Máy làm đá viên 12 tấn IVA12T38 xuất cho anh Seng thong Khăm tại Lào. Không chỉ riêng tại Việt Nam, tại Lào hiện nay, không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng, … sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg là rất rẻ, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên công nghiệp IVA12T anh Seng thong Khăm có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng, với công nghệ Hoa Kì được áp dụng trong máy làm đá, anh sẽ có 1 xưởng sản xuất đá viên dư sức cạnh tranh với thị trường tại Lào. Bởi máy làm đá viên Việt An được thiết kế từ những linh kiện, chất lượng cao, giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sản xuất.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và các loại máy làm đá viên công nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế. Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiên tiến. Đây là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, máy đá viên trục vít Việt An sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết.

Máy làm đá viên 12 tấn IVA12T34 công nghệ hiện đại

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp chú trọng về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. 

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Các linh kiện chính và nổi bật của máy làm đá viên 12 tấn gồm:  

Hệ thống tách dịch khí: 

Máy làm đá viên 12 tấn công nghiệp IVA12T38 Mới 100%. Tên gọi đẩy đủ của máy nén được sử dụng cho máy làm đá viên là máy nén khí. Nên máy nén đẩy ra phải là khí và hút vào cũng phải là khí. Khí được đẩy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Vì vậy khí hút vào không được nhiễm dịch lỏng (nước hoặc dầu).

Với bộ phận này đường ống của máy làm đá viên sẽ được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình hoạt động diễn ra nhanh hơn. Đảm bảo máy nén sẽ đạt được tuổi thọ lâu dài, tránh hỏng hóc xảy ra và quan trọng nhờ có bộ phận này mà khách hàng sẽ giảm thời gian làm đá – giảm chi phí điện năng. Quý khách cứ nhìn những chiếc máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn trên thị trường thì thấy thôi. Đường ống của những chiếc máy làm đá trên thị trường đảm bảo sẽ dài hơn đường ống máy đá Việt An rất nhiều.

Máy nén mới 100%

Máy nén mới 100%, được kiểm định chất lượng khắt khe, với công nghệ Hoa Kỳ. Máy nén được ví như linh hồn của một chiếc máy làm đá viên vậy. Vậy nên 1 chiếc máy nén có tốt thì sẽ giúp khách hàng tiết kiệm điện năng. Máy nén sử dụng trong hệ thống máy sản xuất đá viên 12 tấn được Việt An đặt riêng cho máy làm đá viên 12 tấn công nghiệp IVA12T38.

Bình ngưng mới hoàn toàn

Là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong 1 chiếc máy làm đá viên inox xuất khẩu với chức năng ngưng tụ và chuyển đối ga từ dạng khí sang dạng lỏng. Bình ngưng nhập khẩu của Việt An mới hoàn toàn với chất lượng cao.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị chuyên sử dụng với chức năng giảm nhiệt độ của dòng nước, giảm xả thải, tiết kiệm được chi phí sản xuất và thân thiện với môi trường. Trong một chiếc máy làm đá viên, tháp giải nhiệt có chức năng làm mát và giảm nhiệt hệ thống. Có như vậy, máy làm đá sẽ đảm bảo luôn được hoạt động trong trạng thái tốt.

Ngoài ra, máy làm đá viên inox xuất khẩu Việt An còn sử dụng hệ thống điện tự động hoàn toàn với hệ thống đèn báo chi tiết giúp người vận hành dễ dàng theo dõi quá trình vận hành của máy.

Ngoài những linh kiện thiết bị chính máy làm đá viên Việt An còn sử dụng các linh kiện phụ như mô tơ giao cắt, hệ thống bơm inox, van điện từ, van chặn, hệ thống tách dịch khí,… tất cả đều được sản xuất, nhập khẩu và thiết kế dành riêng cho máy làm đá viên Việt An với chất lượng tốt.

Ưu điểm tuyệt vời của máy làm đá viên 12 tấn Việt An

Nhờ hệ thống cối đá bằng inox sẽ khiến sản phẩm trở nên bền vững – có thể chống chịu được với quá trình oxi hóa (quá trình này sẽ khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm thiểu 1 cách đáng kể).

Trong máy làm đá viên iNox các ống tạo đá được làm bằng iNox 304 nên có độ bền cao tuổi thọ của máy được trên 15 năm, bên cạnh đó với chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp máy hoạt động ổn định cộng với luôn được đảm bảo vệ sinh.

Máy hoạt động theo 1 quy trình khép kín hoàn toàn tự động – không mất quá nhiều nhân công để tiến hành sản xuất mà từ khâu vận hành đến khâu ra đá, đóng đá chỉ cần 1 công nhân là đủ.

Tốc độ làm đá nhanh và mạnh, chỉ từ 40-45 phút là có 1 mẻ đá tinh khiết.

Máy làm đá viên linh kiện mới hoàn toàn áp dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác bên ngoài thị trường.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy có tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 

Máy làm đá viên iNox được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích cho xưởng.

Hệ thống giải nhiệt bằng nước hiện đại giúp máy hoạt động bền bỉ .

Các nút điều khiển đơn giản, rất dễ dùng – quý khách có thể tùy chỉnh kích thước đá viên, loại đá làm ra là “già” hay “non” và cho độ rỗng ưng ý.

Gầu tải - phụ kiện đi kèm máy làm đá viên 12 tấn

Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải gồm các bộ phận chính như: 2 Motor, 2 trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. 

Cam kết của Việt An khi anh Seng thong Khăm mua máy làm đá viên 12 tấn

Khi mua máy làm đá viên trục vít của công ty Việt An, anh Seng thong Khăm sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên 12 tấn.

Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp miễn phí đến biên giới Việt - Lào.

Tặng hệ thống gầu tải cho anh Seng thong Khăm khi mua máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá sạch 12 tấn IVA12T38 sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Máy làm nước đá viên công nghiệp 12 tấn IVA12T38 tinh khiết xuất hiện trên thị trường hiện nay của các công ty không rõ nguồn gốc, hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng kém. Khiến cho những người muốn mua máy không biết làm thế nào để có được chiếc máy sản xuất, làm nước đá viên công nghiệp tinh khiết công nghiệp chính hãng, uy tín, chất lượng có bảo hành, bảo trì kèm theo. Hãy đến với công ty cổ phần TMTH Việt An để có được chiếc máy làm đá mà bạn mong muốn.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 12 tấn công nghiệp IVA12T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 0943.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!