Máy chiết rót đóng bình VAQ200 xuất cho anh Đoàn tại Hưng Yên. Máy chiết rót bình 20l tự động VAQ200 đã và đang là thiết bị cần thiết trong các cơ sở sản xuất nước đóng bình hiện nay. Với hệ thống các linh kiện cấu thành máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến. Model VAQ200 được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 

Việt An- thương hiệu với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp, nhập khẩu các loại máy móc hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình và nhiều ngành nghề khác. Với phương châm giúp các doanh nghiệp hiện nay có thể chủ động sản xuất với công suất cao. Giảm sức lao động của con người. Xây dựng mô hình sản xuất tự động tiên tiến phù hợp xu hướng thời đại. Dây chuyền chiết rót VAQ200 được Việt An sản xuất với khả năng hoạt động hiệu quả cao. 

Máy chiết rót bình tự động là một trong những sản phẩm máy móc tự động hóa được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất và đóng chai nước tinh khiết hiện nay. Các loại máy sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm máy chiết rót mini, máy chiết rót định lượng hay máy chiết rót piston với các cơ sở sản xuất từ quy mô vừa và nhỏ đến các nhà máy có quy mô lớn với dây chuyền chiết rót phức tạp đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và VS-ATTP cao như dây chuyền đóng chai nước tinh khiết, dây chuyền chiết rót, chiết rót đóng chai,…

Ngành sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình đang có sự phát triển rầm rộ trong những năm gần đây. Khi mà xu hướng tiêu dùng trên thị trường thay đổi theo hướng tìm đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe, thanh đạm, giữ được vóc dáng, không chứa nhiều đường, không chứa cồn....Nước uống đóng bình được sử dụng nhiều và ngày càng phổ biến trong các gia đình, văn phòng, công sở, nhà máy xí nghiệp...

Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình từ lâu, anh Đoàn đến từ Hưng Yên đã đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng bình 20l VAQ200 và các linh phụ kiện đi kèm khác của công ty cổ phần TMTH Việt An. Khách hàng có thể yên tâm sản xuất mà không lo gián đoạn với các công đoạn tự động nối tiếp nhau với 1 dây chuyền hiện đại. Toàn bộ hệ thống được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Ưu điểm của máy chiết bình 20l VAQ200 xuất cho khách hàng tại Hưng Yên

Công nghệ hiện đại

Khác với các dòng máy chiết rót thông thường khác, chiếc máy chiết bình tự động VAQ200 ứng dụng công nghệ tiên tiến. Tốc độ rửa, chiết, đóng nắp bình chính xác.

Vừa có thể rửa bình, vừa có thể chiết bình và vừa có thể đóng nắp bình đạt công suất từ 150-200 bình 20 lít một giờ, VAQ200 là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp sản xuất nước đóng bình quy mô vừa và nhỏ.

Chất lượng cao

Chiếc máy chiết bình 20l model VAQ200 được tạo nên từ rất nhiều linh kiện. Trong đó tất cả các linh kiện này đều là hàng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn...

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hệ thống quản lý giám sát chất lượng máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy chiết có khả năng vận hành liên tục 24/7 với độ ồn nhỏ, điện năng tiêu thụ thấp.

Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304, bề mặt sáng bóng, có khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn tuyệt đối. Sau thời gian dài sử dụng máy vẫn luôn như mới.

Khả năng hoạt động

Dây chuyền chiết rót VAQ200 có khả năng vận hành tự đồng nhờ hệ thống điện điều khiển thông minh. Với 3 chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. Ngoài ra còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị máy móc khác để tạo thành một quy trình sản xuất tự động hiện đại.

+ Tráng áp lực bình tự động

Đây là 1 trong 3 chức năng rất quan trọng trong máy chiết rót bình 3 trong 1 model VAQ200. Chức năng này tương đương với khả năng hoạt động của một chiếc máy rửa bình thông thường.

