Đá viên rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Trong khi đó, việc mua đá viên từ bên ngoài đôi khi lại khiến chúng ta không yên tâm về chất lượng. Chính vì vậy, không ít người đã lựa chọn mua máy làm đá viên về sử dụng tại nhà để đảm bảo chất lượng nước đá. Vậy điều này có nên hay không?

Để trả lời được câu hỏi có nên mua máy làm đá viên gia đình hay không, có lẽ chúng ta nên bắt đầu từ việc tìm hiểu những lợi ích khi sở hữu thiết bị này. Sẽ có nhiều điều khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Máy làm đá viên

Máy làm đá viên tại nhà giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi

Nhu cầu sử dụng nước đá viên hàng ngày rất nhiều, vì thế mỗi ngày bạn phải bỏ ra một số tiền để mua nước đá viên về sử dụng trong gia đình, kinh doanh quán cafe, trà sữa, nhà hàng, …

Nếu quy ra hàng tháng, hàng năm thì đã phải bỏ ra số tiền rất nhiều để mua đá sử dụng. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến lợi nhuận kinh doanh. Nhưng bạn không hề biết đến lợi ích khi mua máy làm đá gia đình. Khi sử dụng máy làm đá gia đình giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều, khiến gia tăng lợi nhuận hơn trong kinh doanh.

Hầu hết các máy làm nước đá viên gia đình đều ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa khi làm đá giúp được giảm được nhiều chi phí khi sử máy làm đá.

Về độ tiện lợi, bạn có thể chủ động sản xuất đá bằng máy làm nước đá gia đình để sử dụng mà không phải phụ thuộc vào nhà cung cấp đá bên ngoài rất tốn thời gian cũng như nhiều chi phí.

Máy làm nước đá gia đình có kích thước gọn nhẹ, phù hợp để trong nhà phòng bếp, … Nếu bạn lo lắng không đủ diện tích trưng bày thì nên xác định diện tích không gian nơi đặt máy trước để có thể lựa chọn kích thước máy phù hợp cho việc lắp đặt.

Nhìn chung vì mang đặc tính là máy sử dụng cho gia đình nên được thiết kế khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cũng như làm từ những chất liệu như inox và nhựa nhám cao cấp giúp dễ vệ sinh lau chùi máy, đảm bảo vệ sinh.

Lợi ích của việc lắp đặt máy làm đá viên tại nhà

Chủ động được nguồn đá: Đây chắc chắn là lợi ích và cũng là lý do lớn nhất khiến nhiều người muốn sở hữu máy làm đá viên tại nhà. Chỉ mất một thời gian ngắn và vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay đá viên để sử dụng mà không cần phụ thuộc vào bất cứ yếu tố nào. Điều này còn đặc biệt có ích trong những ngày cao điểm, khi nguồn đá viên bên ngoài trở nên khan hiếm và khó tìm mua hơn.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Có không ít thông tin về việc sản xuất đá viên bẩn để bán ra ngoài thị trường. Điều này gây hoang mang không ít cho người dùng vì đá viên có liên quan trực tiếp tới các món đồ ăn, nước uống. Điều này sẽ được cải thiện hoàn toàn nếu bạn sở hữu một chiếc máy làm đá viên bởi bạn tự kiểm soát cũng như chủ động được nguồn nguyên liệu, đá viên sẽ bảo đảm được độ tinh khiết và an toàn cho người sử dụng hơn.

Tiết kiệm chi phí: So với việc thường xuyên mua đá bên ngoài thì rõ ràng việc sở hữu máy làm đá viên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Máy làm đá viên gia đình có chi phí không quá đắt, đồng thời lại có thể sử dụng trong thời gian dài nếu bảo quản tốt. Do đó không có gì lạ khi ngày càng có nhiều người chọn phương án này.

Có nên mua máy làm đá viên gia đình không?

Có thể thấy, việc mua máy làm đá viên để sử dụng trong gia đình hay các mô hình kinh doanh nhỏ tại gia đã trở thành một xu hướng tiêu dùng mới, đặc biệt trong những năm gần đây. Với những lợi ích tuyệt vời của thiết bị này, không có gì phải bàn cãi xem chúng có đang để chúng ta sở hữu hay không. Tuy nhiên, khi xem xét có nên mua hay không bạn cũng cần dựa vào một số yếu tố như: nhu cầu sử dụng đá trong gia đình có lớn không, giá cả của loại máy mà bạn muốn mua như thế nào, chúng hoạt động ra sao, chất lượng đá viên có tốt không, ….. Sau khi cân nhắc tất cả những yếu tố này chúng ta hãy đưa ra quyết định sẽ chính xác hơn.

Sở hữu máy làm đá viên trong gia đình không còn quá xa lạ với chúng ta. Đặc biệt, một vài gia đình có nhu cầu sử dụng đá lớn còn có thêm máy bào đá tuyết để có thể dễ dàng chế biến những món ăn đồ uống yêu thích. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu về những thiết bị này thì có thể liên hệ công ty Việt An bất cứ lúc nào. Hotline: 0949414141 hoặc 0943414141. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!