sản xuất đá viên. Về độ bền, loại máy móc này có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những vị chủ nhân tương lai. Chúng được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Hệ thống sản xuất đá viên với máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn, 5 tấn sẽ giúp anh Quang Anh có nguồn đá viên tinh khiết mang đến cho khách hàng sự an tâm - tin tưởng. 

Anh Anh cũng như mọi nhà đầu tư nên chú ý các vấn đề quan trọng cần chuẩn bị trước khi bước vào kinh doanh như sau:

  • Tìm kiếm vị trí mở nhà máy, xưởng sản xuất. Tránh xa các điểm nhạy cảm như nghĩa trang, kho xăng dầu, kho/ nhà máy hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải, …
  • Đăng ký doanh nghiệp nếu chưa có hoặc đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh đá viên tinh khiết.
  • Tìm kiếm nguồn nước tốt, khoan giếng nếu cần và kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước.
  • Xây dựng bồn chưa nước và hệ thống đường ống cấp thoát nước.
  • Chuẩn bị nguồn điện phù hợp với thiết bị.
  • Lựa chọn thêm dây chuyền lọc nước công nghệ hợp với nguồn nước.
  • Mua máy làm đá viên chất lượng tốt trong phạm vi khả năng tài chính.
  • Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ túi, màng co, nhãn mác, …
  • Thiết kế logo và nhãn hiệu.
  • Lập kế hoạch về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
  • Chuẩn bị phương tiện chuyên chở sảm phẩm.
  • Chuẩn bị nguồn tài chính đủ để vận hành nhà máy trong ít 6 tháng đầu, khi chưa thực sự có doanh thu.
  • Đầu tư máy phát điện dự phòng (tùy nơi).

Hệ thống sản xuất đá viên Việt An xuất cho anh Anh bao gồm: 

Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T18 

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với những tính năng ưu việt giúp cho máy đá 5 tấn vận hành tốt mà không bị thất thoát điện năng dẫn tới lãng phí có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Với một chiếc máy có năng suất cao như vậy thì chắc chắn năng lượng tiêu thụ là không hề nhỏ nhưng với máy làm đá viên thương hiệu Việt An thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí mà mình phải bỏ ra không quá lớn.

Máy với linh kiện cấu tạo mới hoàn toàn được nhập khẩu từ các quốc gia có nên công nghiệp phát triển với tem chứng nhận rõ ràng, giúp máy làm đá viên 5 tấn trở lên mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động khi kết hợp với dây chuyền lọc nước VAIA400 tạo đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chất liệu cấu tạo của máy chủ yếu bằng iNox 304 và thép không gỉ cao cấp tránh ăn mòn, tuổi thọ lên đến 15 năm. Với chất liệu này còn giúp cho quá trình vệ sinh lau chùi được tiện lợi và dễ dàng thực hiện.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy làm đá viên có tiếng ồn nhỏ không gây ô nhiễm tiếng ồn với môi trường xung quanh.

Máy làm đá viên IVAN12T34

Máy làm đá viên IVAN 12T iNox mới 100% công nghệ mới chất lượng top thị trường Việt Nam. Mới 100% ở đây nghĩa là mọi thiết bị, linh kiện được lắp ráp cho chiếc máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn IVAN 12T đều mới. Máy làm đá viên công nghiệp có tiếng ồn nhỏ, nên không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy làm đá viên 12 tấn công nghiệp của Việt An là chiếc máy trên thị trường được sản xuất bởi linh kiện mới hoàn toàn. 

  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới hoàn toàn
  • Máy nén trục vít mới 100% sử dụng công nghệ mới. Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm 20% so với máy nén piston giúp doanh nghiệp giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống tách dịch khí giúp giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi -> Giảm thời gian làm đá -> Giảm chi phí tiền điện.
  • Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Sử dụng công nghệ mới. Tiết kiệm điệnvà giúp giảm chi phí.
  • Hệ thống điện được lập trình tự động. Chỉ cần 1 nút bấm là máy đá có thể vận hành trơn tru. Hệ thống an toàn về sự cố cũng đã được nghiên cứu lập trình cực kỳ tốt. Máy sẽ tự ngắt khi gặp sự cố.
  • Hệ thống máy bơm mới 100%, đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên của Việt An. Nến cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống mô tơ gầu tải, dao cắt đá được sử dụng đều mới 100%. 
  • Hệ thống van điện từ được nhập và sản xuất theo công nghệ mới của hãng Danfoss Phần Lan.

IVAN 12T sử dụng máy nén trục vít đây là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Vận hành bền bỉ, ổn định, ít gặp sự cố. Thời gian làm đá nhanh, công suất thực tế luôn vượt hơn từ 20 đến 30% so với công suất máy, nên rất yên tâm khi sử dụng. Đá thành phẩm đều, đẹp nên khách hàng rất ưng ý.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên công nghiệp

Bộ lọc nước: Khi sử dụng bộ lọc nước cột lọc composite anh Anh sẽ một nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn, không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng nước mình sử dụng có đảm bảo hay không. Bộ lọc này có khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thành nước tinh khiết, nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh và góp phần bảo vệ sức khỏe của con người. Với quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, các linh kiện cấu thành bộ lọc nước chủ yếu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc.. nên có thời gian sử dụng lâu dài, bộ lọc nước hoạt động ổn định.

Gầu tải: Gầu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng. Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại đã giúp các ngành công nghiệp sản xuất không còn phụ thuộc vào lao động con người mà đã có máy móc thay thế. Những công việc ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động thì lại càng thấy vai trò của máy móc, người máy hữu ích như thế nào.

Việc áp dụng gầu tải đá trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp anh Huy khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi anh Anh cũng như Quý khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Cảm ơn anh Anh ủng hộ và đồng hành cùng Việt An. Chắc chắn trong tương lại gần Việt An sẽ không ngừng học hỏi và phát triển mang đến những công nghệ mới, hiện đại. Tối ưu chi phí và tiết kiệm cho khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được báo giá về model máy làm đá viên 12 tấn – IVAN12T và máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949414141 hoặc 0943414141. Việt An hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!