Cấu tạo:

Xích tải rửa bình: 01 bộ: Giúp di chuyển bình 20l theo băng chuyền

Bộ phận giữ bình: 01 bộ. Giữ cố định bình 20l trên khay tráng

Motor băng tải: 01 bộ: Làm băng tải quay theo chiều cố định để tráng rửa bình

Bơm áp đầu inox 304: 01 bộ: bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ bơm áp cao vào bên trong vỏ bình 20l làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đồng thời các loại bụi bẩn cũng bị rửa trôi đảm bảo vỏ bình được vô khuẩn.

+ Chiết áp lực bình tự động.

Là 1 trong 3 chức năng chính của máy chiết bình 20l tự động VAQ200. Có thể so sánh chức năng này tương đương với một chiếc máy chiết rót thông thường. Với 2 đầu chiết rót VAQ200 có thể chiết được từ 250-300 bình một giờ. Máy sử dụng áp lực để định lượng nước vào bình.

Cấu tạo:

Vòi chiết bình inox 304: 01 bộ: Chiết bình nước theo định mức định, được cài đặt hoàn toàn tự động nhờ hệ thống điện điều khiển PLC

Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp: 01 bộ: Vận chuyển nước đến vòi chiết

Hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình: 01 bộ: Tạo áp lực chiết bình nước

+ Đóng nắp và đẩy bình ra ngoài tự động.

Là 1 trong 3 chức năng quan trọng của máy chiết rót VAQ200, với các đầu xoáy nắp chuyên dụng chính hãng được mạ 1 lớp inox 304 để đảm bảo không bị oxi hóa, không bị ăn mòn và độ bền cao.

Cấu tạo

Bộ phận dập nắp bình: 01 bộ: dập nắp bình cổ nhỏ không có ren

Bộ phận băng tải inox 304: 01 bộ: tải bình nước bằng hệ thống con lăn inox 304

Bộ se nắp bình: 01 bộ: Se nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp

Bộ xilanh thủy lực: 01 bộ: đẩy bình nước ra ngoài

Ưu điểm của máy chiết rót đóng bình VAQ200 Việt An

1. Nâng cao tốc độ sản xuất 

  • Đầu tiên và quan trọng đó là máy chiết rót bình tự động cho phép người đóng gói, đóng chai sản xuất nhiều hơn mức có thể so với khi sản xuất làm bằng tay. Do đó tạo ra hàng loạt sản phẩm trong thời gian ngắn.
  • Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào sau đó đơn giản là cài đặt các thông số và nhấn nút để máy chiết tự động.
  • Sử dụng hệ thống chiết rót định lượng, hầu hết các dung dịch đều có thể được chiết rót và đóng gói dễ dàng. Từ các sản phẩm chảy tự do đến các dung dịch có độ nhớt đều tự động làm đầy chai theo định lượng cài đặt trước cho phép nhiều thùng chứa, chai chứa được bơm đầy trong mỗi chu kỳ.
  • Máy gồm 3 công đoạn tự động đó là tráng rửa, chiết rót, đóng nắp hoàn toàn tự động.

2. Tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao sức cạnh tranh

  • Máy chiết rót định lượng tự động dần thay thế con người trong các dây chuyền
  • Sử dụng máy chiết rót tự động giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công và thời gian trong sản xuất. Việc cắt giảm số lượng nhân công tham gia vào khâu chiết rót giúp giảm đáng kể chi phí lao động, chi phí đào tạo và các khoản chi phí kèm theo với chủ doanh nghiệp.
  • Ngoài ra máy chiết rót bình tự động còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn yên tâm vì với các dòng máy này thì điện năng tiêu thụ không đáng kể. Như vậy, với một hoặc nhiều dây chuyền chiết rót, chi phí năng lượng cho sản xuất của bạn sẽ chỉ ở mức thấp hoặc được cắt giảm đi đáng kể.
  • Với độ bền cao và tính ổn định trong quá trình hoạt động, máy chiết rót tự động yêu cầu một chi phí bảo trì thấp
  • Từ đó góp phần giảm chi phí đầu tư nên góp phần lớn vào việc tăng sức cạnh tranh của hàng hóa của bạn trên thị trường.

