Lựa chọn máy làm đá viên 9 tấn công nghiệp chất lượng là 1 quy trình quan trọng trong quá trình mở xưởng sản xuất đá viên. Bởi chọn được máy đá thích hợp sẽ kéo theo nhiều yếu tố quyết định đến việc làm ăn lâu dài cho doanh nghiệp. Tùy vào quy mô sản xuất điều kiện tiêu thụ của mỗi đơn vị doanh nghiệp sẽ mua những máy làm đá viên có công suất phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy làm đá viên công nghiệp với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định – khiến anh Tuân đến từ Bắc Ninh khó có thể lựa chọn. Nhưng nhờ vào thông tin tìm hiểu qua người quen giới thiệu anh đã tìm đến công ty cổ phần TMTH Việt An để được tư vấn công suất máy làm đá viên 9 tấn phù hợp với mô hình kinh doanh đá sạch của mình. Đến với Việt An mọi thắc mắc của anh Tuân sẽ đước giải quyết từ tư vấn mặt bằng nhà xưởng, nguồn nước đủ tiêu chuẩn cho đến chiến lược kinh doanh hiệu quả, đều được kĩ thuật viên tư vấn nhiệt tình.

Sau khi được tư vấn anh Tuân đã lựa chọn hệ thống sản xuất đá sạch do Việt An cung cấp bao gồm: máy làm đá viên 9 tấn - IVA9T34, dây chuyền lọc nước 2000 lít/h VACC2000, kho lạnh 10m3 - KL10, máy chiết rót tích hợp - VAMCRTH...

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy thổi chai, máy chiết rót … công nghệ hiện đại. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe với công nghệ mới từ Hoa Kì.

Sản xuất đá viên tiêu chuẩn anh Tuân cần chuẩn bị những yếu tố nào?

Mặt bằng nhà xưởng

Đối với quy trình mở xưởng sản xuất đá viên. Việc bố trí mặt bằng và kết cấu nhà xưởng sản xuất nước đá là điều quan trọng:

  • Có mặt bằng đủ rộng, được bố trí thuận tiện cho sản xuất. Tránh được khả năng gây nhiễm bẩn nguồn nước làm nước đá và nước đá.
  • Có tường bao ngăn cách cơ sở sản xuất với bên ngoài.
  • Khu vực phòng máy, khu vực chứa xăng dầu, nhà vệ sinh phải được bố trí ngăn cách. Đảm bảo không gây nhiễm đối với các khu vực sản xuất khác.
  • Nhà xưởng phải có kết cấu vững chắc, có mái che chắc chắn.
  • Hệ thống thoát nước phải đảm bảo thoát nước tốt.
  • Có bể nhúng ủng tẩy trùng trước cửa vào xưởng.

Điện, nước phù hợp với quy trình mở xưởng sản xuất

  • Nước để sản xuất nước đá và nước dùng để ra khuôn nước đá phải là nước sạch theo quy định của Bộ y tế.
  • Hệ thống cung cấp nước như: bể chứa, đường ống, vòi nước phải được làm bằng vật liệu không gỉ.
  • Nếu cơ sở có sử dụng nguồn nước khác cho các mục đích khác thì hệ thống cung cấp nước này phải được bố trí riêng biệt.
  • Hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, tránh được tác động của môi trường.

Trang thiết bị, phương tiện dụng cụ sản xuất nước đá.

  • Các thiết bị chứa gas, ống dẫn gas phải đảm bảo an toàn, không bị rò rỉ.
  • Bề mặt các trang thiết bị, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với nước đá phải nhẵn, dễ làm vệ sinh.
  • Phương tiện vận chuyển nước đá và thiết bị xay nghiền nước đá phải có kết cấu phù hợp, dễ làm vệ sinh.
  • Kho bảo quản nước đá phải có bề mặt nhẵn không ngấm nước, cách nhiệt tốt, dễ làm vệ sinh.

Xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cần thiết cho quy trình mở xưởng sản xuất

Để xin được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm địa điểm (nơi sản xuất và kinh doanh nước đá) phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Được xây dựng ở xa nơi có nguồn gây ô nhiễm: Không gần bãi rác, cống rãnh, mương bị ô nhiễm…
  • Có đủ nguồn nước sạch hoặc nước biển sạch: Nguồn nước thủy cục, nước giếng.
  • Có nguồn điện đảm bảo cho sản xuất
  • Không bị đọng hoặc ngập nước.

