Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý xuất cho Công ty DP Green Healthy tại Vĩnh Phúc

April 14, 2022

Máy chiết nước muối sinh lý tự động VACGF2000 Việt An xuất cho công ty Dược Phẩm Green Healthy được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Nhật, Hàn Quốc... Với công suất hoạt động từ 2000 chai mỗi giờ. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất của mọi doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý hiện nay.

Máy có khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí sản xuất, tiết kiệm được chi phí thuê nhân công. Những chiếc máy chiết rót rót muối sinh lý vào chai tự động với khả năng tráng rửa, chiết rót và xoáy nắp tự động, hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người tới nguồn nguyên liệu nên đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói. 

Với thiết kế hiện đại, có khả năng tương thích với nhiều loại máy tự động khác để giúp doanh nghiệp có quy trình sản xuất nước muối sinh lý tự động hoàn toàn không cần tới nhân công lao động.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo báo giá dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý do công ty Việt An cung cấp. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chu đáo nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh đảm bảo cho Quý khách hàng.

Hiện tại, nước muối sinh lý là sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ gia đình nào. Nhất là trong thời điểm dịch bênh phức tạp như hiện tại. Đây là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp Green Heatly đầu tư sản xuất nước muối. Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý VACGF2000 là một trong những dây chuyền công nghiệp hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý quan tâm. Với thiết kế đa dạng công suất, những dây chuyền sản xuất này đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, từ các doanh nghiệp hoạt động quy mô nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa, lớn và rất lớn. 

Sản xuất nước muối sinh lý mang lại lợi nhuận cao

Nước muối sinh lý chính là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường.

Nếu muốn tạo ra dung dịch nước muối sinh lý chỉ cần hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Song loại nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo nhiều điều kiện khác nhau như muối sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, nước cất sạch sẽ và các dụng cụ pha chế cũng phải sạch, vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình pha chế, đong đếm phải chuẩn xác để đảm bảo nước đúng với nồng độ địa điểm pha chế cũng phải đảm bảo vô trùng.

Nước muối sinh lý có nhiều công dụng khác nhau, như súc miệng, vệ sinh vết thương tránh bị viêm nhiễm, rửa tai khi bị viêm nhiễm...

Nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang dần tăng lên, đặc biệt là trong những ngày dịch bệnh tại Việt Nam kéo dài. Nắm bắt được tầm nhìn sự phát triển của ngành hàng này, công ty Green Healthy đến từ Vĩnh Phúc đã quyết định đầu tư những thiết bị, dây chuyền để sản xuất nước muối sinh lý trực tiếp và phân phối ra ngoài thị trường. Không chỉ cócông ty Dược Phẩm Green Healthy rất nhiều các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn, nhỏ, ngay đến cả những người mới bắt đầu kinh doanh, khởi nghiệp, cũng đã mạnh dạn đầu tư vào ngành sản xuất nước muối sinh lý này.

Sản xuất nước muối sinh lý đang là một trong những ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của xã hội, bởi nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang trở nên rất phổ biến. Nhiều doanh nghiệp nhờ sản xuất nước muối sinh lý mà kiếm tiền tỷ. Tuy nhiên, cũng không ít các đơn vị không may sản xuất nước muối sinh lý sở hữu “công nghệ” không đảm bảo, kiến chất lượng những chai nước muối sinh lý đang đặt dấu hỏi làm cho người tiêu dùng lo lắng khi sử dụng điều này dẫn đến doanh nghiệp kinh doanh không bền vững. Vì vậy kinh doanh nước muối sinh lý cần tìm được đơn vị cung cấp thiết bị máy móc uy tín, công nghệ hiện đại và giá tốt.

Thiết bị phục vụ sản xuất nước muối sinh lý công ty Green Healty lựa chọn

Để sản xuất nước muối sinh lý thì cần phải có nguồn nước tinh khiết và nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng cột lọc inox van tự động. Công suất hệ thống lọc phụ thuộc vào quy mô hoạt động. 

Tiếp theo cần phải đầu tư lắp đặt hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý. Và các thiết bị phụ kiện đi kèm khác.

Chi tiết hệ thống chiết rót nước muối sinh lý xuất cho công ty DP Green Healty như sau: 

Máy chiết rót tự động VACGF2000

Model VACGF2000 - Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 2000 lít/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai VACGF2000 thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Dây chuyền lọc nước RO - công suất 1000 lít/h

Dây chuyền lọc nước 1000l/h sử dụng công nghệ RO với sự lựa chọn hoàn hảo. Nước thành phẩm sau khi lọc sẽ bảo đảm tinh khiết, không bị lẫn tạp chất, vi khuẩn,... nhờ vào khả năng thẩm thấu ngược từ màng lọc RO đem lại.

Sau khi khởi động, nước nguồn sẽ được bơm đẩy trực tiếp lên cột lọc iNox thứ nhất để bỏ những tạp chất có kích thước > 5 micro. Sau đó, nước đó sẽ được chuyển qua cột lọc iNox thứ 2 có chứa than hoạt tính để giúp khử mùi, màu cũng như chất độc hại.

