Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao được xem là giải pháp đem lại nguồn nước sạch, an toàn bảo vệ sức khỏe của con người hiệu quả nhất. Khi mà ai trong chúng ta cũng đều nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nước với sự sống của con người. Nhưng hiện nay, chất lượng nước đang bị đe dọa nghiêm trọng. Tình trạng ô nhiễm nguồn nước do sự ô nhiễm môi trường, tốc độ phát triển công nghiệp hóa và cả tốc độ tăng cao của dân số. Cần thiết phải sử dụng các hệ thống lọc ứng dụng công nghệ cao vào loại bỏ đi toàn bộ các chất độc hại ra khỏi nguồn nước, để tạo ra nguồn nước đạt chuẩn của bộ y tế ban hành, an toàn cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao giải pháp xử lý nước hiệu quả

Được thiết kế gồm các thiết bị vật liệu lọc nước hiện đại, với khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất rong rêu, các chất độc hại, kim loại nặng, các chất ô nhiễm ra khỏi nguồn nước, hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao được sử dụng phổ biến từ lọc nước trong gia đình đến lọc nước tinh khiết trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai. Sản phẩm do công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- một trong những đơn vị đi đầu cung cấp các giải pháp xử lý nước hiện đại của Việt Nam. Với hầu hết các linh kiện vật liệu lọc được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Anh, Đức, Italia, Nhật với khả năng vận hành vượt trội, khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Hệ thống màng siêu lọc RO nhập khẩu chính hãng xuất xứ Hoa Kỳ sẽ đem lại nguồn nước sạch, tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Không kén chọn chất lượng nguồn nước để xử lý như các hệ thống lọc thông thường khác, hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghệ cao của Việt An có thể xử lý được nhiều nguồn nước, biến các nguồn nước không đảm bảo chất lượng ấy thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Trung bình mỗi giờ, hệ thống này có thể lọc được thấp nhất là 150 lít nước tinh khiết và cao nhất lên tới 70.000 lít nước tinh khiết tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Các hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao của Việt An được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn vô cùng khắt khe hiện nay. Đây là tiêu chuẩn chất lượng không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận và lựa chọn sử dụng.

Trong gần 20 năm qua, các hệ thống lọc nước công nghệ cao của Việt An đã chinh phục được rất nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức ở trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao Việt An

Khi sử dụng hệ thống lọc công nghệ cao tạo ra nước tinh khiết của Việt An quý khách hàng sẽ sở hữu được siêu phẩm hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực xử lý nước.
Hệ thống giúp bạn tạo ra được nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của bộ y tế, có thể uống ngay mà không cần phải đun sôi. Loại nước này tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người.
Khi có nguồn nước đảm bảo an toàn sử dụng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của con người được tốt hơn, tăng khả năng đề kháng, phòng chống lại bệnh tật, phòng tránh được các căn bệnh liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không an toàn
Sở hữu thiết bị lọc nước tinh khiết công suất cao để có thể đáp ứng được nguồn nước sử dụng hoặc sản xuất kinh doanh. Với công suất thiết kế của hệ thống lọc vô cùng đa dạng, từ 150 lít/giờ đến tận 70.000 lít/giờ nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được công suất hệ thống lọc phù hợp.
Hệ thống lọc nước Việt An được sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với hệ thống linh kiện thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới nên khả năng lọc nước ổn định, thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

Công dụng của nước tinh khiết

Nước tinh khiết là loại nước được đánh giá sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho người sử dụng nó. Khi sử dụng loại nước này bạn sẽ:

Giúp cơ thể Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người. Có tiền cũng không thể mua được sức khỏe. Chính vì vậy, để có sức khỏe tốt thì cơ thể phải không mắc bệnh. Và để có một cơ thể khỏe mạnh bạn cần sử dụng đủ nước mỗi ngày. Khi uống nước đủ, các bạn sẽ hạn chế được các bệnh như dịch tả, thương hàn. Nước sẽ giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể bạn.
Nước đồng thời cũng sẽ giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn trong cơ thể diễn ra tốt hơn.
Mỗi một người bình thường cần nạp vào cơ thể từ 2 đến 3 lít nước. Nếu bạn uống không đủ nước, có thể bị thiếu nước sẽ có thể dẫn đến các bệnh viêm loét dạ dày, khó tiêu

