Máy làm đá viên trục vít 5 tấn cùng hệ thống dây chuyền lọc nước xuất đi Khánh Hòa. Sau khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của công ty cổ phần TMTH Việt An. Khách hàng đến từ Khánh Hòa đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên trục vít 5 tấn mang model IVAN5T47 và kho lạnh 12 khối, cùng dây chuyền lọc nước VACA1000 - 1000 lít/h. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch, nước sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh của đơn vị mình trên thị trường. Mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Mới đây Việt An đã tiến hành các sản phẩm cho khách có địa chỉ tại Khánh Hòa để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động cho cơ sở sản xuất của mình.

Lợi ích khi mở xưởng kinh doanh đá viên tại Khánh Hòa

Thị trường tiêu thụ lớn đảm bảo đầu ra cho nhà sản xuất do nơi đây là tỉnh có nghành du lịch phát triển.

Cung cấp nguồn đá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được yêu cầu của cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian, nhân công, chi phí, … tối đa hóa lợi nhuận cho nhà sản xuất.

Công suất máy làm đá viên 5 tấn đảm bảo cung cấp lượng đá viên đáp ứng đủ nhu cầu của đơn vị sản xuất

Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, có thể hoàn vốn trong thời gian ngắn.

Chuẩn bị mở cơ sở sản xuất đá viên cần chuẩn bị những gì?

Khách hàng khi đầu tư mở xưởng sản xuất đá viên tại Khánh Hòa nên chú ý các vấn đề quan trọng cần chuẩn bị trước khi bước vào kinh doanh như sau:

  • Tìm kiếm vị trí mở nhà máy, xưởng sản xuất. Tránh xa các điểm nhạy cảm như nghĩa trang, kho xăng dầu, kho/ nhà máy hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải, …
  • Đăng ký doanh nghiệp nếu chưa có hoặc đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh đá viên tinh khiết.
  • Tìm kiếm nguồn nước tốt, khoan giếng nếu cần và kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước.
  • Xây dựng bồn chưa nước và hệ thống đường ống cấp thoát nước.
  • Chuẩn bị nguồn điện phù hợp với thiết bị.
  • Lựa chọn thêm dây chuyền lọc nước công nghệ hợp với nguồn nước.
  • Mua máy làm đá viên chất lượng tốt trong phạm vi khả năng tài chính.
  • Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ túi, màng co, nhãn mác, …
  • Thiết kế logo và nhãn hiệu.
  • Lập kế hoạch về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
  • Chuẩn bị phương tiện chuyên chở sảm phẩm.
  • Chuẩn bị nguồn tài chính đủ để vận hành nhà máy trong ít 6 tháng đầu, khi chưa thực sự có doanh thu.
  • Đầu tư máy phát điện dự phòng (tùy nơi).

Ưu điểm của máy làm đá viên trục vít 5 tấn IVAN5T47

IVAN5T47logo

Máy làm đá viên trục vít 5 tấn Model IVAN5T công nghiệp Mới 100% iNox xuất khẩu do Việt An sản xuất. Máy có công suất nhỏ, công nghệ mới từ Hoa Kì với toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Model IVAN5T - Thiết bị này giúp sản xuất nước đá viên dạng hình ống với kích thước 44x80/47x100 (mm), cỡ đá này chuyên dùng cho mục đích uống bia, uống nước ngọt (hay còn gọi là đá bia). Sản lượng tiêu chuẩn của máy đạt 5 tấn nước đá mỗi ngày. Máy được giải nhiệt bằng nước cùng hệ thống tháp giải nhiệt chuyên dụng. Ưu điểm nổi bật của máy là được sản xuất từ linh kiện mới 100% với máy nén trục vít.

Những thiết bị linh kiện của máy làm đá viên 5 tấn - IVAN5T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.

Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói của máy này, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên 5 tấn của Việt An có mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Máy làm đá viên 5 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN 5T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 5 tấn – IVAN 5T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy có kích thước 1600x1400x3500 (mm) trọng lượng đạt 2200kg. 

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên trục vít 5 tấn của Việt An được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 5 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh, nhiều phần quà hấp dẫn khi mua máy làm đá viên trục vít.

Ưu điểm của Kho lạnh 12m3 xuất kèm máy làm đá viên 5 tấn

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp nhan.
  • Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện: So với sử dụng tủ lạnh để bảo quản lắp đặt kho lạnh sẽ giảm chi phí có không gian lớn và tiết kiệm điện năng.
  • Dễ xếp hàng, tháo dỡ và vệ sinh: Không gian kho lạnh rộng rãi để người dùng có thể dễ sắp xếp hàng hóa, tiến hành vệ sinh sạch sẽ, an toàn.
  • Lưu trữ hàng hóa số lượng lớn: kho lạnh thường có diện tích lớn vì thế có khả năng lưu trữ nhiều hàng hóa.
  • Bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.
  • Nhiệt độ có thể tùy chỉnh phù hợp cho từng loại sản phẩm.

Lưu ý: khi bảo quản đá viên trong kho lạnh cần tuần thủ lắp đặt kho lạnh theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… -6 đến -3 độ C là nhiệt độ ổn địng để bảo quản đá viên trong kho lạnh.

Những lưu ý trước khi lắp đặt kho lạnh:

Kho lạnh được lắp đặt, ghép bởi các tấm Panel PU cách nhiệt và cách ẩm. Lắp đặt dễ dàng, dễ tháo dỡ, dễ vệ sinh.

Bảng điều khiển vỏ bên ngoài và bên trong là tấm thép mạ kẽm với một kết thúc bằng nhựa. Các vật liệu cách nhiệt cứng rắn.

Các tấm sàn vững chãi và chúng chịu được tải trọng phân phối lên đến 2.000 kg / mét vuông.

Trong lạnh được trang bị đèn điện. R22 và R404A được sử dụng như chất làm lạnh.

Kho lạnh cần được lắp đặt trong không gian tránh khỏi ánh nắng trực tiếp, bụi và mưa.

Dây chuyền lọc nước VACA1000 - công suất 1000 lít/h xuất đi Khánh Hòa

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước VACA1000 không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó VACA1000 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. 

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Công suất lọc nước cao tới 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm lọc nước thông thường ứng dụng các công nghệ lọc cũ trước đây.

Dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết VACA1000 được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ.

Công ty Việt An Cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo

Máy làm đá viên do Việt An cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các linh kiện tạo thành máy. Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của Việt An. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất.

Sản xuất đá viên kết hợp hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết RO của Việt An Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm quá trình sản xuất đá viên sẽ đạt tinh khiết đúng yêu cầu của Bộ Y Tế đã đề ra.

Quý khách sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá 5 tấn để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất.

Với tốc độ làm đá cực nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh. 

Công ty Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc (trừ hải đảo).

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng là lựa chọn máy làm đá viên Việt An là người bạn đồng hành. Chúc mô hình kinh doanh của Quý khách với máy làm đá viên 5 tấn luôn luôn gặt hái nhiều thành công.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 – 0949 41 41 41 để được hưởng giá ưu đãi, tư vấn mua hàng và lắp đặt chiếc máy làm đá viên trục vít 5 tấn tại Khánh Hòa một cách nhanh chóng và chính xác. Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của Việt An!

Xin kính chào và hẹn gặp lại!