Mua Máy Chiết Rót Giá Rẻ Tại Hà Nội Và TP. Hồ Chí Minh

November 23, 2023

Mua Máy Chiết Rót Giá Rẻ Tại Hà Nội Và TP. Hồ Chí Minh. Đã từ rất lâu máy móc là công cụ hỗ trợ cho con người trong lao động sản xuất. Nhờ có máy móc, con người tiết kiệm được thời gian hơn so với lao động thủ công. Bên cạnh đó, công việc còn đỡ vất vả và nhiều sản phẩm được làm ra hơn. Việc chế tạo ra các loại máy chiết rót tự động giá rẻ cũng không ngoài những mục đích đó. Vậy mua máy chiết rót giá rẻ ở đâu Hà Nội và Tp.HCM?

Đặc điểm của máy chiết rót tự động giá rẻ?

Máy chiết rót tự động giá rẻ có nhiều dạng và được phân loại khác nhau. Nếu phân theo chức năng chính của máy sẽ bao gồm: máy chiết rót định lượng, máy dán nhãn, máy vặn nắp chai,… Nếu phân theo nguyên liệu chiết rót thì sẽ có: máy chiết rót chai, máy chiết rót nước, máy đóng gói,… Còn nếu phân theo cấu tạo của máy thì lại có: máy chiết rót đứng, máy chiết rót nằm,… Nếu thật sự muốn tìm được một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, người tiêu dùng nhất định phải tham khảo thật kĩ danh mục các loại máy chiết rót tự động giá rẻ của chúng tôi.

Mua máy chiết rót giá rẻ ở đâu Hà Nội và TP HCM

Người ta thường lấy giá tiền để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nhưng ở trường hợp này thì không thể lấy câu  “tiền nào của nấy” để làm tiêu chuẩn thước đo được. Các loại máy chiết rót tự động của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất. Với mong muốn người tiêu dùng sẽ ưu ái những mặt hàng trong nước nhiều hơn, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo, cập nhật và lao động hăng say để tạo ra những chiếc máy chiết rót tự động giá rẻ nhằm phục vụ cho nhu cầu đóng gói và bảo quản sản phẩm.

Mua máy chiết rót giá rẻ ở đâu Hà Nội và Tp. HCM?

Với những điều ấn tượng mà các loại máy chiết rót giá rẻ làm được, chắc chắn đây là sẽ là một sản phẩm “hot” trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay. Ngày cành nhiều doanh nghiệp, công ty Việt An chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại để sản phẩm của mình mang tính cạnh tranh hơn trên thị trường. Đây cũng là một dấu hiệu lạc quan cho nền công nghiệp nước nhà.

Mua máy chiết rót giá rẻ ở đâu?

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Việt An mong muốn xây dựng một nền công nghiệp hiện đại, tiên tiến chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào giới thiệu các sản phẩm máy chiết rót đến người tiêu dùng.

Đến với Việt An các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Các sản phẩm được làm với chất liệu Inox cao cấp và chế tạo theo quy chuẩn. Được chế tạo tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến giai đoạn chế tạo. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra 1 cách kĩ lưỡng. Nhằm không để 1 sai sót nào trước khi tới tay khách hàng.

Hiện tại, ngoài cơ sở chính ở Hà Nội, tại Tp. HCM chúng tôi còn các chi nhánh tại: 

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

  •  VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  •  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
  •  VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  •  0943 41 41 41
  •  VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  •  0236 368 4141
  • Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Các dòng máy chiết rót định lượng của Việt An

Máy chiết rót định lượng hay còn được gọi là máy định lượng sản phẩm dạng lỏng vào trong chai, bình, lon… Đây là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ chế tạo trong sản xuất. Sản phẩm được sử dụng để đáp ứng nhu cầu chiết rót dung dịch nhanh chóng và chính xác từ quy mô gia đình đến quy mô công nghiệp. Khi sử dụng sản phẩm này, sẽ giúp công suất hoạt động được cải thiện, chi phí sản xuất giảm, đảm bảo chất lượng thành phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh.Hiện tại Việt An có cung cấp ra thị trường các dòng máy chiết rót định lượng dung dịch:

Dòng chiết định lượng bán tự động với các model

  • VAMCC chuyên dùng để định lượng vào chai.
  • VAMCB định lượng dung dịch vào bình.
  • VAMCRTH bàn chiết tích hợp định lượng dung dịch được vào cả bình và chai.

