Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Tuy nhiên kinh doanh lĩnh vực này liệu có đem lại lợi nhuận nhiều không? Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đá sạch luôn có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Chính vì vậy, mở cơ sở sản xuất đá viên với máy làm đá viên công nghiệp là một ý tưởng hoàn hảo, vừa mang lại lợi nhuận mà có thể đáp ứng được nhu cầu của đời sống. Qua tham khảo máy làm đá viên công nghiệp Việt An chị Quỳnh đến từ Hà Nam đã quyết định lựa chọn sản phẩm máy làm đá sạch 2 tấn và máy làm đá sạch 5 tấn kết hợp hệ thống kho lạnh, dây chuyền lọc nước để đầu tư cho mô hình kinh doanh đá sạch tinh khiết của mình.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Việt An tin chắc sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 2 tấn và 5 tấn của Việt An sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Sau khi kí kết hợp đồng với khách hàng Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên IVA2T18 và IVA5T34. Xong xuôi Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên đi Hà Nam để tiến hành lắp đặt và bàn giao sản phẩm.

Đây là video Việt An tiến hành lắp đặt 2 máy làm đá viên cho chị Quỳnh tại Hà Nam

Lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn cho chị Quỳnh đúng quy trình

Quy trình lắp đặt 2 máy làm đá viên 5 tấn IVA34 và IVA2T18 là một trong những công đoạn quan trọng góp phần mang lại hiệu quả sử dụng máy cao hơn. Để quy trình lắp đặt được thuận lợi chị Quỳnh chủ cơ sở kinh doanh cần lưu ý chuẩn bị các yêu cầu như sau:

  • Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt máy ở nơi thoáng mát. Bởi khi lắp ở những nơi có tác động trực tiếp của nguồn nhiệt lớn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng đá và làm hao tốn nhiều điện năng.
  • Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết để cấp cho máy làm đá. Có sử dụng hệ thống ống vào và nước thải đúng quy định vệ sinh.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của nguồn điện để đảm bảo máy luôn được vận hành một cách ổn định. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện tránh xa nguồn nước để tránh xảy ra sự cố.
  • Hệ thống sản xuất đá viên xuất cho chị Quỳnh bao gồm:
    1. Máy làm đá viên 5 tấn Model IVA5T34
    2. Máy làm đá viên 2 tấn Model IAV2T18
    3. Dây chuyền lọc nước cho máy đá VAMĐS 30T
    4. Gầu tải G5 và G2
    5. Kho lạnh 12 khối
    6. Máy gấp mép túi

Quy trình lắp đặt máy đá viên công nghiệp

Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.

Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.

Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.

Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.

Hút chân không

Mở tất cả các van lắp trên máy.

Kích giữ cho van điện từ hút.

Đồng hồ sạc gas có 3 đầu ra ở dưới: ở giữa nối với máy hút chân không, đầu xanh nối với núm xạc gas của máy đá, đầu bên đỏ nối với 1 đầu rồi trên ngõ ra áp cao của máy nén.

Bật cho máy chạy đến khi hết khói trắng thoát ra từ máy hút, kết thúc việc hút chân không.

Sạc gas cho máy đá

Chị Quỳnh cần lưu ý vệ sinh máy làm đá thường xuyên

Đối với bất cứ loại máy móc nào khi chúng ta thường xuyên vệ sinh máy sẽ giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng. Khi thường xuyên vệ sinh máy làm đá viên sẽ giúp máy vận hành tốt và ổn định hơn.

Nếu sử dụng một thời gian tuy nhiên bạn không vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân như nấm mốc và bụi bẩn bám lên máy gây ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Đồng thời khi bị những yếu tố ngoại cảnh tác động sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, giảm độ tinh khiết của đá gây nên mùi hôi khó chịu.

Trong một máy làm đá công nghiệp dạng viên thì mỗi bộ phận của máy lại đảm nhiệm một chức năng và nhiệm vụ riêng. Bởi vậy, việc vệ sinh máy đóng vai trò quan trọng sẽ giúp các bộ phận hoạt động một cách linh hoạt và tiện lợi hơn. Trong một thời gian dài máy không hoạt động người dùng nên tháo các khay và đường cấp nước để vệ sinh tránh nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển. Nếu cất hãy chọn đặt để ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Một trong những kinh nghiệm sử dụng máy làm đá viên mà chị Quỳnh không thể bỏ qua đó chính là chọn loại nước tinh khiết để làm đá. Khi chọn được nguồn nước chất lượng thì máy sẽ sản xuất ra những viên đá an toàn và được bảo quản tốt hơn. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bộ phận lọc của máy sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và những tạp chất có trong nguồn nước vì vậy cần thay quả lọc mới để máy hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn.

Thường xuyên theo dõi bộ phận vận hành máy

Máy làm đá thường có những nút điều khiển thông minh vì vậy bạn nên tìm hiểu để vận hành máy một cách dễ dàng . Đồng thời biết được các loại cảnh báo khi gặp sự cố. Tiến hành bảo trì máy đúng định ký để tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra tránh những lỗi hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

Lợi ích khi chị Quỳnh sử dụng máy làm đá viên Việt An 

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi chị Quỳnh lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo chị sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 5 tấn, 2 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Chị Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Khi sở hữu máy làm đá viên 5 tấn tại Hà Nam doanh nghiệp của chị Quỳnh sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm.

Máy làm đá viên còn có khả năng làm ra những viên đá nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng. Xử lý nhiệt và hiệu suất ổn định tốt của máy làm đá viên công nghiệp. Đá làm ra đủ mọi kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng như uống trà, uống nước ngọt, bia, café, pha chế sinh tố vv….

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên 5 tấn hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì hãy xem nhé. Bạn thấy không, Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho chị Quỳnh không hề chiếm nhiều diện tích như chúng ta nghĩ.

Không những vậy, sản phẩm mang thương hiệu VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn và máy làm đá 2 tấn được thiết kế tỉ mỉ với linh kiện chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và một số linh kiện chính cũng được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Chị Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An

Máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Chị Quỳnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên 5 tấn và 2 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các chi nhánh sau:

1, VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

2, VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

3, VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

4, Chi nhánh Sài Gòn: Số 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận12

5, VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 2 tấn, Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Việt An cũng xin chân thành cảm ơn chị Quỳnh cũng như Quý khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi! Công ty thương mại cổ phần Việt An xin trân trọng cảm ơn!