Máy chiết bình 20 lít model VAQGF100 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Chiếc máy này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Máy ứng dụng công nghệ mới với hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng.

Chiếc máy này có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. VAQGF100 là dòng máy 3 trong 1, tức là máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 3 chức năng đó là tráng rửa bình 20 lít tự động. Chiết rót nước vào bình 20l tự động. Đóng nắp bình 20 lít tự động.

Sử dụng máy chiết rót đóng bình kết hợp dây chuyền lọc nước tạo nên dây chuyền sản xuất nước đóng bình hoàn hảo, chất lượng nước đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng bình 20L này cho khách tại Hòa Bình.

VIỆT AN TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT BÌNH TỰ ĐỘNG 100 BÌNH/H

Trước nhu cầu sử dụng các loại máy chiết chai, chiết bình 20l để đóng gói, định lượng nước vào trong chai, bình tại các cơ sở sản xuất nước uống ngày càng tăng cao. Việt An đã không ngừng thay đổi, cập nhật các công nghệ mới của Hoa Kỳ vào sản xuất ra những chiếc máy công nghiệp hiện đại, phục vụ quy trình sản xuất của các cơ sở tại Hòa Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung theo hướng tự động hóa, giảm tối đa nhân công lao động so với các đơn vị khác. Góp phần giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đóng gói nước vào chai, bình, tăng công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và đặc biệt là hòa chung vào xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Tại sao cần đầu tư lắp đặt máy chiết rót tại Hòa Bình

Tại sao phải sử dụng máy chiết bình trong sản xuất nước tinh khiết đóng bình luôn là câu hỏi của một số cá nhân, hay các đơn vị sản xuất khi chưa biết đến lợi ích của nó.

Việc cải thiện công suất hoạt động, giảm bớt nhân công tham gia vào quá trình sản xuất trong các đơn vị sản xuất đã và đang là yêu cầu cấp thiết của các cơ sở sản xuất nước uống, nước giải khát hiện nay.

Hiểu được tâm lý của các đơn vị sản xuất, Việt An đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động, ứng dụng công nghệ Italy với sự đa dạng về công suất, công năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong thời đại công nghiệp, những chiếc máy chiết rót bình 20l tự động là trợ thủ đắc lực, là công cụ thay thế con người ở nhiều mặt như: giảm thời gian sản xuất, giảm bớt công sức, đảm bảo độ chính xác, tăng công suất, giảm chi phí, đảm bảo chất lượng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự tiện ích, an toàn, dễ sử dụng, hợp thời đại nên những chiếc máy chuyên chiết rót bình tự động rất được ưa chuộng sử dụng phục vụ sản xuất nước uống tinh khiết.

Máy chiết rót đóng bình tiết kiệm thời gian và công sức như thế nào?

Trong quy trình sản xuất nước đóng bình, thì ngoài việc chúng ta phải chuẩn bị nguồn nguyên liệu như nước tinh khiết, rồi đến công đoạnxúc rửa, chiết rót, đóng nắp để cung cấp ra thị trường. Nếu như chúng ta không sử dụng máy chiết rót thì quá trình chiết rót thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, làm chậm tiến độ sản xuất, không đảm bảo thời gian xuất hàng, phải sử dụng nhiều nhân công lao động mà không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Ngược lại, nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy chiết rót tự động thì thời gian cũng như công suất sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Với thiết kế thông minh, sự tích hợp 3 chức năng trong một chiếc máy đó là chức năng tráng rửa bình mỗi giờ. khả năng vận hành tự động, nhiều ưu điểm vượt trội, dòng máy này thích hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất từ doanh nghiệp quy mô nhỏ đến quy mô vừa và quy mô lớn.

Phần lớn hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Nhật, Hàn, Thái... được kiểm tra đánh giá chất lượng kỹ càng, với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít phải thay thế sửa chữa.

