Chiếc máy làm đá viên 1,5 tấn/24h IVA1,5T công nghiệp Việt An đã và đang được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá viên lựa chọn sử dụng. Việt An Là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm. Chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân.

Mỗi năm, Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy làm đá viên với đủ các công suất từ 250kg đến 120 tấn/24h. Mới đây, Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao thành công máy làm đá viên 1,5 tấn IVA1,5T cho anh Đức tại Hà Nam theo hợp đồng đã kí kết. Thuộc dòng máy làm đá viên inox xuất khẩu, ứng dụng công nghệ làm đá tiên tiến của Hoa Kỳ, máy có thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, độ bền cao.

Giải pháp thông minh khi đầu tư máy làm đá viên 1,5 tấn tại Hà Nam

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải khát không thể thiếu với cuộc sống hiện đại. Nhu cầu tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng gấp nhiều lần đã khiến cho việc đầu tư sản xuất đá sạch cũng sôi động không kém. Hiện tượng “cháy đá”, không có nước đá để bán diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất nước đá. Mặc dù những chiếc máy đá được vận hành hết công suất vẫn không có đủ đá để cung cấp ra thị trường. Còn các nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng nhiều khi phải đối mặt với tình trạng không có nước đá để phục vụ cho khách hàng. Phải mua đá của các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa tốn chi phí mà lại khó kiểm soát được chất lượng nước đá.

Vậy tại sao lại không tự chủ động tạo ra nguồn nước đá tinh khiết đảm bảo chất lượng bằng việc đầu tư lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp ngay tại Hà Nam?

Sản xuất kinh doanh nước đá sạch tinh khiết còn được gọi là ngành “hái ra tiền” với nguồn lợi nhuận siêu khủng. Đây được xem là ngành chỉ cần bỏ vốn 1 nhưng có thể thu lại đến 4 lần lợi nhuận. Để mở 1 cơ sở sản xuất kinh doanh, chỉ cần lựa chọn mặt bằng phù hợp. Nghiên cứu qua về thị trường xem quanh khu vực bạn định mở có cơ sở nào chưa, nhu cầu tiêu thụ như thế nào? Tiến hành làm giấy tờ đăng ký kinh doanh. Lên kế hoạch lựa chọn mua máy làm đá viên với công suất phù hợp. Nên đầu tư thêm kho lạnh để dự trữ đá. Thiết kế tem nhãn tạo điểm riêng để khách hàng nhớ đến cơ sở sản xuất nước đá của bạn. Đầu tư lắp đặt hệ thống điện 3 pha phục vụ sản xuất.

Nói chung thông thường, các khách hàng đã đầu tư lắp đặt máy đá của Việt An thì chỉ chưa đầy 1 năm là có thể thu hồi vốn và bắt đầu có lợi nhuận. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào số vốn bạn bỏ ra, cũng như quy mô xưởng sản xuất, kế hoạch quản lý kinh doanh mà có thể thời gian thu hồi vốn sẽ xê dịch. Nhưng hầu như đều có thời gian tu hồi vốn nhanh. Chính vì vậy mà thị trường đá viên là cái nôi “hái ra tiền” và thu hút rất nhiều người đổ xô đầu tư.

Khi lắp đặt những chiếc máy làm đá viên công nghiệp, thường các cơ sở sẽ đầu tư lắp đặt thêm hệ thống lọc nước để đảm bảo có nguồn nước sạch, tinh khiết cung cấp cho máy đá hoạt động. Chính vì vậy, nước đá viên thành phẩm được sản xuất ra sẽ đảm bảo độ sạch và tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để đáp ứng nhu cầu giải khát ngày càng cao của thị trường tiêu thụ.

