Việt An – đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp máy thổi chai công nghiệp uy tín, chất lượng. Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, bạn cần chọn được chiếc máy thổi chai nhựa phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó cũng nên lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy thổi chai phổ biến là máy tự động và máy bán tự động. 

Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn máy thổi chai của Việt An – đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp máy thổi chai công nghiệp uy tín, chất lượng. Với quy trình công nghệ hiện đại dịch vụ hậu mãi tốt máy thổi chai Việt An là lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Máy thổi chai nhựa mang lại lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Cách chọn máy thổi chai nhựa phù hợp cho doanh nghiệp

Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, bạn cần chọn được chiếc máy thổi chai nhựa phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng. Muốn làm được điều đó, dưới đây là một vài tiêu chí bạn cần quan tâm đến loại máy thổi chai nhựa. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy thổi chai nhựa phổ biến là máy tự động và máy bán tự động. Trước khi đưa ra lời khuyên nên sử dụng dòng máy thổi nào Việt An sẽ phân tích các ưu, nhược điểm của từng loại để giúp bạn có quyết định chính xác hơn

Máy thổi chai nhựa tự động

  • Ưu điểm của máy là toàn bộ quá trình sản xuất đều diễn ra tự động. Công nhân chỉ cần lập trình thông qua bảng điều khiển để kiểm soát tốc độ thổi chai, thời gian thổi sau đó bấm nút thì tất cả sẽ tự động vận hành.
  • Do đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn lực, thời gian và chi phí để thuê lao động. Ngoài ra, công suất của những chiếc máy thổi chai nhựa tự động cũng tương đối lớn nên hiệu quả sản xuất cũng tăng theo.
  • Tuy nhiên, loại máy này cũng có hạn chế đó là giá thành khá đắt, thường rơi vào khoảng vài trăm triệu trở lên. Do đó, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ ngân sách để mua máy.

Máy thổi chai nhựa bán tự động

  • Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều so với máy thổi chai nhựa tự động.
  • Nhưng máy cũng có nhược điểm là phải có sự tham gia của nhân công ở các khâu đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Ngoài ra, năng suất của máy thổi chai nhựa bán tự động cũng thấp hơn đáng kể so với máy tự động.
  • Mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm riêng. Máy tự động thì thích hợp để sử dụng cho những công ty lớn, có nhu cầu sản xuất số lượng thành phẩm nhiều. Trong khi đó, máy bán tự động với giá thành rẻ hơn sẽ là phương án lựa chọn tốt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô sản xuất không quá lớn.

 Tại sao máy thổi vỏ chai Việt An là sản phẩm chất lượng và uy tín?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Việt An còn là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng

Máy thổi chai do Việt An cung cấp sử dụng công nghệ mới năm 2024. Cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp quý khách giảm đến hàng chục triệu đồng tiền điện cho 1 năm tiêu thụ. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Hiện Việt An cung cấp đầy đủ công suất và model từ bán tự động cho đến tự động với công suất đa dạng phù hợp với đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng máy thôi chai Việt An

Những lợi ích khi sử dụng máy thổi chai tự động Việt An mang lại cho doanh nghiệp đó là:

1. Sản xuất được lượng vỏ chai nhựa pet lớn

Chiếc máy ứng dụng công nghệ đùn và thổi khí để tạo hình cho các bình, chai, thùng hoặc can nhựa với hình dạng, kích cỡ khác nhau. Máy ứng dụng công nghệ thổi chai tiên tiến của Italy, được lắp ráp tại nhà máy của Việt An tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Với thiết kế hiện đại, tự động nên mỗi giờ, máy có thể sản xuất ra được một lượng lớn vỏ chai nhựa pet mà không hề cần tới nhân công lao động. Từ công đoạn cấp phôi, công đoạn đưa phôi vào máy gia nhiệt, công đoạn đưa phôi vào khuôn, công đoạn thổi khí vào chai, công đoạn lấy chai ra khỏi khuôn…. Hiện máy thổi chai nhựa tự động được thiết kế có rất nhiều công suất như công suất 3000 chai/giờ, cho đến 8000 chai/giờ.

2. Vỏ chai thành phẩm đều, đẹp, đáp ứng yêu cầu của thị trường

Máy thổi chai pet tự động được cấu tạo từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp. Ứng dụng công nghệ mới nhất của Italy với khả năng vận hành tự động độ chính xác tuyệt đối. Hệ thống máy chủ với áp lực đóng(kn) thấp nhất là 450. Máy nén khí áp cao với áp lực khí nén (bar) là 30. Công suất điện tiêu thụ thấp. Bình khí cho máy nén khí áp cao với dung tích 1100 lít, áp lực( bar) là 30. Máy làm khô không khí, phin lọc khí, máy làm mát bằng nước, máy nén khí áp thấp, bình khí cho máy nén khí áp thấp với dung tích 600 lít, áp lực là 10 bar.