Cho làn da khỏe, tươi sáng và săn chắc

Một làn da khỏe, đẹp, căng bóng và mịn màng là điều mà không chỉ các chị em mà các anh em cũng mong muốn. Và để có một làn da căng bóng tràn đầy sức sống thì điều cần thiết là bạn phải uống đủ nước.
Rất nhiều người cứ phải loay hoanh tốn rất nhiều tiền để đến các cơ sở làm đẹp mà không chú trọng việc uống nước, họ không nhận ra rằng việc uống đủ nước là cách làm đẹp hiệu quả mà không tốn kém nhất.

Giảm cân

Khi kinh tế ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, thì cân nặng của nhiều người cũng vì thế mà tăng lên. Nỗi lo sợ thừa cân đã và đang là nỗi lo thường nhật và là nỗi sợ hãi của chị em phụ nữ. Rất nhiều biện pháp để giảm cân đã được áp dụng trong đó có biện pháp uống nước tinh khiết để giảm cân. Và bạn đừng ngạc nhiên về biện pháp này, đây là biện pháp giảm cân rất hiệu quả đó. Khi bạn uống đủ nước, sẽ giúp bạn giảm đi sự thèm ăn, cơ thể bạn không nạp quá nhiều nguồn năng lượng dư thừa. Chưa kể, nước còn giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, hạn chế tích mỡ. Do vậy, uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm đi khá nhiều cân nặng đó.

Tốt cho xương khớp

Một trong những công dụng lớn của nước đó chính là giúp bôi trơn các khớp và dây chằng khớp linh hoạt hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn xương khớp khỏe mạnh, không bị đau thì nên nạp đủ nước cho cơ thể.

Trao đổi chất tốt hơn

Như chúng ta đều biết, nước tham gia vào mọi hoạt động của cơ thể trong đó có quá trình trao đổi chất. Khi bạn uống đủ nước thì sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn.

Tốt cho thận

Khi bạn uống đủ nước mỗi ngày có nghĩa là bạn đang bảo vệ quả thận của chính cơ thể mình. Vì thận có nhiệm vụ loại bỏ độc tố và các chất thải từ máu. Khi thận khỏe , khả năng hoạt động tốt thì cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn.
Trước những lợi ích tuyệt vời của nước tinh khiết mang lại cho cơ thể con người, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nguồn nước này không ngừng tăng cao. Sử dụng nước tinh khiết để thay thế các loại nước ngọt có ga, nước có đường.... đang trở nên rất phổ biến hiện nay.

Giá bán hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao Việt An

Rất nhiều người có nhu cầu đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghệ cao và chắc hẳn giá bán của sản phẩm này luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu.
Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu cấu thành, công suất lọc. Vì vậy, để biết được chính xác giá của sản phẩm này thì sẽ căn cứ vào nhu cầu lựa chọn sử dụng của bạn.
Hiện nay có các loại sản phẩm lọc nước tinh khiết công nghệ cao như: hệ thống sử dụng cột lọc composite van cơ, hệ thống lọc cột composite van tự động và hệ thống lọc cột inox van tự động.
Trong đó giá rẻ nhất là hệ thống dây chuyền lọc nước cột lọc composite van cơ.
Tiếp đến là hệ thống xử lý nước cột composite van tự động.
Và có giá cao nhất trong 3 loại này là hệ thống dây chuyền lọc nước cột inox van tự động.

Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm lọc nước, muốn sở hữu cho mình một thiết bị lọc nước công nghệ cao để tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
Các sản phẩm lọc nước của Việt An luôn được cam kết chất lượng, cam kết hàng chính hãng nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để mua được hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ cao chính hãng Việt An, quý khách hàng có thể đặt mua hàng tại địa chỉ website: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com hoặc đến trực tiếp các địa chỉ gần nhất của Việt An tại:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222