Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47 cho khách hàng tại Đồng Nai

January 08, 2024

Việt An xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47 cho khách hàng tại Đồng Nai. Công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, siêu tiết kiệm điện, 100% thiết bị, linh kiện cấu thành đều là hàng mới hoàn toàn chưa qua sử dụng, mức giá hấp dẫn, tiêu chuẩn sản xuất chất lượng quốc tế là điểm nổi bật của chiếc máy làm đá viên 2 tấn IVA2T47 Việt An cung cấp cho khách hàng tại Đồng Nai.

Mặc dù công suất nhỏ nhưng chiếc máy đá 2 tấn Việt An IVA2T47 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình trong phân khúc máy đá công nghiệp nhờ vào khả năng làm đá nhanh, lượng điện tiêu thụ thấp, vận hành êm ái và bền bỉ, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng, độ bền cao.

Ưu điểm của máy làm đá viên 2 tấn IVA2T47

  • Được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu chính hãng
  • Máy làm đá viên công suất 2 tấn Việt An ứng dụng những công nghệ làm đá hiện đại.
  • Thời gian sản xuất đá siêu nhanh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.
  • Máy vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ra đá đều, chất lượng hoàn hảo.
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có nhiều mức công suất khác nhau. 
  • Các linh kiện sử dụng chủ yếu bằng Inox nên tăng tuổi thọ máy
  • Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản
  • Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Với việc có một chiếc máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết khách hàng sẽ chủ động hơn trong vệ sinh an toàn thực phẩm, việc đảm bảo một nguồn nước sạch, tinh khiết để tạo đá sẽ có những sản phẩm đầu ra chất lượng, tinh khiết hơn.

Quý khách sẽ chủ động nguồn đá lạnh đầu vào – sẽ không vất vả liên hệ với những xưởng chuyên cung cấp đá lạnh để yêu cầu mỗi khi hết, hoặc những ngày nắng nóng rất có thể loại hàng này sẽ khan hiếm và vô cùng khó khăn cho việc kinh doanh.

Sự đồng bộ và nguồn tự cung sẽ mang đến một chu trình bán hàng ổn định tạo điều kiện cho sự tin tưởng của khách hàng. Quý khách hàng sẽ thấy một sự thuận lợi to lớn khi sử dụng và sở hữu loại máy làm đá công nghiệp này.

Chiếc máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ tiên tiến có lợi ích hỗ trợ cho các xưởng sản xuất nước đá. Nhờ đó, có được lòng tin người dùng cho các xưởng sản xuất nước đá, kinh doanh, … đảm bảo chỗ đứng vững chắc trên cả thị trường.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên chất lượng cao tạo ra sản phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng. Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm rất đầy đủ, tiện lợi.

Theo thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Việt An máy có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết rất cao. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.

Việt An là nhà cung cấp máy làm đá viên có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng.

Hệ thống vận hành máy làm đá viên tự động giúp giảm thiểu nhân công. Công suất lớn, hình thù và kích thước đá thành phẩm phong phú. Có máy làm đá nghĩa là bạn đang lựa chọn một giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa so với việc mua đá từ bên ngoài. Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên về vấn đề này vì giá cả ban đầu của máy làm đá, đặc biệt là máy công nghiệp không hề rẻ. Tuy nhiên, xét về lợi ích lâu dài thì rõ ràng đây là một giải pháp tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do những địa điểm kinh doanh ăn uống thường chủ động đầu tư thiết bị này. Ngoài ra, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, các máy làm đá Việt An đều có tính năng tiết kiệm điện và nước giúp người dùng giảm thiểu chi phí. Có thể nói, sử dụng máy làm đá viên Việt An mang lại lợi ích kép cả về chất lượng sản phẩm và yếu tố kinh tế. 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại của máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp

Nhắc đến dòng máy đá công nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ rằng những chiếc máy này phải có kích thước rất to lớn, đồ sộ... Tuy nhiên, điều này không đúng với chiếc máy làm đá viên 2 tấn Việt An. Chiếc máy chuyên làm đá viên công nghiệp công suất 2 tấn này được thiết kế với một phong cách nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều mặt bằng sản xuất.