Do toàn bộ công đoạn sản xuất vỏ chai nhựa được diễn ra tự động, nên lượng nhiệt năng gia nhiệt để làm nóng phôi luôn ổn định, phôi luôn được cấp liên tục và được gia nhiệt đều mọi bề mặt của phôi. Sau đó phôi sẽ được tự động đưa tới khuôn và lượng khí từ máy nén khí áp cao sẽ được đưa tới các đầu thổi và thổi vào phôi, làm biến dạng phôi theo đúng hình dạng khuôn đã định sẵn. Vỏ chai thành phẩm sẽ được máy tự động lấy ra và đưa ra bên ngoài. Lượng khí thổi vào phôi chai luôn đảm bảo đúng áp lực, vì vậy mà chai thành phẩm luôn đảm bảo căng đều, đẹp, không hề có lỗi. Cả nghìn vỏ chai được sản xuất ra đẹp, đều như nhau.

Chai thành phẩm sau khi được sản xuất từ những chiếc máy thổi chai nhựa tự động đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ.

3. Giảm chi phí giá vốn

Với khả năng vận hành hành tự động không cần nhân công, nên khi sử dụng những chiếc máy thổi chai pet tự động thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công. Hơn nữa, những chiếc máy này tiêu thụ rất ít điện năng do ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện.

Mỗi giờ, những chiếc máy sản xuất chai nhựa có thể sản xuất được hàng nghìn vỏ chai hoàn toàn tự động không cần tới nhân công. Do đó, chi phí giá vốn để sản xuất ra 1 chiếc chai nhựa được giảm xuống mức tối đa. 

4. Có thể sản xuất ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng vỏ chai khác nhau

Mẫu mã, kiểu dáng chai được tạo thành nhờ vào kiểu dáng của khuôn chai. Và mỗi một kiểu khuôn chỉ có thể sản xuất ra được một kiểu mẫu chai nhất định. Do vậy, nếu muốn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng chai thì cần phải sử dụng nhiều khuôn chai.

Những chiếc máy thổi chai pet tự động do Việt An cung cấp được thiết kế vô cùng hiện đại, thông minh. Có thể dễ dàng thay thế khuôn chai chỉ với vài thao tác đơn giản. Tổng Thời gian thay thế khuôn chỉ vào khoảng 30 phút. Sau khi tiến hành thay thế khuôn chai, người vận hành chỉ cần tiến hành cài đặt lại các thông số nếu thể tích của khuôn khác nhau. Còn như nhau thì sẽ không cần phải thay đổi các thông số cài đặt. 

Khi sử dụng máy thổi chai nhựa tự động Việt An, việc sản xuất vỏ chai đẹp, đa dạng mẫu mã đơn giản hơn bao giờ hết. Chai thành phẩm mà bạn tạo ra, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người sử dụng.

5. Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Với khả năng sản xuất ra một số lượng lớn vỏ chai nhựa pet chỉ trong thời gian ngắn, chất lượng chai đẹp, đều. Quá trình sản xuất chai không cần tới nhân công. Chi phí giá vốn sản xuất thấp. Điều này đã giúp doanh nghiệp tăng cao khả năng cạnh tranh của mình so với các đơn vị sản xuất chai sử dụng dòng máy thổi chai nhựa bán tự động khác trên thị trường.

6. Khả năng vận hành tự động, không cần tới nhân công

Chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet tự động thuộc dòng máy tự động nên toàn bộ quá trình để sản xuất ra 1 chiếc chai thành phẩm đều được diễn ra tự động mà không cần tới nhân công. Cấp phôi tự động hoàn toàn, phôi được đưa từ trên xuống có đầu gắp chuyển tiếp tự động, quá trình gia nhiệt phôi tự động, quá trình thổi khí vào chai tự động, quá trình gắp vỏ chai thành phẩm và đưa vỏ chai thành phẩm ra ngoài tự động….

Việc cần làm của người vận hành là chỉ cần tiến hành cài đặt một vài thông số hoạt động của máy trên bảng điều khiển trước khi cho máy khởi động. Và chuẩn bị phôi chai đầy đủ để cho máy hoạt động. Sau đó là máy thổi chai sẽ tự động vận hành. Bạn chỉ cần xếp vỏ chai thành phẩm vào bao để lưu kho cung cấp cho khách hàng hoặc thực hiện quá trình chiết rót vào chai. 

7. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Khả năng vận hành liên tục, có thể sản xuất ra nhiều loại chai với nhiều kiểu dáng mẫu mã. Khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công. Khả năng tiết kiệm điện. Chai thành phẩm đẹp, độ chính xác tuyệt đối. Doanh nghiệp có sức cạnh tranh mạnh mẽ, có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của thị trường tiêu thụ. Chi phí sản xuất, chi phí giá vốn thấp trong khi giá bán không đổi thì nguồn lợi nhuận mà doanh nghiệp thu được sẽ liên tục tăng đó là điều đương nhiên. 

Ưu đãi khi mua máy thổi chai Việt An 

  • Chiếc máy thổi vỏ chai của Việt An có tỉ lệ lỗi rất thấp. 
  • Máy thổi chai tiết kiệm điện làm giảm giá thành phẩm vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.
  • Máy thổi vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. 
  • Máy thổi chai do Việt An cung cấp là chiếc máy có thể thổi chai và thổi được chai 500 ml, 300 ml, 1500 ml, …vv.
  • Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Máy thổi chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, bát mắt.

Khách hàng mua máy thổi chai nhựa của Việt An sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề, chúng tôi sẽ tạo cho khách hàng những điều kiện tốt để đôi bên cùng có lợi. Quý khách có nhu cầu về máy thổi chai nhựa vui lòng liên hệ: 0949.414141 – 0943.414141 để được tư vấn. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!