Máy làm đá viên IVA0.6T mới 100% 600KG chuyên sản xuất đá viên dạng ống. Được ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, quán bar…

Việt An cam kết máy làm đá viên 600kg chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, bất kỳ khách hàng nào phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả đền tiền gấp 100%. Với công nghệ hiện đại nên các thiết bị máy móc của chúng tôi đều tiết kiệm điện năng tối đa, giảm chi phí cho doanh nghiệp cực lớn. Ngoài chất lượng linh kiện máy móc tại Việt An còn có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế máy nhỏ gọn, sử dụng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng. Nhờ vậy, máy luôn giữ được sự sang trọng. Chất liệu Inox cũng giúp vệ sinh máy dễ dàng. Tăng khả năng chống va đập, đảm bảo được tính thẩm mỹ và bền bỉ.

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời, miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Ngoài chính sách bào hành, chế độ bảo trì của Việt An đặc biệt được khách hàng hài lòng. Bảo trì, bảo dưỡng định kỹ miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Thời gian bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Là chủ nhà hàng kinh doanh ăn uống, nước giải khát tại tỉnh Hà Giang, chị Hồng đã quyết định đầu tư chiếc máy làm đá viên 600kg cho nhà hàng của mình để có thể chủ động nguồn đá sạch cho khách hàng của mình. Vừa qua Việt An đã cử kĩ thuật viên có tay nghề cao đến và lắp đặt máy đá cho chị Hồng tại địa chỉ Hà Giang.

Máy làm đá viên 600kg Việt An – sự lựa chọn hoàn hảo

Hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Máy làm đá viên là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở sản xuất kinh doanh. Bởi chiếc máy này có thể giúp bạn chủ động tạo ra đá viên đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh phục vụ cho nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí và không phải phụ thuộc vào nguồn cung bên ngoài. Chiếc máy làm đá viên này phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn nơi có nhu cầu sử dụng đá cao.

Bạn có muốn sở hữu chiếc máy làm đá viên công nghiệp với tốc độ làm đá siêu tốc. Mang đến cho khách hàng của bạn – những đồ ăn, thức uống mát lạnh, chất lượng cao thì công ty cổ phần TMTH Việt An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn - Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. 

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp. Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Lắp đặt máy làm đá viên 600kg Việt An tại Hà Giang được thực hiện ra sao?

Máy đá 600kg Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của chị Hồng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp chị tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá. Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy đá Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe. Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá Việt An tăng lên rất nhanh.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho chị Hồng

Việt An sẽ cử kĩ thuật viên có kinh nghiệm và có tay nghề. Các bước lắp đặt, bàn giao sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà Quý khách đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước, …, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp chị sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Bước 2: Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. 

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Hút chân không
    • Sạc gas cho máy đá

    Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho chị Hồng. Tiếp đến Việt An còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

    Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi mua máy làm đá Việt An

    Lưu ý khi vận hành máy làm đá viên công nghiệp 600KG IVA0.6T

    Máy làm đá viên 600KG IVA0.6T công nghiệp iNox mới 100% được trang bị đầy đủ các nút bấm điều khiển thông minh nên chị Hồng cần tìm hiểu cách dùng và biết được các loại cảnh báo để khắc phục sự cố kịp thời.

    • Máy làm đá viên IVA0.6T công nghiệp 600KG iNox mới 100% hoạt động theo chu trình khép kín nên không tác động gì lên máy quá nhiều.
    • Thay bộ lọc thô thường xuyên nước giúp đá sạch hơn. Tùy vào nguồn nước của từng khu vực để xác định thời gian thay thế lọc. Thông thường sau 6 tháng sẽ phải thay để cung cấp nguồn nước đảm bảo để làm đá và bộ phận làm đá sẽ không bị cặn.
    • Vệ sinh máy làm đá viên thường xuyên, định kỳ lọc gió máy hoạt động để tránh khô dầu, kêu động cơ và nóng máy.
    • Cần bảo trì máy làm đá viên công nghiệp IVA0.6T 600KG thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy. Nếu gặp những sự cố không tự khắc phục được chị Hồng vui lòng liên hệ tới hotline 1900 6013 của Việt An để được hỗ trợ kịp thời.

    Khi chị Hồng cũng như Quý khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

    Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

    Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

    Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo).

    Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 600kg công nghiệp công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!