Khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của Việt An. Anh Đính đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên 5 tấn, dây chuyền lọc nước và kho lạnh do công ty Việt An cung cấp. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Anh Đính có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh của đơn vị mình trên thị trường. Mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Đính tại Ninh Bình để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động cho cơ sở sản xuất của anh.

“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đá viên công nghiệp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau – nhưng tôi vẫn tìm đến máy làm đá của công ty Việt An. Đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác” - anh Đính chia sẻ.

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên 5 tấn kết hợp dây chuyền lọc nước của Việt An có chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá.

Ninh Bình là một trong 63 tỉnh thành của cả nước xuất hiện tình trạng đá viên bẩn tràn lan trên thị trường do tình trạng nắng nóng kéo dài nhiều đơn vị kinh doanh bất chấp sức khỏe của con người nhằm thu lợi nhuận. Trong khi đó ngày nay con người ai cũng chú trọng tới việc bảo vệ sức khỏe của mình vì thế mà yêu cầu nguồn đá sạch tại Ninh Bình tăng lên đáng kể nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp đúng chất lượng nước đá mà Bộ Y tế đề ra.

Đầu tư máy làm đá viên kết hợp với dây chuyền lọc nước tại Ninh Bình đem lại rất nhiều lợi ích

Thị trường tiêu thụ lớn đảm bảo đầu ra cho nhà sản xuất tại Ninh Bình

Cung cấp nguồn đá sạch và nguồn nước đóng bình, đóng chai đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được yêu cầu của cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian, nhân công, chi phí, … tối đa hóa lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh của anh Đính.

Công suất máy làm đá viên 5 tấn đảm bảo cung cấp lượng đá viên đáp ứng đủ nhu cầu của đơn vị sản xuất.

Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, có thể hoàn vốn trong thời gian ngắn.

Chọn mua máy làm đá viên 5 tấn Việt An đảm bảo chất lượng 

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên khách hàng cần tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó tôi đã so sánh giá giữa các hãng máy làm đá viên để tối ưu hóa chi phí mua máy.

Và cuối cùng, tôi quan tâm đến chế độ bảo hành của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, …

Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã trở thành sự lựa chọn tiên phong của rất nhiều khách hàng tại Ninh Bình và các tỉnh thành khác. Máy làm đá công nghiệp của Việt An có ưu điểm nổi bật chính là máy được sản xuất bằng loại iNox không gỉ nhằm đảm bảo được vệ sinh và sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm của Việt An đem lại năng suất cao nhưng lại tiết kiệm điện.

Không chỉ dừng ở những ưu điểm về sản phẩm máy làm đá Việt An, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này cũng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Các dịch vụ bảo hành, bảo trì, vận chuyển miễn phí, hỗ trợ lắp đặt luôn được ưu tiên.

Cùng với đó là thái độ làm việc của nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kĩ thuật rất thân thiện, nhiệt tình đem lại sự thoải mái khi đến mua sản phẩm tại Việt An.

Giới thiệu máy làm đá viên 5 tấn - Model IVA5T34

Máy làm đá sạch 5 tấn

Toàn bộ linh kiện thiết bị của Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn công nghiệp được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh là hoàn toàn không có, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước

Quạt dàn lạnh được nhập khẩu từ Đức giúp tản nhiệt hệ thống khi hoạt động nâng cao tuổi thọ máy 

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Máy làm đá sạch dạng viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Mỹ nên Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001-2015 khắt khe, được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng uy tín Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Giới thiệu dây chuyền lọc nước VAMĐ12T

dây chuyền lọc nước 12m3 VAMD12T cho máy làm đá viên

Dây chuyền lọc nước VAMĐ12T cho máy làm đá viên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tinh khiết hiện nay. Với công suất 12m khối xử lý nước tinh khiết lớn mỗi giờ nên thiết bị này thích hợp máy làm đá viên công nghiệp dưới 7 tấn.

Với khả năng loại bỏ cặn bã và các thành phần khoáng cứng, tránh sự vôi hóa xảy ra trong đường ống và bên trong máy móc, việc sử dụng máy lọc nước không chỉ là giải pháp lọc nước cho máy làm đá viên Việt An mà còn là yếu tố giúp máy làm đá của bạn bền bỉ hơn, hạn chế tối đa những sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng đối với các linh kiện như khay làm đá, van tiết lưu, phao cấp nước… bị tắc nghẽn do tạp chất có trong nguồn nước đầu vào.

Với việc thiết kế cơ chế tẩy rửa thủ công, màng lọc RO sẽ được làm sạch thường xuyên và cho tuổi thọ cao hơn, bên vững hơn khi không sử dụng van. Điều này giúp cho thiết bị được ổn định, cho tuổi thọ cao và hạn chế chi phí sửa chữa, do màng lọc RO có chi phí khá đắt.

