Việt An- chuyên sản xuất- nhập khẩu- phân phối:  Máy làm đá viên công nghiệp, Dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình, Máy chiết rót, Máy thổi chai pet, thổi bình và nhiều loại máy móc công nghiệp khác tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Việt An hiện đang có 1 nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000 m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Hiện nay, Việt Nam cũng như thế giới đang phải sống trong đại dịch COVID-19. Việt An cũng đã và đang đưa ra các giải pháp hiệu quả để vừa giữ vững hoạt động sản xuất, vừa chống dịch hiệu quả. 

Việt An- chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đòi hỏi chúng ta phải có những giải pháp chống dịch theo phương châm mới 5k cộng vaccine. Vaccine được xem là giải pháp căn cơ, lâu dài mang tính chiến lược và quyết định để thoát được đại dịch.

Năm 2021, để tiêm chủng cho toàn dân phòng chống dịch bệnh covid-19 thì cần 150 triệu liều vaccine và cần số tiền lên tới 25 nghìn tỷ đồng. Đây là một khoản chi lớn với ngân sách. Do đó, để huy động sự đóng góp của xã hội, ngày 26/05 vừa qua, thủ tướng chính phủ đã ban hành quyết định 779 thành lập quỹ vaccine phòng covid 19.

Ủy ban huyện và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh đề nghị các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà hảo tâm, nhân dân trên địa bàn huyện Mê Linh thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính và Đoàn Chủ Tịch Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội. Ủng hộ kinh phí Quỹ Vaccine phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Là một trong những doanh nghiệp có nhà máy nằm trên địa bàn huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, Việt An bên cạnh các hoạt động sản xuất Máy làm đá viên, Dây chuyền lọc nước, Máy chiết rót, Máy thổi chai... của doanh nghiệp để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Việt An cũng tích cực, chủ động tham gia các hoạt động xã hội của huyện Mê Linh.

Việt An- chung tay hành động đẩy lùi dịch bệnh covid-19

Dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 như nhiều doanh nghiệp khác trên khắp cả nước. Nhưng ngay khi nhận được lời kêu gọi của UBND huyện và UB MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh. Việt An đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi trên và thể hiện ngay bằng hành động đó là đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ Vaccine của huyện Mê Linh.

Ngày 19 tháng 06 năm 2021, ông Nguyễn Khắc Điệp- chủ tịch hội đồng quản trị của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cùng với nhiều doanh nghiệp và tổ chức đã tham gia ủng hộ vào qũy vaccine của huyện Mê Linh.

Việt An- ủng hộ quỹ vaccine phòng chống dịch covid-19

Việt An mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để cùng với huyện Mê Linh, cùng thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

Quỹ vaccine, quỹ của tinh thần đoàn kết, quỹ của lòng nhân ái, quỹ của trái tim kết nối trái tim.

Hãy cùng Việt An và cả nước chung tay góp sức ủng hộ vào quỹ vaccine để phòng và chống dịch bệnh covid-19 nhé!