Đá viên từ lâu đã chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, đá viên được sử dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau như: ăn uống, giải khát, làm đẹp… Tuy nhiên đá viên được cung cấp trên thị trường phần lớn đều không đảm bảo được những yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Hơn nữa trong những năm vừa qua hàng loạt các cơ sở làm đá bẩn bị phát hiện và xử phạt trong suốt thời gian vừa qua khiến cho mọi người nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của những chiếc máy làm đá viên sạch cho mô hình kinh doanh của mình. Vậy kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên để kinh doanh là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!

Sử dụng máy làm đá viên giúp chủ quán giải quyết được những mối lo nào?

Khi sử dụng máy làm đá viên giúp chủ quán đảm bảo được vệ sinh an toàn thực cho nguồn đá của cơ sở mình vì máy làm đá có quy trình làm đá khép kín đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ động được nguồn đá cho hoạt động kinh doanh của quán, đáp ứng được nhu cầu kịp thời của khách hàng mà không gây ảnh hưởng đến quá trình pha chế.

Đối với các loại đồ uống như cà phê, nước ép và Iceblend chất lượng đá tốt giúp tăng chất lượng đồ uống và không có mùi tanh từ đá kém chất lượng sử dụng nước chưa qua lọc, cặn bẩn…

Ngoài ra sử dụng máy làm đá còn giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm chi phí, điện năng, thời gian…

Sử dụng máy làm đá viên chính là giải pháp an toàn tiết kiệm và thông minh mà bạn nên lựa chọn, nó đáp ứng đủ các yêu cầu của chủ quán về chất lượng, an toàn vệ sinh, tiết kiệm…

Hãy tìm hiểu kỹ và thử một lần thay đổi chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận tuyệt vời từ những chiếc máy làm đá hiện đại hiện nay.

Chọn máy làm đá tốt cho mô hình kinh doanh của bạn

Có nhiều loại nước đá khác nhau đang được sử dụng cho nhu cầu giải khát như đá cây, đá viên, đá ống, đá vảy, đá xay. Trong đó, đá cây rẻ nhất, được sử dụng nhiều cho mục đích bảo quản. Đá vảy được dùng nhiều trong lĩnh vực bảo quản và chế biến thủy hải sản. Đá viên, đá ống, đá xay được dùng nhiều trong lĩnh vực pha chế và giải khát. Đá xay là loại đá có kích thước nhỏ, mịn nhất và khó bảo quản.

Để làm ra những loại nước đá này, chúng ta cần đến các loại máy làm đá công nghiệp khác nhau. Khi chọn máy làm đá, bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm mua máy đá dưới đây:

Các loại đá cây càng ngày càng “thất sủng” trong lĩnh vực giải khát. Người dùng không tin tưởng vào độ tinh khiết của sản phẩm đá này. Trên thực tế, phần lớn đá cây được bán trên thị trường không đảm bảo các tiêu chuẩn của nước đá dùng liền. Muốn sử dụng cho mục đích giải khát, người dùng buộc phải đập vỡ thành từng mảnh nhỏ; rất mất vệ sinh và thiếu thẩm mỹ.

Các đoan vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát cũng thường có thiết bị làm đá xay cho riêng mình. Đá xay nhanh tan, khó bảo quản nên thị trường ít nhu cầu mua đá xay sẵn. Nếu muốn đầu tư công nghệ làm đá sạch, máy làm đá bào cũng không phải lựa chọn sáng suốt.

Sử dụng đá viên hiện đang là xu hướng trong ngành giải khát. Viên đá có hình dạng vuông vắn, đẹp mắt lại lâu tan nên được ưa chuộng ở những quốc gia phát triển. Đầu tư máy sản xuất đá viên công nghiệp luôn là lựa chọn phù hợp với mục đích phục vụ nhu cầu giải khát.

Chọn thương hiệu và model phù hợp

Có không ít thương hiệu và model máy sản xuất nước đá công nghiệp dạng viên. Những thương hiệu ngoại thường ít được lựa chọn vì giá thành cao; thay thế linh kiện không đơn giản. Những thương hiệu không uy tín; không có nhiều kinh nghiệm cũng không được người dùng ưa chuộng. Hiện nay, Việt An đang là thương hiệu tiên phong trên thị trường Việt Nam. Máy làm đá công nghiệp của Việt An có đầy đủ các ưu điểm như: độ bền cao; công suất đa dạng; làm đá siêu tốc; tiết kiệm điện năng, linh kiện dễ dàng thay thế…

Máy làm đá viên Việt An

Việt An là 1 địa chỉ uy tín trên thị trường cung cấp máy làm đá viên công nghiệp. Với gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp máy làm đá viên cho khách hàng trong nước và xuất khẩu. Những khách hàng lớn đã từng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi là: công ty Samsung, công ty Shinha Vina, công ty Diana và 1 số các công ty lớn khác nữa.

Mọi sản phẩm máy làm đá viên Việt An bán ra đều được kiểm định về chất lượng và có chính sách bảo hành bảo dưỡng kịp thời đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. Đó cũng là lí do mà nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Việt An trong suốt những năm qua.

Dù kinh doanh dịch vụ gì quy mô vừa hay quy mô lớn, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy model máy làm đá viên phù hợp tại Việt An. Nếu định đầu tư máy làm đá, đây thực sự là thời điểm thích hợp. Liên hệ hotline: 0949414141 để được tư vấn và báo giá.