Máy làm đá viên 9 tấn – Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy làm đá viên 9 tấn Việt An được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hệ thống làm lạnh của máy làm đá viên iNox xuất khẩu đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao. Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều, nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng nước, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu xuất làm việc. 

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên của Việt An:

  • Những thiết bị linh kiện của máy làm đá viên 9 tấn – IVA9T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới. Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.
  • Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ … được áp dụng công nghệ mới, hoạt động hiệu quả giúp máy làm đá bền bỉ
  • Tặng kèm hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên 9 tấn tại Việt An.
  • Giảm giá hấp dẫn khi mua các phụ kiện đi kèm như kho lạnh, dây chuyền lọc nước… 

Các phụ kiện đi kèm của máy làm đá viên 9 tấn

Dây chuyền lọc nước VACC2000 anh Tuân lựa chọn

Dây chuyền lọc nước VACC2000 công suất 2000 lít/h cột lọc composite của Việt An là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. 

Hệ thống dây chuyền lọc VACC2000 sử dụng chất liệu cột lọc composite có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, lắp đặt. Đặc biệt chất liệu composite còn thích hợp với điều kiện ẩm ướt, chịu được nước mặn, nước lợ với giá thành rẻ nên đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều để xử lý nước thông minh, sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình ở khu vực ven biển.

Hệ thống van cơ 3 cửa dễ dàng điều khiển để xục rửa cột lọc hạn chế tình trạng đóng cặn, bảo vệ màng lọc và tăng tuổi thọ của máy lọc. Đây cũng là dòng máy có mức giá rẻ trên thị trường.

Quá trình xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động giúp cho khả năng lọc nước cũng vì thế mà trở nên nhanh hơn. Dây chuyền lọc có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố về điện đây là điểm ưu việt giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước này. Bên cạnh đó với màng lọc ro kích thước siêu nhỏ 0,0001 micromet và hệ thống tiệt khuẩn 2 lần giúp cho chất lượng nước thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế.

Hệ thống kho lạnh 10m3

Kho lạnh 10m3 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng.

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh 10m3 chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Máy chiết rót bán tự động VAMCRTH 

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. 

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu inox cao cấp độ bền cao

=> Giúp cơ sở sản xuất của anh Tuân tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

VAMCRTH được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm. Các bạn có thể quan sát thấy cấu tạo trên chiếc máy chiết tích hợp này có 12 vòi chiết chai và 1 vòi chiết bình. Bên cạnh đó còn có bàn chiết + 1 đầu đóng nắp + 1 bồn rửa bình, rửa chai+ 1 máy bơm đầu inox + ống dẫn PPR + Khung máy.

Lợi thế của nó là giá rẻ, có thể chiết được cả bình 19l, bình 20l và chai 330ml, 500ml, 1000ml, 1500ml. Thay vì phải mất tiền mua 2 chiếc máy chiết chai và máy chiết bình thì giờ đây bạn chỉ cần đầu tư mua 1 chiếc máy chiết rót tích hợp này là đủ.

Vận hành chiếc máy này vô cùng đơn giản, dễ vệ sinh, độ bền >15 năm.

Với máy làm đá viên 9 tấn iNox xuất khẩu mới 100% và các phụ kiện đi kèm của Việt An sẽ giúp anh Tuân có hệ thống sản xuất đá viên kết hợp với nước đóng bình, đóng chai đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Toàn bộ hệ thống được áp dụng công nghệ mới nên anh có thể yên tâm sản xuất không lo hỏng hóc và tốn kém chi phí sửa chữa. Chỉ khoảng 1 năm anh Tuân sẽ thu hồi vốn đầu tư và thu lợi nhuận các năm về sau. 

Lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn – IVA9T tại Bắc Ninh do Việt An cung cấp hoạt động ổn định, chi phí để bảo dưỡng theo định kỳ khá thấp, ổn định chất lượng nước đá viên đầu ra, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ y tế. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với Việt An qua hotline: 0949 414141 – 0943 414141. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Việt An.