Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T18 cho khách hàng tại Vĩnh Phúc. Nhu cầu sử dụng đá viên sạch ngày càng cao, nhất là khi mùa hè oi nóng đến. Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các nhà đầu tư kinh doanh lắp đặt máy làm đá để thu về lợi nhuận. Do nhu cầu lắp đặt ngày càng lớn nên có rất nhiều hãng sản xuất máy làm đá xuất hiện tràn lan trên thị trường, đa dạng cả mẫu mã lẫn chủng loại. 

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của mình, anh Cường đến từ Vĩnh Phúc đã lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T18x20 và bộ lọc nước VA0320 để mở xưởng sản xuất đá viên tại tại Vĩnh Phúc. 

Máy làm đá viên Việt An - Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí cho người dùng nên hệ thống máy nước đá có giá thành cạnh tranh. Đây là những ưu điểm của máy nước đá viên công nghiệp Việt An được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay!

Máy làm đá viên 2 tấn anh Cường lựa chọn sản xuất ra đá viên dạng ống kích cỡ 18. Chuyên ứng dụng ra thị trường, trong các lĩnh vực chế biến hải sản, nhà hàng hay siêu thị, quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, vv…

Tầm quan trọng và lợi ích của máy làm đá viên

  • Máy làm đá viên giúp chủ động được nguồn đá, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt và kinh doanh, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm.
  • Đảm bảo chất lượng đá viên tinh khiết, không làm giảm chất lượng đồ uống hoặc các thực phẩm cần đá.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ gìn sức khỏe vì nguồn đá sạch.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Cung cấp đá viên tinh khiết cho khách hàng của bạn sẽ tạo cho bạn được thương hiệu và uy tín riêng cho doanh nghiệp.

Trước khi chọn mua máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc bạn cần lưu ý

Đá viên là sản phẩm không chỉ tham gia vào quá trình chế biến đồ uống, mà còn đóng góp vào quá trình lưu trữ và chế biến một số loại thực phẩm, vì vậy chất lượng của chúng rất quan trọng. Bạn cũng nên cân nhắc lượng đá thường sử dụng để chọn máy có công suất phù hợp.

Khi mua, nên chọn sản phẩm có cơ sở uy tín, chế độ bảo hành máy, đồng thời, bạn có thể thử làm đá để kiểm tra đá viên tinh khiết có kích thước và độ “già” phù hợp hay chưa, tránh mua máy kém chất lượng, đá nhỏ vì thế rất nhanh tan.

Dựa vào không gian, diện tích, cách bố trí để lắp đặt máy làm đá viên phù hợp, đảm bảo cho máy móc và người sử dụng tốt nhất và an toàn nhất. Để tránh hiện tượng đá viên có màu đục, không trong suốt, hoặc có mùi hôi khó chịu, cần đảm bảo nước cung cấp sạch, ngăn chứa nước của máy được diệt khuẩn, cọ rửa thuận lợi.

Lựa chọn máy làm đá công nghiệp có kích thước phù hợp với nhau sẽ cho năng suất cao, tiết kiệm điện năng. Nên chọn máy có công suất dư ra tù 10 – 20% để khi hoạt động ổn định hoặc thời tiết nắng nóng kéo dài tránh tình trạng thiếu hụt đá tinh khiết, tình trạng ép máy làm việc liên tục gây quá tải và hư hại máy nhanh chóng.

Máy làm đá viên 2 tấn có nhiều điểm nổi bật

Máy làm đá viên viên 2 tấn có thể làm ra những sản phẩm đá viên tinh khiết vừa nhanh, sạch mà lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm theo yêu cầu của Bộ y tế đưa ra.

Máy sản xuất đá sạch 2 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Hiện tại, máy sản xuất đá sạch đã có nhiều đột phá mới về công nghệ, giúp tiết kiệm thời gian làm đá, tiết kiệm chi phí phát sinh, đảm bảo máy ít gặp trục trặc sự cố nhờ những công nghệ mới hoàn toàn này, về lâu về dài đây là phương pháp đáng để khách dẫn đầu tư và chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khi đầu tư mở xưởng với máy làm đá viên sạch 2 tấn Việt An.

Chất lượng nước làm đá phải đạt đúng các tiêu chí về yêu cầu như: 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá đạt 22 tiêu chí và trong đó có đến 6 tiêu chí về vi sinh vật, vi khuẩn thì mới được Sở Y tế cấp giấy phép đạt chuẩn chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành hay bảo trì máy móc trong quá trình tìm hiểu đến mua hàng tại Việt An.

