Thấy được tiềm năng lớn từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết anh Quang có địa chỉ tại Hải Phòng đã quyết định đầu tư lắp đặt cùng lúc 2 chiếc máy làm đá viên có model IVA5T34 và IVA0.8T18 có công suất lần lượt là 5 tấn và 800 kg/24 giờ. Máy làm đá viên 5 tấn cho ra đá thành phẩm kích thước 34 thường được sử dụng để uống trà, nước giải khát, một số loại rượu mạnh… vv… còn chiếc máy làm đá viên 0.8 tấn sẽ cho ra đá thành phẩm có kích thước là 18, loại đá này thường được sử dụng để uống café, nước trái cây,…. của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên. 

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải khát không thể thiếu với cuộc sống hiện đại. Nhu cầu tiêu thụ nước đá sạch, tinh khiết tăng gấp nhiều lần đã khiến cho việc đầu tư sản xuất đá sạch cũng sôi động không kém. Hiện tượng “cháy đá”, không có nước đá để bán diễn ra ở hầu hết các cơ sở sản xuất nước đá. Mặc dù những chiếc máy đá được vận hành hết công suất vẫn không có đủ đá để cung cấp ra thị trường.

Còn các nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng nhiều khi phải đối mặt với tình trạng không có nước đá để phục vụ cho khách hàng. Phải mua đá của các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa tốn chi phí mà lại khó kiểm soát được chất lượng nước đá. Vậy tại sao lại không tự chủ động tạo ra nguồn nước đá tinh khiết đảm bảo chất lượng bằng việc đầu tư lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp ngay bây giờ.

Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Nhiều người cho rằng kinh doanh lĩnh vực này mang lại lợi nhuận tương đối ổn định, thu hồi vốn nhanh. Thị trường kinh doanh, sản xuất máy làm đá viên cũng nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên, mỗi chiếc máy làm đá viên chỉ cho ra 1 kích cỡ đá, đây cũng được coi là 1 hạn chế cho các chủ đầu tư muốn kinh doanh nhiều cỡ đá viên để phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.

Vậy giải pháp ở đây là doanh nghiệp hoàn toàn có thể đầu tư từ 2-3 hoặc có thể nhiều hơn những chiếc máy làm đá, để đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp về cỡ đá, công suất cũng như định hướng phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Đây cũng chính là lý do mà anh Quang đến từ Hải Phòng lựa chọn 2 máy làm đá viên công nghiệp với 2 cỡ đá khác nhau, để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng tại đây. Cả 2 chiếc máy đều là sản phẩm chính hãng, được sản xuất trực tiếp bởi Công ty Cổ phần thương mại Tổng hợp Việt An – doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước. Với nhà máy rộng hơn 15000m2, tọa lạc tại Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội, Công ty Việt An đã và đang nỗ lực hết mình, nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An là sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Cả 2 chiếc máy lắp đặt cho xưởng của anh Quang đều thuộc model IVA mới của Công ty Việt An, model sử dụng máy nén mới hoàn toàn, cùng rất nhiều các linh kiện quan trọng khác cũng đều được sử dụng mới 100%, đảm bảo máy vận hành ổn định, ít bị lỗi, ít gây tiếng ồn cho ra đá thành phẩm đạt chất lượng và đủ so với công suất của máy.

Việc lắp đặt và vận hành cả 2 chiếc máy làm đá viên trong cùng 1 xưởng không hề gây khó khăn cho hoạt động sản xuất của cơ sở anh Quang, mà ngược lại, điều đó lại rất thuận tiện cho các hoạt động vận chuyển và đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất của xưởng.

Video lắp đặt máy làm đá viên IVA5T34 công suất 5 tấn/24 giờ và IVA0,8T18 công suất 0.8 tấn/24 giờ cho anh Quang tại Hải Phòng.

Điểm nổi bật trong cấu tạo của máy làm đá viên 0.8 tấn và máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Máy làm đá viên 0.8 tấn và 5 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên anh Quang sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

– Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVA5T và IVA0.8T đó là chiếc máy nén, máy nén công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

– Thiết kế của máy làm đá viên tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá sạch công nghiệp đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Lợi ích kinh tế từ bài toán đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên công nghiệp

Tại Hải Phòng vào thời điểm mùa nóng, các nhà sản xuất đá viên phải hoạt động hết công suất nhưng thực tại không đủ cung cấp cho thị trường, người tiêu dùng tại  Hải Phòng cũng đã đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu vì vậy sản xuất đá sạch tinh khiết từ máy làm đá viên IVA5T và IVA0.8T Việt An mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng nơi đây.

Đây cũng là thời điểm để các nhà kinh doanh đá viên “ép giá” người tiêu dùng. Trong khi đó, các cơ sở kinh doanh đá sạch luôn trong tình trạng “cháy hàng”, dẫn đến các đơn vị kinh doanh khác như nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất và chế biến hải sản… rơi vào thế “bị động” trong việc sử dụng đá sạch cho hoạt động kinh doanh của mình. Điển hình trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì giá đá viên sạch tăng gấp 3 – 4 lần so với giá thông thường. Do đó, việc sản xuất kinh doanh đá viên sạch, đảm bảo chất lượng là một trong lĩnh vực kinh doanh tại Lào có thể đem lại hiệu quả cao cùng với một số lợi ích sau đây:

  • Mô hình sản xuất đá viên đem lại lợi nhuận kinh tế cao. Được sản xuất chủ yếu bằng máy móc nên tiết kiệm được sức người, do đó, bạn không tốn quá nhiều tiền vào việc thuê nhân công.
  • Bạn có cơ hội mở rộng thị trường không chỉ riêng 1 tỉnh mà còn các tỉnh lân cận khác…
  • Hệ thống các linh phụ kiện chất lượng đảm bảo sản xuất ổn định và nâng cao chất lượng đá thành phẩm – giúp máy làm đá viên hoạt động ổn định, lâu dài
  • Để đạt được các lợi ích nêu trên cùng nhiều lợi ích khác nữa, việc lựa chọn máy làm đá viên 8 tấn chất lượng đóng vai trò cực kì quan trọng.
  • Khi bạn kinh doanh với chiếc máy làm đá viên không cần phải sửa chữa nhiều, và tiết kiệm điện năng. Điều đó sẽ giúp bạn tập trung vào kinh doanh đá sạch chất lượng. Giúp bạn phát triển kinh tế vượt bậc.

Máy làm đá viên Việt An giúp anh Quang tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi anh Quang lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo anh sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 5 tấn và 0.8 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Anh Quang có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên…đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên công nghiệp Việt An có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các địa chỉ sau:

Các địa chỉ cung cấp sản phẩm máy làm đá viên Việt An.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38 28 41 41 – (024) 37 58 68 48
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 88.81.81.41 – (08) 88.41.81.41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline : 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về máy làm đá viên 5 tấn và máy làm đá viên 0.8 tấn. Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin trân trọng cảm ơn!