Định lượng sản phẩm lỏng là chiết một thể tích nhất định sản phẩm lỏng và rót vào trong lon nhôm. Định lượng sản phẩm lỏng bằng máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất thực phẩm. Khi định lượng bằng máy thì cải thiện được điều kiện vệ sinh, đảm bảo được năng suất cao và định lượng sản phẩm một cách chính xác. Máy chiết rót lon nhôm thường được áp dụng cho những trường hợp yêu cầu năng suất cao, hoặc các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Tùy theo tính chất của chất lỏng, các máy chiết rót sẽ khác nhau ở các bộ phận làm việc chính, các cơ cấu rót.

Trong công nghiệp thực phẩm, máy định lượng-chiết rót sản phẩm lỏng đựơc áp dụng cho nước giải khát, nuớc trái cây, bia, rượu, nước giải khát có ga, sữa, mứt, các loại dung dịch thực phẩm cô đặc, v.v..

Để có thể đứng vững trên thị trường và không ngừng phát triển, các doanh nghiệp Việt bên cạnh việc phải tạo ra được các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người thì cũng cần phải đầu tư quy trình sản xuất, đóng gói tự động, hiện đại.

Việt An là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại máy chiết hiện đại, tự động, bán tự động để định lượng, chiết rót đóng gói các loại nước giải khát có gas, không gas, nước giải nhiệt, trà giảm béo, nước khoáng, nước bổ sung thêm một số vi chất, nước tăng lực....Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Nhiều năm qua, chúng tôi đã sản xuất, lắp đặt hàng nghìn sản phẩm dây chuyền chiết rót cho các doanh nghiệp ngành sản xuất nước giải khát. Một trong những loại máy chiết được nhiều doanh nghiệp Hà Nội lựa chọn phải kể đến là dòng máy chiết rót lon nhôm.

Việc đóng lon không chỉ giúp tiện lợi cho quá trình sử dụng đồ uống, mà còn tiện lợi khá lớn trong các loại thực phẩm. Vì thế máy chiết rót lon được ra đời với một hệ thống hiện đại tân tiến hơn. Thiết bị này có đặc điểm như thế nào? có cần thiết đối với ngành công nghiệp đồ uống hay không? 

Máy chiết rót lon nhôm là gì?

Đây là một loại máy chiết hiện đại, có khả năng định lượng và đóng nắp cho các loại lon nhôm dùng trong sản xuất chế biến thực phẩm, nước giải khát. Lon nhôm có khả năng chống oxy hóa, do đó khu đựng thực phẩm vào trong lon nhôm sẽ được bảo vệ tốt hơn, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, lon nhôm cũng là một dạng nguyên liệu có thể tái chế sử dụng lại một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm nguyên liệu, bảo vệ môi trường.

Khi sử dụng máy chiết lon nhôm thì sẽ đảm bảo được năng suất cao, định lượng sản phẩm chính xác, an toàn vệ sinh

Điểm nổi bật của máy chiết đóng nắp lon nhôm 2000 chai/h

Đây là sản phẩm có khả năng định lượng chuẩn được lượng lượng nước đóng vào lon chuẩn. Giúp chia đều thay thế cho nhiều phương pháp đóng chiết rót thông thường, tiết kiệm được công sức và hạn chế thất thoát, sai sót tối đa.

Đồng thời cũng thực hiện viền mí lon, ghép mí lon, đóng nắp lon một cách linh hoạt đảm bảo. Không để dung dịch nước bên trong long bị thoát trắc ra bên ngoài, cũng như đảm bảo chất lượng đóng lon đảm bảo tốt nhất.

Khả năng định lượng dễ dàng, cải thiện công suất, tiết kiệm thời gian đóng gói thực phẩm, nước giải khát

Thiết kế hiện đại, tự động, định lượng chính xác hiệu suất cao

Công nghệ hiện đại Hoa Kỳ, tiết kiệm điện, giảm chi phí sản xuất

Có khả năng làm việc bằng sức lao động của nhiều công nhân lao động, nên có thể thay thế được nhiều nhân công, giúp doanh nghiệp giảm lao động, giảm được quỹ lương cho người lao động

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy chính hãng, chất lượng cao, được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Nhật, Đức, Italy, Hàn, Nhật...

Máy rất thông minh, dễ sử dụng, hoạt động ổn định, độ bền cao

Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm

Giúp doanh nghiệp tạo nên một quy trình sản xuất, đóng gói tự động, hiện đại, công suất cao mà không cần nhiều nhân công lao động

Có thể thích hợp với rất nhiều loại lon khác nhau như lon tròn bằng sắt, bằng thép, bằng thủy tinh, bằng nhôm, bằng nhựa. Việc này giúp cải thiện và giảm cường độ lao động của công nhân một cách đáng kể, hạn chế các lỗi sản phẩm gây ra trong ngành thực phẩm cũng như đồ uống.

