Xuất máy làm đá viên 5 tấn cỡ đá 47 cho khách hàng tại Đắk Lắk

April 21, 2024

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cỡ đá 47 cho khách hàng tại Đắk Lắk. Công ty cổ phần TMTH Việt An, với gần 20 năm kinh nghiệm, đã đặt "Chinh Phục Người Tiêu Dùng" là mục tiêu hàng đầu và là tâm điểm của mọi hoạt động kinh doanh. Được thành lập vào năm 2009, Việt An nhanh chóng phát triển thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, và xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, máy chiết rót, máy thổi chai, với các thương hiệu đáng tin cậy như VA, USApec, Vinaro, GLORYant.

Chất lượng và uy tín đã đưa Việt An tới vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam và cả khu vực. Công ty không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng mọi sản phẩm được cung cấp đều đạt chất lượng tốt, và đi kèm với dịch vụ khách hàng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việt An đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ và kiên định trong việc đảm bảo chất lượng và dịch vụ tận tâm. Điều này không chỉ đạt được thông qua sự nỗ lực to lớn của toàn bộ đội ngũ, mà còn thông qua một tâm hồn cống hiến không ngừng trong việc "Chinh Phục Người Tiêu Dùng" và cung cấp giá trị thực sự cho khách hàng.

Máy làm đá viên Việt An là sự kết hợp tinh tế giữa nhu cầu thị trường và kỹ thuật tiên tiến. Các sản phẩm của Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và sử dụng nhiều linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Với chất liệu chủ đạo là inox 304, những sản phẩm này không chỉ thể hiện vẻ sang trọng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong mọi quy trình vận hành.

Máy làm đá viên Việt An không chỉ ấn tượng từ bên ngoài mà còn bền bỉ từ bên trong. Đây chính là lý do tại sao những sản phẩm của Việt An trở thành lựa chọn độ tin cậy cho các đơn vị kinh doanh đá viên, chuỗi khách sạn, nhà hàng, và quán cà phê... trên khắp cả nước.

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cỡ đá 47 cho khách hàng tại Đắk Lắk

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hoa Kì, máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 chuyên sản xuất cỡ đá viên 47 Việt An là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Vào hè, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên tại Đắk Lắk và các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng vọt.

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên công suất 5 tấn/24 giờ, hệ thống kho lạnh KL22 và dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA400, cho khách hàng đến từ Tỉnh Đắk Lắk. Máy làm đá viên mà khách hàng lựa chọn là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA với thiết bị linh kiện mới 100% của Việt An. 

Lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hệ thống làm lạnh của máy làm đá viên iNox xuất khẩu đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao: Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều, nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng nước, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu xuất làm việc. Mặt khác, nhờ công nghệ làm sạch tối ưu nên sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là những ưu điểm chỉ máy làm đá viên của Việt An mới có:

  • Những thiết bị linh kiện của máy đá 5 tấn - IVA5T47 đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới .
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới. Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.
  • Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ ... công nghệ mới duy có tại Việt An.
  • Tặng kèm hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên 5 tấn tại Việt An.
  • Khuyến mại hấp dẫn khi mua các phụ kiện đi kèm như kho lạnh, dây chuyền lọc nước... 

Dây chuyền lọc nươc VAIA400 chất lượng

Thuộc bộ sản phẩm lọc nước thông minh với hệ thống linh kiện chủ yếu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Hà Lan, Italia, Nhật... và được lắp ráp tại nhà máy của Việt An, Hà Nội với diện tích hơn 25.000m2 bởi đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước của công ty Việt An.

Khi sử dụng hệ thống lọc nước 400 lít/h cột lọc inox autovan bạn sẽ một nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn, không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng nước mình sử dụng có đảm bảo hay không. Quy trình lắp ráp VAIA400 đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với khả năng lọc nước nhanh, chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn tinh khiết mà hệ thống sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h sử dụng cột lọc nước inox autovan được đánh giá là sản phẩm lọc nước chất lượng tại Việt Nam và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean.

Quy trình lọc nước tự động hoàn toàn, khép kín nhờ có hệ thống van tự động được gắn trên các cột lọc. Trên mỗi van tự động có màn hình PLC thể hiển các thông số lưu lượng nước đi qua, nước đã lọc và chúng sẽ tự động điều chỉnh xục rửa cột lọc để loại bỏ những cặn bẩn bám lại trên các vật liệu lọc trong cột lọc để bảo vệ lõi lọc, bảo vệ màng lọc. Điều này đã góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công và đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc, vị của nước đầu ra. Đây là điểm lợi thế hơn hẳn của dòng van tự động so với các dòng van cơ hiện nay.

Sản phẩm hệ thống lọc nước 400 lít/h VAIA400 ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, cặn bẩn, độc tố, vi khuẩn, virust ra khỏi nước cho nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn tinh khiết thì hệ thống này còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể ở trong nước nhờ có hệ thống bổ sung khoáng chất. Với hệ thống này bạn sẽ có nguồn nước siêu sạch, lại tốt cho sức khỏe. Vì vậy còn chần chờ gì mà không lựa chọn sử dụng sản phẩm lọc nước này ngay trong hôm nay.

Hệ thống kho lạnh KL22

Kho Lạnh 22m2 KL22 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên cũng như các mặt hàng khác để được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng.

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Chính sách dành cho khách hàng tại khi mua máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Đắk Lắk cũng như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm.

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều đặc biệt, có tại công ty Việt An – đó chính là việc giảm giá lên tới 15% khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá như hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 5 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Hiện nay trên thị trường Máy làm đá sạch 5 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các chi nhánh sau:

Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Nhà Máy sản xuất: Công ty CP TMTH Việt An Thôn Phú Hữu - Xã Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải e ngại khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 chất lượng. Hoặc quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc về sản phẩm này gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi – thông qua hệ thống hotline: 0943.41.41.41 - 0949.41.41.41. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!

← Previous Next →