Kiểu dáng tổng thể của máy làm đá viên 2 tấn Việt An theo phong cách thiết kế riêng biệt của Việt An ra. Máy có phần cối đá được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Bên trong cối đá có hệ thống các ống làm nước đá để tạo ra các viên đá có kích thước theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Phần mặt sàng để giữ hệ thống các đường ống được cắt tự động bằng hệ thống máy CNC với độ chính xác 99,9%. 

Bên dưới gần sát chân máy các bạn có thể thấy là chiếc máy nén mới 100% công nghệ Đức được Việt An nhập khẩu trực tiếp. Chất lượng của chiếc máy nén này đã được kiểm định theo quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ. Máy nén được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào.

Bên cạnh đó, cần phải nhắc đến Hệ thống tách dịch khí trong máy IVA2T với đặc tính mới hoàn toàn và do Việt An nghiên cứu phát triển. Hệ thống này có khả năng tách dịch đưa về đường dịch, tách khí đưa về đường khí trong thời gian ngắn với độ chính xác tuyệt đối. Nhờ hệ thống tách dịch này mà máy nén lạnh không bị nhiễm dịch. Giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén cao hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác. Mà máy nén được xem là “trái tim” của toàn bộ chiếc máy làm đá. Một “trái tim” khỏe mạnh, thì sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy đá IVA2T của Việt An cao hơn nhiều so với các dòng máy làm đá thông thường khác trên thị trường.

Trong khi các dòng máy đá của các hãng khác thường sử dụng loại bình ngưng đã qua sử dụng, chất lượng không đảm bảo thì chiếc máy sản xuất nước đá 2 tấn IVA2T Việt An lại sử dụng một chiếc Bình ngừng mới 100%. Toàn bộ hệ thống đường ống giải nhiệt trong bình ngưng được làm bằng ống đồng cao cấp, loại ống đồng được thiết kế khứa cả mặt trong và mặt ngoài của ống, giúp tăng diện tích tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Khả năng giải nhiệt nhanh sẽ giúp cho hiệu suất làm nước đá của máy nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Đây cũng là lý do vì sao mà chiếc máy đá 2 tấn của Việt An luôn có công suất thực tế cao hơn so với công suất thiết kế từ 30-40%.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá của chiếc máy làm đá công nghiệp 2 tấn của Việt An sử dụng mới hoàn toàn, được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại tự động. Được kiểm tra đánh giá chất lượng với độ chính xác cao. Khác hoàn toàn với các dòng mô tơ được đồ lại hay hệ thống dao cắt đá cũ được bày bán tràn lan trên thị trường. Những viên đá được cắt ra từ hệ thống dao cắt đá luôn đảm bảo đẹp, đúng chuẩn kích thước đá khách hàng yêu cầu Công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh hàng đầu Hoa Kỳ cũng được Việt An ứng dụng vào trong sản xuất ra chiếc máy đá 2 tấn này. Lượng điện tiêu thụ của chiếc máy làm đá 2 tấn IVA2T thấp hơn nhiều so với các dòng máy đá khác ra đời trước đó.

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, vì vậy, trong quá trình sản xuất các loại máy đá công nghiệp trong đó có chiếc máy làm đá viên 2 tấn IVA2T này luôn theo một quy trình quản lý chặt chẽ chuẩn quốc tế, từ khâu đầu vào khi chọn lựa nguyên vật liệu cấu thành máy, đến khâu sản xuất, lắp ráp hoàn thiện máy và đến công đoạn chạy thử nghiệm đánh giá chất lượng máy bằng hệ thống thiết bị đo hiện đại. 

Quy trình xuất máy làm đá viên 2 tấn cho khách hàng tại Đồng Nai

Sau khi khí kết hợp đồng với khách hàng Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên đi Đồng Nai.

Các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy dù có vận chuyển xa hay gần khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Sau quá trình vận chuyển Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên có tay nghề cao lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Việt An.

Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên 2 tấn tại Đồng Nai có được lựa chọn cho mình. Mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

← Previous Next →