3. Dễ dàng kết hợp với các loại máy móc khác 

Không như một số loại máy tự động chuyên biệt khác mấy chiết rót bình tự động VAQ200 có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại sử dụng trong dây chuyền sản xuất của bạn như máy đóng, siết nắp, máy rửa bình tự động, máy co màng… Từ đó tạo nên một hệ thống sản xuất nước đóng bình tự động hoàn chỉnh, tối ưu cho bạn.

4. Điều khiển, vận hành dễ dàng

Mặc dù nhìn thoáng qua, việc thiết lập cho máy chiết rót có thể hoạt động tự động mất nhiều thời gian và phức tạp nhưng công đoạn phức tạp này đã có công ty, cơ sở cung cấp máy cho bạn làm theo nhu cầu của bạn. Người vận hành chỉ tương tác đơn giản với máy khi nó hoạt động và phần lớn thời gian là máy sẽ tự động hoạt động từ lúc khởi động đến dừng.

5. Độ chính xác cao, định lượng đồng đều 

Việc chiết rót được thực hiện bằng tay có thể dẫn đến sự chênh lệch về dung tích sản phẩm trong mỗi chai. Mặc dù các thiết bị đo, đong, đếm nhất định có thể giúp giảm các sai xót và chênh lệch lớn về thể tích trong các chai như can, chai chuẩn có vạch chia để san chiết, cân… Nhưng việc sử dụng các thiết bị đó cũng sẽ khiến bạn mất thêm thời gian cho quy trình san chiết và đóng chai của mình.

Ngoài tốc độ, máy rót tự động sẽ cho phép việc bơm đầy được lặp đi lặp lại, tạo kết quả đáng tin cậy và phù hợp với từng chu kỳ. Giúp cho dù việc đổ đầy đó dựa trên mức độ, khối lượng, trọng lượng hoặc phép đo chính xác nhất có thể. Không thể phủ nhận một điều là tất cả các khách hàng đều thích thú các sản phẩm được đóng chai kỹ lưỡng, đúng, đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu.

Phổ biến nhất là các sản phẩm nước tinh khiết, nước đóng chai, nước mắm, thực phẩm sẽ dễ đem lại sự tin tưởng của người tiêu dùng khi nó được định lượng chiết rót chính xác, đồng nhất, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

6. Nâng cấp dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất

Với giá thành phù hợp, khả năng thu hồi vốn nhanh, máy chiết rót tự động có thể được sử dụng như một giải pháp tự động hóa cho các cơ sở sản xuất kinh doanh với các yêu cầu chiết rót đơn giản đến các dây chuyền chiết rót và đóng chai tự động, hiện đại, đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng và VS-ATTP.

Khi nhu cầu sản xuất tăng lên, máy chiết rót tự động có thể cung cấp cho nhà đầu tư nhiều giải pháp như tăng số lượng vòi trên máy.

Chính sách hậu mãi khi mua máy chiết rót đóng bình VAQ200 của Việt An

Khi quý khách mua dây chuyền chiết rót bình Việt An sẽ được hưởng giá tốt và dịch vụ chuyên nghiệp.

Cam kết chất lượng sản phẩm. Việt An còn tư vấn hỗ trợ, đưa ra những giải pháp nâng cao công suất, tăng giá trị thương hiệu của quý khách.

Việt An hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt máy chiết rót phù hợp với không gian, diện tích nhà xưởng miễn phí 100%.

Việt An có đông đảo đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Khách hàng cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì sẽ được xử lý trong thời gian sớm.

Máy chiết rót bình 20l VAQ200 được bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.

Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập website: Vietan.vn hoặc tapdoanvietan.com hoặc liên hệ tới số hotline: 0949 414141 - 0943 414141.