Máy làm đá viên trục vít 15 tấn IVAN15T38 cùng hệ thống kho lạnh xuất đi Lào. Máy làm đá viên trục vít 15 tấn công nghiệp mang model IVAN15T38 của Việt An là một trong những giải pháp tạo nguồn đá viên sạch tinh khiết cho các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Với sự chuyên nghiệp, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như người dân trên khắp cả nước. Mục tiêu của Việt An là hướng tới sự hoàn mỹ, cung cấp những giải pháp có thể hỗ trợ cho việc tạo ra những sản phẩm đá viên sạch tinh khiết. Mang sứ mệnh Tung Thực - Uy Tín - Hội Nhập - Phát Triển Việt An đang nỗ lực hơn nữa để mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Máy làm đá viên 15 tấn xuất cho khách hàng tại Lào

Thấy được tiềm năng lớn phát triển mạnh từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết anh Bounxom đến từ Lào đã quyết định đầu tư máy làm đá viên 15 tấn của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên tại Lào.

Lý do anh Bounxom tại Lào lựa chọn Việt An do đây là đơn vị cung cấp máy làm đá lạnh lớn mạnh tại khu vực Đông Nam Á, có đội ngũ kĩ sư tay nghề cao, tạo đựng uy tín trên thị trường.

Máy làm đá viên 15 tấn IVAN15T38 công nghệ nén trục vít hiện đại

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp chú trọng về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. 

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Các linh kiện chính và nổi bật của máy làm đá viên 15 tấn gồm:  

Máy nén trục vít - bộ phận quan trọng nổi bật trong máy làm đá viên 15 tấn

Máy nén lạnh trục vít hay còn gọi là lock hay máy nén lạnh. Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất, điều phối hoạt động của cả một công trình. Ví von thiết bị này như trái tim của máy làm đá viên. Để làm ra đá viên trong công nghiệp không thể thiếu thiết bị này. 

Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100%. Việt An là đơn vị tiên phong lắp đặt máy nén mới 100% cho máy làm đá viên công nghiệp, hiện tại các đơn vị khác đa số sử dụng máy nén cũ – điều này lý giải vì sao máy làm đá của Việt An luôn ít gặp phải sự cố và có tuổi thọ lâu bền hơn các dòng máy đá khác. Máy nén khí hàng nhập khẩu 100%. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Cụ thể hơn, máy nén khí theo kiểu thể tích, cơ chế được sử dụng hai trục vít xoắn ngược chiều nhau làm thay đổi thể tích không khí, tạo ra áp lực khí. Ngày nay, máy nén được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể có thể nói đến làm đá viên.

Công nghệ IVAN mới năm 2021 được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Bình ngưng mới hoàn toàn

Là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong 1 chiếc máy làm đá viên inox xuất khẩu với chức năng ngưng tụ và chuyển đối ga từ dạng khí sang dạng lỏng. Bình ngưng nhập khẩu của Việt An mới hoàn toàn với chất lượng cao.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị chuyên sử dụng với chức năng giảm nhiệt độ của dòng nước, giảm xả thải, tiết kiệm được chi phí sản xuất và thân thiện với môi trường. Trong một chiếc máy làm đá viên, tháp giải nhiệt có chức năng làm mát và giảm nhiệt hệ thống. Có như vậy, máy làm đá sẽ đảm bảo luôn được hoạt động trong trạng thái tốt.

Ngoài ra, máy làm đá viên inox xuất khẩu Việt An còn sử dụng hệ thống điện tự động hoàn toàn với hệ thống đèn báo chi tiết giúp người vận hành dễ dàng theo dõi quá trình vận hành của máy.

Ngoài những linh kiện thiết bị chính máy làm đá viên Việt An còn sử dụng các linh kiện phụ như mô tơ giao cắt, hệ thống bơm inox, van điện từ, van chặn, hệ thống tách dịch khí,… tất cả đều được sản xuất, nhập khẩu và thiết kế dành riêng cho máy làm đá viên Việt An với chất lượng tốt .

Ưu điểm tuyệt vời của máy làm đá viên 15 tấn Việt An

Mỗi chiếc máy làm đá viên trục vít 15 tấn Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất thiết bị được chuẩn hóa theo công nghệ Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hơn nữa, để có chất lượng sản phẩm tốt các linh kiện của máy được chúng tôi lựa chọn từ những quốc gia có ngành công nghiệp phát triển nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức....với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, và hiệu suất hoạt động của máy.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN15T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

Thiết kế của máy làm đá viên 15 tấn – IVAN15T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

Máy làm đá viên 15 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 15 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 15 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Kho lạnh 22m3 xuất đi Lào

Tấm panel kho lạnh

Đóng vai trò không thể thay thế trong rất nhiều doanh nghiệp hiện nay kho lạnh cho máy đá là thiết bị có vai trò duy trì và gia tăng thời gian bảo quản cho các loại đá viên tinh khiết.

Cơ chế hoạt động của kho lạnh là hạ nhiệt độ môi trường bảo quản đến mức phù hợp. Vì nhiệt độ bên ngoài có thể lên tới 40 độ. Nhiệt độ này khiến thực phẩm nhanh chóng bị hư hỏng, gây thiệt hại đến kinh tế và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Dòng lạnh của kho được lắp đặt hệ thống cảm biến cao cấp. Vì vậy có thể đo được chính xác nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ thích hợp bên trong. Đây là điều góp phần làm nên giá trị và vai trò không thể thay thế của kho lạnh.

Kho lạnh còn được thiết kế với nhiều chức năng nổi bật. Có thể kể đến như làm đông nhanh, đóng băng, giữ nhiệt độ tươi,…. Đồng thời kết hợp với hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động, tạo điều kiện thuận lợi cho thực phẩm được bảo quản.

Không dừng lại ở đó, kho lạnh còn được trang bị chức năng kiểm soát nhiệt độ. Thông qua bảng điều khiển được lắp đặt ở vị trí phù hợp, thuận lợi cho việc điều chỉnh nhiệt độ. Việc sử dụng kho lạnh để bảo quản thực phẩm hiện nay đã trở thành nhu cầu tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp.

Gầu tải G15 phụ kiện đi kèm máy làm đá viên 15 tấn

Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải gồm các bộ phận chính như: 2 Motor, 2 trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Gầu tải G15

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. 

Công ty Việt An Cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo

Máy làm đá viên do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy anh Bounxom có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của Việt An. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của anh gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất.

Sau khi vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng tại Lào Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho khách hàng, hướng dẫn Quý khách vận hành máy làm đá viên thành thạo.

Với tốc độ làm đá cực nhanh giúp cho Quý khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh. 

Công ty Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi tại Việt Nam, Lào, cũng như các nước trong khu vực ASEAN. Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 – 0949 41 41 41 để được hưởng giá ưu đãi, tư vấn mua hàng và lắp đặt chiếc máy làm đá viên tại 15 tấn IVAN15T38 tại Lào một cách chính xác. Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của Việt An!