Dòng chiết rót định lượng tự động với các model

  • VACGF: Dòng nhập khẩu chuyên dụng để định lượng nước tinh khiết, nước không có ga vào chai nhựa pet tự động.
  • VAC: Dòng Việt An sản xuất, chuyên dụng để định lượng nước tinh khiết, nước không có ga vào chai nhựa pet tự động.
  • VADGF: là dòng máy định lượng nước có ga vào chai nhựa pet tự động
  • VAGGF: Cũng là dòng máy định lượng nước có ga nhưng lại dành cho loại chai thủy tinh
  • VABGF: Đây là dòng máy chiết và định lượng bia có ga vào chai thủy tinh
  • VAQGF: Dòng máy nhập khẩu, chuyên để định lượng nước tinh khiết, dung dịch lỏng không có ga vào bình tự động
  • VAQ: Do Việt An sản xuất, để định lượng nước tinh khiết, dung dịch lỏng không có ga vào bình tự động

Đặc điểm của máy chiết rót tự động Việt An cung cấp

  • Máy được thiết kế với khả năng vận hành tự động không cần nhiều nhân công lao động, khác hẳn so với dòng máy chiết rót bán tự động ra đời trước đó.
  • Máy chiết tự động được tích hợp 3 khả năng tự động đó là tráng rửa tự động, chiết rót tự động và đóng nắp tự động. Chỉ với 1 chiếc máy này có thể thay thế cho ít nhất 3 nhân công lao động.
  • Với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích như nhiều người vẫn nghĩ
  • Máy có thiết kế bảng điều khiển thông minh với hệ lập trình PLC, có khả năng lưu trữ nhiều thông tin và xử lý thông tin nhanh chóng. Màn hình cảm ứng LCD, giúp dễ dàng quan sát các thông số cài đặt, và dễ dàng thay đổi thông số cài đặt.
  • Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ sáng bóng, dễ vệ sinh, niên hạn sử dụng >20 năm.
  • Hệ thống các đầu rửa được gắn với hệ thống bể chứa nước thông qua đường ống dẫn. Nhờ vào hoạt động của hệ thống bơm nước tạo ra áp lực nước lớn, nước sẽ được đưa từ bể chứa nước sạch đã được tiệt khuẩn qua hệ thống đầu rửa phun vào trong vỏ chai, vỏ bình để rửa sạch trong và ngoài chai, bình. Hiệu suất rửa nhanh, sạch, an toàn vệ sinh.
  • Các đầu chiết rót đều được gắn hệ thống cảm ứng giúp cho quá trình định lượng nước vào chai, bình diễn ra chính xác tuyệt đối theo định mức đã cài đặt trên bảng điều khiển.
  • Quá trình định lượng chính xác, không có hiện tượng rò rỉ nước, hay tiêu hao nguyên liệu trong quá trình chiết rót.
  • Hệ thống đầu đóng nắp được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ một lớp inox 304 để đảm bảo không bị oxi hóa, không bị han rỉ, dễ vệ sinh. Quá trình đóng nắp được diễn ra tự động nhờ vào áp lực. Nắp được đóng vào chai, bình đều, đẹp, tốc độ cao.

Công dụng của máy chiết rót tự động Việt An

Tráng rửa- chiết rót và đóng nắp tự động

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, sự ra đời của các loại máy chiết rót nước tự động được thiết kế với sự tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đó là chức năng tráng rửa chai, bình tự động, chức năng định lượng-chiết rót nước vào chai, bình tự động và chức năng đóng nắp tự động.

Không cần nhiều nhân công lao động

Như tên gọi của nó, máy chiết rót tự động có khả năng tự động vận hành mà không cần tới nhiều nhân công lao động. Khi sử dụng chiếc máy tự động này, có thể thay thế được ít nhất 3 nhân công lao động tham gia vào quá trình đóng gói nước vào chai, bình mà hiệu suất lao động tăng cao hơn.

Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất

Với khả năng vận hành tự động chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản. Những chiếc máy chiết rót nước tự động sẽ tự động vận hành, tự động định lượng nước vào chai, bình một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, doanh nghiệp đã có thể chiết rót được hàng loạt chai nước, bình nước với tỷ lệ chính xác, độ đồng đều gần như tuyệt đối. Công suất có thể đạt từ 2000 chai 500ml đến 24.000 chai 500ml một giờ. Và 100 bình 20 lít đến 1200 bình 20 lít một giờ.

Bảo đảm an toàn vệ sinh

Quá trình rửa, chiết rót và đóng nắp được diễn ra hoàn toàn tự động nên doanh nghiệp khi sử dụng máy chiết rót nước đóng chai tự động sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn vệ sinh mà bộ y tế đưa ra.

Tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh

Chỉ với 1 chiếc máy chiết rót nước tinh khiết tự động có thể thay thế cho tối thiểu là 3 nhân công lao động. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho nhân viên, tiết kiệm được chi phí đào tạo công nhân, tiết kiệm được nhiều khoản phát sinh khác liên quan đến người lao động. Chưa kể đến, người lao động thì sản xuất cần phải có thời gian nghỉ ngơi, nhưng máy chiết rót tự động lại có khả năng vận hành liên tục 24/7 và 365 ngày/năm. Điện năng tiêu thụ thấp. Như vậy, việc sử dụng máy chiết tự động sẽ giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp luôn ổn định, năng suất cao với chi phí được giảm xuống mức thấp nhất. Đồng nghĩ sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Nếu bạn đang có ý định sản xuất, đang muốn mở các cơ sở sản xuất nước tinh khiết, sản xuất rượu, sản xuất dung dịch có ga, sản xuất hóa mỹ phẩm….  thì bạn hãy nên đầu tư lắp đặt máy chiết rót của công ty Việt An nhé. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141 – 0943 414141. Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết Chính hãng, Giá rẻ, Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc trừ khu vực biển đảo.
← Previous Next →