Ưu điểm của máy làm đá viên 1.5 tấn – IVA1.5T

  • Được lắp ráp 100% từ linh kiện nhập khẩu chính hãng. Người dùng không phải lo lắng việc phải ngưng sản xuất do tốn chi phí sửa chữa. Vì máy có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Máy làm đá viên công suất 1.5 tấn Việt An ứng dụng những công nghệ làm đá hiện đại. Thời gian sản xuất đá siêu nhanh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.
  • Máy vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ra đá đều, chất lượng hoàn hảo.
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có nhiều mức công suất khác nhau. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bảo quản thực phẩm, hải sản tươi sống, phân phối đá viên…
  • Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, phải đến 20 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.
  • Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt cho anh Đức tại Hà Nam

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Hà Nam. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho anh Đức. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách thành thạo, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Đức sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ chu đáo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên 1.5 tấn cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn. 

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng anh Đức cần tự thực hiện như :

           + Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá

           + Nơi chứa các bồn nước

           + Vị trí đặt tháp giải nhiệt

           + Vị trí kho lạnh (nếu có).

Ah Đức cần chuẩn bị điện, nước đầy đủ để máy bắt đầu làm việc: Model IVA1.5T sử dụng 3 pha. Vì vậy, nếu nguồn điện tại vị trí lắp đặt quá cao hoặc quá yếu, máy sẽ không thể hoạt động hoặc làm việc không hiệu quả. Vì vậy, nên trang bị thêm ổn áp để điều chỉnh điện áp ở mức thích hợp với yêu cầu của máy. Nước sử dụng làm đá tối thiểu là nước máy, tuy nhiên, tốt nên lắp thêm bộ lọc nước để đảm bảo máy vận hành tốt và cho ra đá sạch hoàn hảo. 

Việt An sẽ hỗ trợ anh Đức các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp
  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh Đức dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ được bảo hành máy đá 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Lý do khách hàng ưa chuộng máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Tính đến nay, với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong thị trường sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp chất lượng cao tại Việt Nam và thị trường các nước trong khu vực. Mỗi năm, Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy đá với nhiều công suất khác nhau. Từ hàng dân dụng phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê đến hàng công nghiệp phục vụ các cơ sở sản xuất nước đá sạch tinh khiết công suất từ 250kg/24h đến 120 tấn/24h.

Với tinh thần sẵn sàng thay đổi, luôn cập nhật công nghệ mới trên thế giới để nâng cao chất lượng máy làm đá không ngừng, máy đá Việt An thay đổi theo từng ngày.

  • Từ những chiếc máy đá có sử dụng 1 số linh kiện thiết bị cũ với cối đá được làm bằng chất liệu thép model USApec.
  • Tiến đến là những chiếc máy đá có sử dụng một số thiết bị cũ như máy nén, bình ngưng nhưng cối đá được sử dụng hoàn toàn bằng inox 304 model VA.
  • Tiếp đến những chiếc máy đá viên inox mới 100% linh kiện mới hoàn toàn model IVA.
  • Và mới đây, đầu năm 2021 Việt An cho ra đời dòng máy đá inox với 100% linh kiện mới hoàn toàn sử dụng máy nén trục vít model IVAN.

Mỗi một dòng máy đá mà Việt An đưa ra thị trường, đều được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng và đánh giá rất cao. Dòng máy đá ra đời sau luôn cải tiến hơn, khắc phục được những hạn chế của dòng máy ra đời trước đó, và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việt An là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp “Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng cho quá trình lắp ráp, sản xuất và kinh doanh Máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước ISO 9001:2015”.

Mỗi sản phẩm máy làm đá viên Việt An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại và tiên tiến nhất. Các bộ phận được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đang phát triển như máy nén sản xuất tại Pháp và Ấn Độ, lõi lọc thô được sản xuất tại Mỹ, quạt làm mát và máy bơm được sản xuất tại Đức, van tiết lưu và van điện từ sản xuất tại Nhật. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả nhất cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí để đầu tư cho những mục đích quan trọng hơn.

Với sứ mệnh TRUNG THỰC - UY TÍN - HỘI NHẬP - PHÁT TRIỂN. Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi trong suốt gần 20 năm vừa qua. Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của công ty Việt An xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141