Máy làm đá viên 2 tấn gồm các bộ phận chính như: máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, bơm iNox, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, khuôn đá, các linh kiên ống dẫn, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ. Một số linh kiện là hàng nhập khẩu chính hãng. Giúp máy hoàn toàn không bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, vệ sinh máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng tiệu thụ nên giảm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Tuổi thọ của máy có thể lên đến 15 năm.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín, không có sực tiếp xúc của bàn tay con người do đó đá viên tinh khiết đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thiết bị cấu thành lên máy đều được đơn vị lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế đã đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên sạch 2 tấn Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. 

Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên sạch công nghiệp 2 tấn

Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về máy sản xuất đá sạch 2 tấn, khi là chủ sở hữu của một chiếc máy làm đá công nghiệp chắc chắn bạn cũng muốn tìm hiểu máy sản xuất đá sạch hoạt động theo quy trình ra sao để có thể dễ dàng hơn trong quá trình vận hành.

Một điều lưu ý đầu tiên đó là khách hàng cần chuẩn bị nguồn điện 3 pha 380V và nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn theo đúng quy định như nguồn nước ngầm hoặc nước giếng khoan. Bạn cũng không cần quá lo lắng khi nguồn nước của bạn có một số chỉ tiêu vượt quá mức cho phép, vì chỉ cần mua kèm theo một dây chuyền lọc nước của Việt An mọi lỗi lo về nguồn nước của khách hàng sẽ được đánh bay.

Máy sản xuất đá sạch 2 tấn công nghiệp hoạt động theo quy trình khép kín chỉ bằng một nút bật tắt. Chỉ cần khởi động và ngồi quan sát sau khoảng 40 phút máy sẽ tạo ra một mẻ đá thành phẩm cho quý‎ khách. Quy trình như sau:

Nước qua quá trình lọc sẽ được bơm vào hồ chứa nước dưới, qua bơm iNox được đẩy lên hồ chứa nước trên, từ đây nước sẽ chảy vào bên trong ống và được làm lạnh và đóng băng lên bề mặt bên trong của ống (tác nhân gây lạnh ở đây là gas lạnh). Theo thời gian, chiều dày của lớp đá tăng lên. Lượng nước thừa được 01 thùng đặt phía dưới hứng và tiếp tục được bơm bơm lên khay cấp nước phía trên để tiếp tục quy trình đông đá.

Khi quá trình tạo đá diễn ra xong (mất khoảng 40 - 45 phút) để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng ga nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống.

Khi rơi xuống dưới nó được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước khách hàng đã đặt. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá. Trong quá trình tan giá bơm nước ngừng hoạt động.

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm. Quá trình bàn giao Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách thành thạo, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Phụ kiện đi kèm máy làm đá viên 2 tấn

Gầu tải đá: 

Gầu tải G3 tại Việt An bạn có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe.

G3

Áp dụng gầu tải G3 trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp.

Tháp giải nhiệt:

Tháp tản nhiệt công nghiệp có khả năng làm giảm nhiệt độ của nước hiệu quả hơn so với những thiết bị chỉ dùng khí để hạ nhiệt. Vậy nên, tháp giải nhiệt là giải pháp đem đến hiệu quả cao hơn về năng lượng lẫn chi phí trong hệ thống sản xuất đá viên.

Tháp tản nhiệt  có khả năng làm giảm nhiệt độ của nước hiệu quả hơn so với những thiết bị chỉ dùng khí để hạ nhiệt. Vậy nên, tháp giải nhiệt là giải pháp đem đến hiệu quả cao hơn về năng lượng lẫn chi phí.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc

Chế độ bảo hành: 12 tháng. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho quý khách như: Kiểm tra các máy móc, vận hành chạy thử, sau đó máy hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến quý khách, để quý khách thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), sửa chữa cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành.

Ngoài giá thành tốt Việt An còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc và trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trường hợp ngoài hải đảo và các nước trong khu vực ASEAN chúng tôi sẽ có những hỗ trợ phí vận chuyển riêng.

Có thể nói, việc sử dụng máy làm đá viên 2 tấn tại Vĩnh Phúc của Việt An là lựa chọn hàng đầu uy tín, tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 hoặc 0949 41 41 41 để được tư vấn. Việt An hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!