Nước khoáng là loại nước uống có chứa các chất khoáng như canxi, kali, natri, magie,… Vì nước khoáng có chứa thêm khoáng chất nên phải được sử dụng đúng lúc, đúng đối tượng. Các loại nước khoáng thiên nhiên thường có nồng độ khoáng vừa đủ nên sẽ rất tốt với người trưởng thành, người có chức năng thận tốt. Nước khoáng được khuyến khích sử dụng cho những người thường xuyên tham gia luyện tập thể dục thể thao, làm việc ngoài trời…

Nếu bạn đang muốn sở hữu một thiết bị lọc nước tạo khoáng chính hãng, chất lượng cao thì dây chuyền lọc nước tạo khoáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế đặc biệt, ứng dụng công nghệ lọc nước ro và các hạt tạo khoáng sẽ giúp bạn tạo ra nguồn nước khoáng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng từ nhiều nguồn nước khác nhau.

Công dụng của dây chuyền lọc nước tạo khoáng mang lại cho doanh nghiệp

Chất lượng nước khoáng đối với sức khỏe con người

Các dây chuyền lọc nước tạo khoáng sẽ bổ sung khoáng chất (Canxi, Magie) vào trong nước dùng hàng ngày của gia đình bạn. Nước có hàm lượng khoáng chất Magie và Canxi lớn hơn 150 mg/l rất tốt cho sức khỏe. Công nghệ lọc nước tạo khoáng là công nghệ đã được kiểm định chất lượng, những người bị bệnh sỏi thận sử dụng nguồn nước này thường xuyên sẽ dần loại bỏ những tạp chất và hạn chế sự phát triển của sỏi thận.

Bên cạnh đó, nguồn nước lọc từ dùng để rửa mặt sẽ có lợi cho da mặt, giảm thiểu mụn trứng cá, loại bỏ da chết. Nguồn nước đầu ra của máy đạt tiêu chuẩn nước sạch thế giới. Nước uống trực tiếp, không cần đun sôi.

Mang lại lợi ích kinh tế cao

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước khoáng đang tăng cao, giá của mỗi một bình nước khoáng 20 lít rơi vào khoảng 50 nghìn đồng trong khi để tạo ra 1 bình nước khoáng này thì chỉ mất từ 4-7 nghìn đồng. Lợi nhuận bạn thu về được từ mỗi bình nước khoảng hơn 40 nghìn đồng Trong khi đó giá của một bình nước tinh khiết chỉ giao động từ 10-15 nghìn đồng và để tạo ra 1 bình nước tinh khiết cũng mất khoảng từ 4-7 nghìn đồng. Lợi nhuận bạn thu lại được từ 1 bình nước tinh khiết là 6-8 nghìn đồng. Nhìn vào con số đó thì chắc chắn không có lý do gì mà bạn không lựa chọn đầu tư lắp đặt một dây chuyền lọc nước tạo khoáng thay cho việc lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết. Giá của dây chuyền nước tạo khoáng chỉ chênh với dây chuyền nước tinh khiết vài triệu đồng mà hiệu quả kinh tế chúng mang lại thì cao hơn hẳn đúng không nào?

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường

Với hàm lượng khoáng chất cần thiết bổ sung cho cơ thể nên nước khoáng được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi mà ai cũng muốn bảo vệ sức khỏe của mình. Vì vậy mà việc tạo ra các bình nước khoáng, chai nước khoáng sẽ đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng của thị trường.

Chủ động tạo ra nguồn nước khoáng đảm bảo chất lượng

Thay vì phải phụ thuộc vào nguồn suối khoáng thiên nhiên với trữ lượng hạn chế thì giờ đây bạn có thể tạo ra nước khoáng từ bất cứ một nguồn nước nào. Chất lượng nước khoáng bạn tạo ra không khác gì so với nước khoáng thiên nhiên mà thậm chí còn đảm bảo an toàn vệ sinh hơn. 

Nếu bạn muốn sở hữu một dây chuyền chuyên lọc nước tạo khoáng công suất đa dạng thì hãy liên hệ với Việt An, chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý. 

Muốn mở cơ sở sản xuất nước khoáng đóng bình cần phải làm gì?

Xác định nước nguồn sử dụng: Như các bạn đã biết là chúng ta có thể tạo ra nước khoáng tinh khiết từ nhiều nguồn nước khác nhau: nước giếng, nước ngầm, nước ao hồ, nước máy, nước sạch với việc sử dụng các dây chuyền lọc nước tạo khoáng hiện đại hiện nay. Nhưng mỗi một loại nước lại có các thành phần khác nhau nên sẽ cần sử dụng các hệ thống lọc khác nhau. Vì vậy mà các bạn cần xác định xem mình sẽ sử dụng nguồn nước nào để phục vụ vào việc sản xuất.

Xét nghiệm nước nguồn, nước thành phẩm

+ Vốn: Để có thể sản xuất được thì vốn là một điều hết sức cần thiết. Nếu không có vốn thì bạn không thể mua được các trang thiết bị cần thiết cho cơ sở sản xuất của mình được. Tùy thuộc vào quy mô của cơ sở của bạn lớn hay nhỏ mà số vốn cần chuẩn bị cũng khác. Thông thường thì bạn cần phải chuẩn bị từ 100 –500 triệu với quy mô sản xuất nhỏ và vừa.