Máy đảm bảo được việc kiểm soát lượng chất lỏng đi ra bằng nhau. Nhờ vào quá trình điều khiển khí nén và tự động đóng nắp. Việc này đã giúp thời gian chuyển đổi tần số kiểm soát đầu ra chuẩn chỉnh, đưa lại định lượng chất lỏng bằng nhau.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sáng bóng gọn gàng sạch sẽ, nhờ chất liệu thép không gỉ.

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị hệ thống điều khiển từ xa, khách hàng dễ dàng duy trì hoạt động hoàn toàn tự động tốt.

Công đoạn tự động của máy chiết rót lon 2000 chai/h

Tráng rửa chai tự động

Những chiếc lon rỗng sẽ được vận chuyển tới máy rửa tự động này. Tại đây với 12 đầu rửa hoạt động với áp lực nước lớn, tự động sẽ phun nước vào trong lon nhôm rửa sạch 2000 lon nhựa trong 1 giờ. Chiếc máy rửa này thay thế cho 1 nhân công lao động. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp đơn vị sản xuất kinh doanh nâng cao năng suất mà lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tăng năng suất, tăng cạnh tranh. Đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chiết rót tự động

Sau khi lon nhôm được rửa sạch sẽ bằng nước đã qua xử lý sẽ được chuyển đến hệ thống chiết rót, với 12 đầu chiết rót thích hợp với các loại lon nhôm. Trên hệ thống này sẽ có một motor điều chỉnh tốc độ để giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất. Trung bình mỗi giờ máy sẽ chiết rót được 2000 lon.

Lon sau khi được rửa sẽ được hệ thống khuôn giữ chuyển đến máy chiết rót. Tại đây với 12 hai đầu chiết rót tự động có gắn hệ thống cảm biến sẽ chiết rót nước vào lon nhôm theo dung tích đã cài đặt sẵn trong bẳng điều khiển. Những lon nhôm sau khi đã được chiết đầy sẽ được bộ khuôn giữ chuyển qua tới máy đóng nắp lon.

Đóng nắp chai tự động

Máy đóng nắp lon có 1 đầu đóng nắp được làm bằng thép và mạ một lớp inox 304 cao cấp. Không bị han gỉ, không bị ăn mòn, tuyệt đối an toàn vệ sinh. Trong đầu đóng nắp có gắn các viên bi để giữ nắp lon và đóng nắp lon nhôm chính xác với tốc độ nhanh.

Những lý do doanh nghiệp chế biến đồ uống nên sở hữu thiết bị

Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn đang chế biến các loại đồ uống, hay thực phẩm dạng nước phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, thì rất nên sở hữu thiết bị này.

Điển hình các sản phẩm nên sử dụng như: Các loại mắm ruốc dạng nước được làm sẵn, sữa đặc, nước giải khát, dầu dừa, nước cốt dừa, gia vị tẩm ướp, bia...

Khi sử dụng máy chiết rót lon sẽ đảm bảo cho bạn có được:

Thích hợp tất cả các loại lon tròn bằng sắt, thép, thiếc, nhựa, thủy tinh, nhôm. So với máy viền mí thủ công truyền thống, máy viền điện có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của mí viền, giảm cường độ lao động của công nhân và giảm các sản phẩm lỗi gây ra và nó là một thiết bị lý tưởng cho ngành thực phẩm và đồ uống.

+ Giúp tiết kiệm thời gian đóng lon hơn hẳn, nhờ công nghệ tiên tiến hiện đại, khả năng xử lý công việc tốt linh hoạt.

+ Mang lại thiết kế bên ngoài chắc chắn, đảm bảo cho ra mẫu mã sản phẩm đẹp mắt ấn tượng khách hàng.

+ Đảm bảo yêu cầu an toàn thực phẩm khi thực hiện đóng gói và bảo quản tốt.

+ Tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp.

Đây là một hệ thống chiết rót vô cùng thông minh, hiện đại. Khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được năng suất làm việc, đảm bảo được chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cắt giảm được rất nhiều nhân công lao động khi doanh nghiệp sử dụng máy chuyên chiết rót lon nhôm tự động này. Doanh nghiệp sẽ giảm bớt được rất nhiều gánh nặng về quỹ lương để trả cho người lao động khi sử dụng dây chuyền chiết rót lon hiện đại này nhờ ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện nên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ.

Được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp, với quy trình sản xuất, lắp ráp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, hệ thống vận hành ổn định, độ bền cao, ít gặp sự cố, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế. Sản phẩm được cung cấp bởi Việt An- thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm. Ngoài dòng máy chiết rót lon, Việt An còn sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp rất nhiều loại máy chiết rót tự động, dây chuyền lọc nước, máy thổi vỏ chai, máy thổi vỏ bình, máy làm đá viên. Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Việt An, khách hàng vui lòng truy cập website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com. Hoặc liên hệ hotline: 0949 414141- 0943 414141.