Ngành nhựa nói chung của nước ta hiện nay đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng để bắt kịp với xu thế chung của thị trường thế giới cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước. Mở xưởng sản xuất vỏ chai nhựa cũng được đầu tư phát triển mạnh và hiện nay đã có mặt tại khắp 250 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Điều này cho thấy tiềm năng vô cùng lớn của nền công nghiệp sản xuất này.

Chai nhựa được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy mà sản xuất chai nhựa cũng có sự gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt là vào mùa hè, khi mà nhu cầu sử dụng các sản phẩm giải khát, giải nhiệt tăng cao. Điều này đã thúc đẩy các đơn vị sản xuất chai nhựa đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, mua máy thổi chai nhựa tự động để sản xuất ra đủ loại chai nhựa với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. 

Việt An mới đây cũng đã tiến hành xuất một chiếc máy thổi chai tự động, công suất lên đến 3000 chai/giờ, mang model VAPET3000 cho khách hàng tại Vĩnh Phúc. Sau khi kí kết hợp đồng mua máy thổi chai VAPET3000 của Việt An, chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt miễn phí đến Vĩnh Phúc. Mua máy VAPET3000 khách hàng được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề.

Chiếc máy thổi vỏ chai pet tự động lắp đặt tại Vĩnh Phúc được lắp đặt bởi công ty CPTMTH Việt An – doanh nghiệp uy tín trông lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng máy thổi vỏ chai, từ bán tự động cho đến tự động hoàn toàn. Ngoài ra Việt An cũng cung cấp máy thổi vỏ bình dung tích từ 5 lít đến 20 lít.

Máy thổi chai tự động VAPET3000 Việt An là sản phẩm chất lượng và uy tín

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Việt An còn là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng

Trong gần 20 năm hình thành và cố gắng không ngừng phát triển. Công ty Việt An chúng tôi đã nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen, bằng khen của Nhà Nước, Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch Nước đích thân trao tặng. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

Năm 2009 Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam vào năm 2015

Cũng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.

Vào ngày 12-1-2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngày 29-11-2016 công ty Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vinh dự Là 1 trong 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 

Ngày 2-10-2018 Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội.

Ngày 18-11-2018 Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh Nhân tiêu biểu 2018.

Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức. 

Máy thổi chai tự động do Việt An cung cấp sử dụng công nghệ mới của Italy. Cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp quý khách giảm đến hàng chục triệu đồng tiền điện cho 1 năm tiêu thụ. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Máy thổi chai tự động VAPET3000 Việt An

Máy thổi chai pet VAPET3000 là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất vỏ chai nhựa. Loại máy này ứng dụng công nghệ thổi khí để tạo hình dạng đặc biệt cho các chai theo kích thước, hình dạng khuôn máy. Máy được thiết kế hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Đặc điểm

  • Thiết kế công nghiệp hiện đại
  • Công nghệ sản xuất nhựa tiên tiến 
  • Có thể sản xuất ra được nhiều loại vỏ chai nhựa với kích thước khác nhau
  • Máy hoạt động ổn định, hiệu suất cao
  • Được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp
  • Công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp
  • Máy chạy êm ái, tiếng ồn nhỏ
  • Không cần tới nhiều nhân công lao động, hiệu suất hoạt động ổn định
  • Vỏ chai được sản xuất ra đảm bảo tiêu chuẩn, đẹp, thẩm mỹ

Cấu tạo

Máy thổi chai nhựa pet được tạo thành từ rất nhiều linh kiện, thiết bị trong đó có thể chia thành:

Hệ thống động cơ chính và máy gia nhiệt.

Máy thổi:

Đây là chiếc máy có khả năng thổi khí vào phôi thông qua các đầu thổi để thay đổi hình dạng phôi theo hình dạng khuôn định sẵn. Công suất thổi cao hay thấp dựa vào số lượng đầu thổi mà máy được thiết kế. Càng nhiều đầu thổi thì công suất hoạt động của máy sẽ càng cao.

Máy nén khí áp cao:

Đây là chiếc máy có khả năng nén khí lại với áp suất cao khi không khí được đưa vào máy. Lượng khí nén sáp cao này sẽ được dùng để cung cấp cho các đầu thổi của máy thổi để thổi vào phôi làm thay đổi hình dạng phôi theo kích thước khuôn và biến dạng thành các chai nhựa thành phẩm.

Máy sấy lạnh:

Máy được thiết kế với khả năng hoạt động ở nhiệt độ thấp, dùng để sấy khô vỏ chai thành phẩm, sấy khuôn

Phin lọc khí:

Chiếc phin lọc này có chức năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn khỏi không khí, tách dầu trước khi được đưa vào máy làm khô không khí. Nhờ có chiếc phin lọc khí này mà sẽ giúp đảm bảo chất lượng vỏ chai thành phẩm.

Máy làm mát bằng nước:

Chiếc máy này như tên của nó, với công dụng làm mát khuôn và mát vỏ chai thành phẩm bằng nước. Để đảm bảo chai thành phẩm không bị dính vào khuôn, bên cạnh đó cũng để tạo điều kiện đảm bảo khả năng hoạt động của máy, đảm bảo khả năng sản xuất chai nhựa pet.

Khuôn:

Khuôn là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu để sản xuất vỏ chai nhựa pet. Khuôn thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc nhôm. Khuôn dùng để tạo hành dạng cho chai thành phẩm. Mỗi một loại khuôn chỉ sản xuất được một kiểu mẫu chai nhất định. Vì vậy, nếu muốn sản xuất nhiều loại chai với kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau thì cần phải tạo ra nhiều loại khuôn chai khác nhau.

Cam kết khi mua máy thổi chai Việt An

Việt An cam kết về chất lượng sản phẩm. Tất cả dòng máy sản xuất chai nhựa mà Việt An cung cấp luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Khi mua máy thổi chai tại Việt An, quý khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời máy. Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Phạm vi bảo hành, bảo trì tận nơi.

Mua máy thổi chai VAPET3000 tại Việt An Quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi:

Kĩ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp Quý khách có thể hiểu tường tận về máy móc cũng như cách thức hoạt động, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng…

Được tư vấn mặt bằng nhà xưởng sao cho hợp lý để đảm bảo máy thổi chai VAPET3000 có thể hoạt động đạt công suất tối đa.

Quý khách hàng sẽ được tham quan công ty tận mắt quá trình hoạt động cũng như sản xuất của máy thổi chai, với đủ chủng loại mẫu mã và công suất khác nhau. 

Khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và trị giá theo từng thời điểm mà công ty đưa ra, với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Đối với máy thổi chai khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khi máy móc gặp sự cố bất kì khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 6013 Việt An sẽ cử kĩ thuật đến tận xưởng của quý vị để kiểm tra và khắc phục 1 cách nhanh chóng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp – Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Việt An mong rằng khách hàng hãy là những người bạn đồng hành tin cậy.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy thổi chai VAPET3000 tự động có thể liên hệ qua số hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn miễn phí. Việt An xin chân thành cảm ơn!