+ Giấy phép kinh doanh

+ Chuẩn bị mặt bằng nhà xưởng

Sản xuất nước khoáng để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày và thường xuyên của con người. Nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người chính vì vậy mà yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất càng đòi hỏi cao. Cần phải tránh xa những nơi ô nhiễm như các nhà máy hóa chất, các kho xăng dầu, các khu chuồng trại chăn nuôi, các khu xử lý chất thải,…

Bên cạnh đó để có thể sản xuất được thì cần phải trang bị nguồn điện 3 pha đảm bảo cho hoạt động sản xuất ổn định. Phải đảm bảo nguồn nước đầu vào luôn đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt. Để làm được điều đó cần tiến hành đưa mẫu nước đầu nguồn đi xét nghiệm. Và sau khi lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng cũng cần tiến hành lấy mẫu nước đi kiểm tra.

Thiết bị máy móc

Với cơ sở sản xuất nước đóng bình 20 lít ngoài dây chuyền lọc nước tạo khoáng thì cần chuẩn bị thêm các loại máy đi kèm như: hệ thống dây chuyền chiết rót đóng bình, hệ thống máy dán tem nhãn, hệ thống máy in hạn sử dụng, hệ thống máy xúc rửa rút nắp bình,… để đạt được hiệu quả tốt cho cơ sở kinh doanh của mình.

Sơ đồ công nghệ hệ thống lọc nước khoáng

Chất lượng nước khoáng thành phẩm của dây chuyền lọc nước tạo khoáng

Hoàn toàn tách bỏ các thành phần không bền cũng như các hợp chất có chứa sắt, mangan, sulfid hoặc asen và nhiều tạp chất lơ lửng, có kích thước lớn trong nước, giúp nước khoáng thành phẩm có độ trong suốt cao, không hề bị đục hoặc có màu lạ. Không thay đổi về thành phần cấu tạo, ổn định về lưu lượng và nhiệt độ cho dù có sự thay đổi đột ngột của thiên nhiên.

Nước được làm mềm, khử độc bằng than hoạt tính trong dây chuyền lọc nước tạo khoáng và khi đun sôi sẽ không xuất hiện các cặn lắng hoặc váng trắng nổi lên trên bề mặt.

Không mùi, có thể sử dụng được ngay trong đun nấu, sinh hoạt. Đặc biệt nước có vị ngọt tự nhiên và đạt độ pH an toàn ở mức 6,5 - 8.

Có hàm lượng muối khoáng quy định với tỷ lệ tương quan của chúng và sự có mặt các nguyên tố vi lượng hoặc các thành phần khác.

Làm sao để chất lượng nước khoáng của dây chuyền lọc nước tạo khoáng luôn tốt

Hầu hết các lõi tạo khoáng trên thị trường hiện nay đều có khả năng tạo khoáng cực kỳ thấp. Nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải những loại máy như vậy.

Tất cả các lõi tạo khoáng trên thị trường hiện nay tuổi thọ chỉ tầm 6 tháng. Bạn bắt buộc phải thay thế lõi đó định kỳ đúng hạn, nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng tạo khoáng và không muốn nó là nơi sinh sôi của một ổ vi khuẩn gây hại đến sức khỏe.

Hãy lựa chọn những nhà cung cấp hệ thống lọc nước uy tín trên thị trường, nói thật về sản phẩm và chức năng của chúng.

Thay thế định kỳ các lõi lọc đúng thời hạn để đảm bảo nước lọc luôn sạch. Đặc biệt với lõi tạo khoáng hãy nhớ thay thế đúng thời hạn.

Những lưu ý khi mua dây chuyền lọc nước tạo khoáng trên thị trường

Do kinh doanh nước khoáng đóng bình, đóng chai đang tạo ra một nguồn lợi nhuận siêu khủng vì thế mà nhu cầu sở hữu, lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng công nghiệp đang tăng cao. Trên thị trường thiết bị lọc nước, sản xuất nước tạo khoáng đã xuất hiện nhiều loại hàng nhái, hàng giả với chất lượng không đảm bảo nhưng giả danh cho Việt An cung cấp để lừa quý khách hàng.

Chính vì vậy để sở hữu những hệ thống dây chuyền lọc nước tạo khoáng đóng bình, đóng chai chính hãng thì quý khách nên đến trực tiếp các chi nhánh của Việt An tại các địa chỉ dưới đây.

  • Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Nhà máy: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Sài Gòn: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Buôn Mê Thuật: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Ngoài ra trên mỗi sản phẩm lọc nước mà Việt An cung cấp ra thị trường đều có gắn tem nhãn, quý khách có thể để ý kỹ các tem nhãn này để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các sản phẩm lọc nước chất lượng ra thị trường trong đó có dây chuyền lọc nước tạo khoáng. Việt An đã nhận được nhiều huy chương, chứng nhận của nhà nước và của người tiêu dùng đánh giá. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm Việt An không ngừng hoàn thiện và cố gắng để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định mở cơ sở sản xuất nước khoáng đóng bình, đóng chai và đang quan tâm tới các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao vào xử lý nước thì đừng quên tham khảo các sản phẩm của công ty cổ phần TMTH Việt An nhé.