Chiếc máy chuyên tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l được Việt An cung cấp ra thị trường với model VAQGF. Sản phẩm đang được cung cấp tại tất cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lên tới 1 năm, bảo trì dài hạn.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG MÁY CHIẾT RÓT ĐÓNG BÌNH VIỆT AN

Tăng năng suất

Hiện nay nhu cầu sử dụng bình nước 20l ở các gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan văn phòng, xí nghiệp sản xuất....ngày càng tăng. Vì vậy mà nhiều cơ sở sản xuất tăng cường đẩy mạnh sản xuất, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Trong khi đó vấn đề giảm giá vốn sản xuất để tăng khả năng cạnh tranh cũng là yêu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp. Để giảm giá vốn sản xuất thì cắt giảm nhân công, giảm chi phí thuê người lao động được xem là giải pháp hữu hiệu. Nhưng làm cách nào để giảm nhân công trong khi công suất phải tăng lên? Hiểu được mong muốn ấy của các đơn vị sản xuất, VIỆT AN cho ra đời chiếc máy chiết rót đóng bình 20l VAQGF100 với khả năng vận hành tự động chỉ với 1 nút bấm, không cần nhiều nhân công lao động mà vẫn đảm bảo công suất tăng

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Trung bình 1 giờ khi sử dụng chiếc máy này cơ sở sẽ sản xuất được 100 bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà chỉ cần tới 1 số lượng rất ít nhân công. Trong khi đó nếu sử dụng các loại máy chiết rót thủ công hay chiết rót bán tự động công suất rất hạn chế lại phụ thuộc nhiều vào nhân công lao động. Chiếc máy chiết VAQGF100 có thể thay thế sức lao động của 2 nhân công. Tính sơ qua mỗi tháng cơ sở sản xuất có thể tiết kiệm được tối thiểu là 10 triệu đồng phí thuê nhân công. Cùng lúc có thể sản xuất được số lượng lớn bình 20 lít để cung cấp ra thị trường mà lại cần ít nhân công sẽ giúp giảm chi phí giá vốn, tăng lợi nhuận.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hoạt động sản xuất nước uống đóng bình đòi hỏi yếu tố an toàn vệ sinh rất cao. Trong khi nếu sử dụng các phương pháp sản xuất bằng tay khó đảm bảo và đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh của bộ y tế. Tuy nhiên các dòng máy chiết rót tự động có thể tự động vận hành sau khi cài đặt, quá trình vận hành không cần tới nhiều nhân công nên đảm bảo 100% các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những lợi thế của khi khách hàng lắp đặt máy chiết rót tại Việt An

Máy chiết rót nước đóng bình được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với độ bền trên 20 năm, tốc độ nhanh, chính xác giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị khác. Sản phẩm của việt An được cung cấp ra thị trường với mức giá tốt, chính vì vậy đều nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Mang sứ mệnh giúp những doanh nghiệp tại Việt Nam cùng phát triển và góp phần phát triển đất nước. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất các dây chuyền sản xuất đóng chai, đóng bình tự động hóa. Những điểm khác biệt của Việt An so với các doanh nghiệp khác:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm rồi kinh nghiệm
  • Chủ động được nguồn nguyên vật liệu
  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít chất lượng: 

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội 
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Đội ngũ kĩ sư tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng 24/24. Miễn phí giao hàng đến tận địa điểm quý khách yêu cầu trên 63 tỉnh thành (trừ khu vực biển đảo).

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót đóng bình VAQGF100 tự động cùng các phụ kiện đi kèm - khách hàng sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Việt An. 

Để được tư vấn chi tiết về máy chiết rót đóng bình VAQGF100 và phụ kiện cần thiết, Việt An cung cấp quý khách vui lòng liên hệ: 0949 414141 - 0943 414141. 

Với những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót đóng bình VAQGF100 tự động cùng các phụ kiện đi kèm - khách hàng sẽ tạo ra được những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà Bộ Y Tế đưa ra.