Cải thiện khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống, giúp cho nước thành phẩm có độ tinh khiết lên tới 100%, ngon và ngọt hơn so với nước uống thông thường. Giúp giảm chỉ số TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước), đảm bảo luôn trong ngưỡng tiêu chuẩn cho phép dưới 100 mg/l khi sử dụng dây chuyền lọc nước 12m3 được lắp ráp bằng quy trình tiến tiến, thiết bị có độ bền bỉ cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn mà những sản phẩm khác không thể làm được.

Cấu tạo gồm: 1 cột lọc chứa vật liệu lọc, 1 màng lọc ro, 1 máy bơm để đưa nước từ nguồn vào hệ thống lọc. Hệ thống khung giá đỡ. Được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Công dụng: Lọc, xử lý nước nguồn, tạo ra nước tinh khiết cấp cho máy đá sản xuất nước đá tinh khiết.

Giới thiệu kho lạnh KL12 xuất cho anh Đính

Kho lạnh 12 khối được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho đông lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Ưu điểm vượt trội của kho lạnh 12 khối bảo quản đá viên mang lại
  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp nhanh.

Khi bảo quản đá viên trong kho lạnh cần tuần thủ lắp đặt kho lạnh theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… -6 đến -3 độ C là nhiệt độ ổn địng để bảo quản đá viên trong kho lạnh. Kho lạnh được lắp đặt phải được bảo dưỡng định kỳ 03 tháng một lần. Vệ sinh thường xuyên. Theo dõi và khắc phục sự cố kịp thời.

Giới thiệu máy xay đá công nghiệp anh Đính lựa chọn

Khi nhắc đến dòng máy xay đá công nghiệp inox 304 do Việt An sản xuất thì khách hàng luôn ấn tượng với khả năng xay đá lạnh siêu mịn như tuyết, đặc biệt là khả năng xay nhanh và khỏe với năng suất lớn. Bạn có thể dễ dàng nghiền nát các cục đá lạnh to và cứng để tạo ra các loại đá nhỏ, mịn dùng để làm sinh tố, sữa chua, siro, trái cây dĩa và nhiều món giải khát nữa với một chiếc máy xay đá tốt.

Máy xay đá công nghiệp được sản xuất bởi Việt An không giống như các loại máy xay đá khác bởi vì nó có thể xay nhuyễn đá từ những viên đá mà không cần phải tốn công sức đập nhỏ như trước đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Máy được làm hoàn toàn bằng inox dày không gỉ sét và rất dễ lau chùi. Độ bền của máy có thể lên tới hàng chục năm.
  • Mô tơ có công suất lớn lên tới 4HP (ngựa) nên sản phẩm xay nước đá cực nhanh, đá không bị đứng lại trong khi xay mà sẽ xuống rất đều. Máy có thể chạy trong nhiều giờ liên tục mà không bị nóng mô tơ.
  • Bộ phận chém đá của máy được thiết kế một cách tối ưu với các lưỡi chém song song gắn trên một quả ru lô, giúp máy chém nhanh và liên tục.
  • Máy có nhiều lựa chọn để xay ra kích cỡ đá theo yêu cầu của khách hàng, từ đá xay mịn như tuyết cho đến đá xay có độ to bằng hạt đậu phông hoặc hạt đậu nành.
  • Việc bỏ một món tiền không nhỏ để mua một chiếc máy xay đá thì việc bạn muốn nó bền là một điều cũng dễ hiểu. Máy xay đá công nghiệp được thiết kế từ những chất liệu đặc biệt để đảm bảo tuối thọ của máy đạt được cao.
  • Vỏ ngoài được làm từ inox chống bị ăn mòn, phần trục xoay được làm từ thép nguyên khối chắc chắn, thiết kế đặc biệt bảo vệ phần motor để tránh bị dò rỉ nước làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy… Tất cả những điểm khác biệt trong thiết kế này nhằm tạo ra những sự bảo vệ tốt cho máy xay đá công nghiệp của bạn.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Chính vì thế bạn không thiết phải để máy xay đá công nghiệp ở bên trong xưởng sản xuất của bạn nên vấn đề diện tích đặt, để cũng không phải một vấn đề gì quá lớn.

Mua máy làm đá viên 5 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Việt An anh Đính còn được tặng thêm gầu tải đá. Việc áp dụng gầu tải trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Ninh Bình nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên 5 tấn, dây chuyền lọc nước và kho lạnh tại Ninh Bình chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141.