Nước tiếp tục được chuyển đến cột lọc iNox thứ 3 để khử đá vôi và làm mềm nước. Sau đó được chuyển đến hệ thống lọc an toàn. Tiếp theo nước sẽ được bơm tăng áp đến hệ thống màng lọc RO.

Tại đây với kíchc chỉ vào khoả thước mắt lọng 0,0001 micron - kích thước này được xem là nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn. Chính vì vậy mà tất cả các độc tố, tạp chất còn xót lại ở các công đoạn trước sẽ được giữ lại hết ở đây này và được chuyển ra ngoài qua đường nước thải. Nước nguyên chất sẽ được đi qua màng lọc RO và được chuyển đến bộ phận tiệt khuẩn lần 2 và hệ thống lọc xác khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi được chuyển đến bồn chứa nước tinh khiết.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sau khi được vận chuyển đến địa chỉ tại Vĩnh Phúc của công ty DP Green Healty sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Việt An hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho anh. Khi dây chuyền hoạt động ổn định sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho anh để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý đại trà để cung cấp ra thị trường.

Lợi ích khi đầu tư máy chiết rót nước muối sinh lý Việt An

Máy chiết rót nước muối sinh lý là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý hiện nay. Khi mà nguồn nước muối sinh lý được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi để sát khuẩn, vệ sinh.. thì việc sử dụng máy móc công nghiệp hiện đại, phục vụ sản xuất để đảm bảo chất lượng nước muối sinh lý, đảm bảo an toàn vệ sinh là yêu cầu bắt buộc và là việc làm cần thiết.

Với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, những chiếc máy chiết nước muối sinh lý vào chai nhựa pet tự động đã trở thành những trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp sản xuất cung cấp nước muối sinh lý ra thị trường. Và đây sẽ là những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý:

1. Tăng công suất

Với thiết kế hiện được, được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy, giúp máy vừa gọn gàng lại vừa có công suất hoạt động cao. Hiện nay, có rất nhiều công suất từ 2000 chai/giờ đến 24.000 chai/giờ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được công suất phù hợp. Khi lựa chọn sử dụng những chiếc máy chiết nước muối sinh lý vào chai tự động này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao công suất cao hơn nhiều so với sản xuất thủ công trước đây.

2. Chiết rót chính xác, đồng đều

Những chiếc máy chiết đóng gói nước muối sinh lý tự động được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng. Với hệ lập trình PLC cao cấp, có khả năng xử lý thông tin , lưu trữ thông tin vô cùng nhanh. Hệ thống thang đo, định lượng chính xác tuyệt đối với sai số 0,01% được tích hợp sẵn trong bảng điều khiển của máy. Người vận hành chỉ việc kết nối máy với nguồn điện, sau đó chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để cho máy vận hành. Tiến hành vài thao tác cài đặt để gọi lại các công thức mà máy đã nhà sản xuất lập trình sẵn. Sau đó bấm nút khởi động. Máy sẽ tự động tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và xoáy nắp chai một cách tự động, chính xác công suất đảm bảo theo đúng nhà sản xuất đưa ra.

Đặc biệt, máy còn có hệ thống cảm biến nhận diện chai, với nguyên lý không chai không tráng rửa, không chai không chiết rót, không chai không xoáy nắp. Nên đảm bảo độ an toàn cũng như làm mức thất thoát nguyên liệu bằng 0. Quá trình hoạt động của máy được tiến hành lặp đi lặp lại theo từng chu kỳ cố định, và theo 1 định mức cố định đã cài đặt sẵn. Chính vì vậy mà quá trình định lượng đóng gói nước muối sinh lý vào cả nghìn chai đều như nhau. Độ chính xác, đồng đều được đảm bảo ở mức tối đa.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Việc đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý vào chai khi doanh nghiệp sử dụng những dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý tự động được đảm bảo một cách tuyệt đối. Vì máy có khả năng vận hành tự động từ khâu tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai. Toàn bộ quá trình này không hề có sự tham gia của nhân công lao động. Vì vậy, không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguyên liệu, nên sẽ đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Khi sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động với khả năng tráng rửa sạch chai nhựa để đựng nước muối bằng nguồn nước đã tiệt trùng. Quá trình định lượng chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, quá trình xoáy nắp chai bằng áp lực tự động đẹp, chính xác, kín khít... giúp tạo ra hàng loạt chai nước muối sinh lý đồng đều, an toàn vệ sinh. Là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm cung cấp ra thị trường.

5. Giảm chi phí sản xuất

Những dây chuyền chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công lao động. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho nhân công lao động. Trong khi công suất lao động lại tăng cao. Có thể cung cấp ra thị trường hàng nghìn chai nước muối sinh lý chất lượng chỉ trong thời gian ngắn. 

Bên cạnh đó, những chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, nên quá trình đóng gói, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tiêu thụ hết rất ít điện năng. 

Máy có khả năng vận hành liên tục ổn định trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí duy tu, chi phí sửa chữa.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội để tự mình trải nghiệm về sản phẩm. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng vì sản phẩm này.

Nếu quý khách hàng cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước muối sinh lý, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy chiết rót nước muối sinh lý tự động VACGF2000 đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

← Previous Next →