Nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước để tạo ra nguồn nước an toàn vệ sinh đã trở thành nhu cầu thiết yếu hiện nay. Trước thực trạng nguồn nước hiện nay đang ngày càng bị ô nhiễm. Mối nguy hại từ việc sử dụng phải nguồn nước không đảm bảo an toàn vệ sinh là rất lớn, vì vậy cần thiết phải sử dụng các biện pháp để loại bỏ các chất độc hại ra khỏi nước để tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu sản xuất kinh doanh nước uống.

Khi nhiều người có nhu cầu sử dụng các hệ thống dây chuyền lọc nước thì đã khiến cho thị trường cung cấp thiết bị này trở nên vô cùng sôi động. Không khó để tìm thấy các thiết bị lọc nước gia đình, công nghiệp được bày bán ở các cửa hàng, trung tâm mua sắm...Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt, có khả năng lọc nước hiệu quả trong tầm giá 100 triệu đồng thì không phải việc dễ dàng. Chính vì vậy, hôm nay Việt An xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn mua hệ thống lọc nước trong tầm giá 100 triệu để các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây của Việt An nhé!

Hệ thống lọc nước trong tầm giá 100 triệu đồng

Đây là các sản phẩm chuyên dụng, ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, tiên tiến hiện nay. Có thể dễ dàng xử lý, loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, chất ô nhiễm ra khỏi nước để tạo ra nguồn nước đảm bảo an toàn vệ sinh cho con người sử dụng. Khả năng xử lý nước của hệ thống xử lý nước cao hơn nhiều so với các loại máy lọc nước gia đình, vì thế đây được gọi là dòng máy lọc nước công nghiệp.

Trong khi các loại máy lọc nước thì chỉ có thể xử lý được khoảng vài lít đến vài chục lít một giờ thì tới hệ thống lọc nước công nghiệp có thể lọc được từ vài trăm lít đến vài nghìn và thậm chí lên tới vài chục nghìn lít một giờ.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau như công nghệ nano, công nghệ lọc RO, công nghệ lọc nước điện giải, công nghệ lọc nước tạo khoáng.... Mỗi một công nghệ lại cho ra một loại nước đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Các hệ thống lọc nước được cấu tạo gồm nhiều cột lọc để chứa đựng các vật liệu lọc và xử lý nước, kết hợp với hệ thống màng siêu lọc có thể là màng RO, màng nano để tạo ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp.

Giá của hệ thống lọc phụ thuộc nhiều vào nguồn gốc xuất xứ của hệ thống, tiêu chuẩn sản xuất- lắp ráp, chất liệu cấu thành, công suất hoạt động, tính năng của máy. Vì vậy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì chúng ta cần đưa ra các tiêu chí để chọn lựa máy để chắc chắn mua được những thiết bị đáng đồng tiền bát gạo bạn bỏ ra.

Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc nước trong tầm giá 100 triệu đồng

Với mức giá 100 triệu đồng thì các bạn có khá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn đúng sản phẩm bạn cần, lại đảm bảo sản phẩm phải tốt, thời gian sử dụng lâu dài thì chúng ta cần phải lựa chọn theo một số tiêu chí sau:

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Bạn muốn mua hệ thống lọc nước để lọc nước sinh hoạt hay để lọc nước tinh khiết. Bạn muốn mua sản phẩm chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của gia đình hay để có nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp để sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình cung cấp ra thị trường.
Bạn cần mua thiết bị có khả năng xử lý nước như thế nào, công suất ra sao. Bạn có yêu cầu gì đặc biệt với sản phẩm không....
Khi trả lời được các câu hỏi này thì sẽ dễ dàng lựa chọn được thiết bị lọc nước phù hợp với bạn nhất.

2. Chất liệu cấu thành hệ thống lọc

Như chúng ta đều biết, hệ thống dây chuyền lọc nước trong tầm giá 100 triệu là dòng máy lọc nước công nghiệp với khả năng xử lý nước có công suất cao. Vì vậy mà thiết bị này sẽ được cấu thành từ rất nhiều linh kiện thiết bị khác nhau trong đó phải kể đến như cột lọc, van lọc, màng lọc, lõi lọc, hệ thống bơm.... Phần này các bạn có thể xem kỹ phần thông số kỹ thuật máy. Và chất lượng của các chất liệu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của hệ thống lọc cũng như đến chất lượng của hệ thống cũng như hiệu suất làm việc.
Chất liệu cột composite sẽ rẻ hơn chất liệu cột inox, van cơ sẽ rẻ hơn van tự động...Nguồn gốc xuất xứ của linh kiện khác nhau thì có mức giá khác nhau và chất lượng khác nhau.
Các bạn nên để ý kỹ các vấn đề này để có thể lựa chọn được một dây chuyền lọc phù hợp nhé!

3. Tiêu chuẩn sản xuất máy

Để đánh giá chất lượng của dây chuyền lọc nước công nghiệp thì cũng giống như rất nhiều sản phẩm khác đó chính là cần căn cứ vào tiêu chuẩn sản xuất máy. Nên lựa chọn mua các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng mà thế giới hoặc việt nam đang áp dụng. Đặc biệt là với các sản phẩm công nghiệp với mức giá 100 triệu cũng không phải là con số nhỏ nên chúng ta càng cần chọn lựa kỹ càng để tránh mua phải hàng kém chất lượng

4. Chất lượng nước sau khi xử lý

Mục đích chúng ta mua hệ thống lọc nước để xử lý nước. Chính vì vậy mà chất lượng nước thành phẩm sau lọc sẽ là yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta cần phải xem xét. Chất lượng nước thành phẩm sẽ được kiểm tra đánh giá thông qua việc xét nghiệm chất lượng nước trước khi tiến hành xử lý và sau khi được xử lý qua hệ thống lọc. Thường thì các đơn vị cung cấp hệ thống lọc họ đều có giữ lại các bản kết quả xét nghiệm mẫu nước này của khách hàng nên các bạn có thể lấy đó làm căn cứ để tham khảo trước khi quyết định mua máy.
Chất lượng nước sau lọc khác nhau sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành của dây chuyền lọc

5. Chính sách bảo hành, bảo trì máy

Khi chọn mua hệ thống lọc nước thì các bạn nên xem xét kỹ về chính sách bảo hành, bảo trì. Vì đây là sản phẩm để lọc và xử lý nước, được cấu thành từ rất nhiều linh kiện và thiết bị. Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ khó tránh khỏi các sự cố phát sinh. Nên lựa chọn mua các sản phẩm được bảo hành tại nhà trên phạm vi toàn quốc thay vì phải mang sản phẩm tới tận nơi mua để bảo hành.

Nên Mua hệ thống lọc nước công nghiệp tại Việt An

Nếu bạn muốn mua dây chuyền lọc nước chính hãng, chất lượng thì Việt An chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

1. Chất lượng máy:

Dây chuyền lọc nước Việt An luôn ứng dụng công nghệ lọc hiện đại của Hoa Kỳ với khả năng xử lý nước ưu việt. Được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Nhật, Hàn... với khả năng vận hành bền bỉ. Tiêu chuẩn sản xuất, lắp ráp máy theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Niên hạn sử dụng hệ thống lọc trên 10 năm. Trên sản phẩm đều có dán tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái để khách hàng dễ dàng phân biệt.

2. Độ ổn định của hệ thống lọc:

Được cấu thành từ hệ thống linh kiện được nhập khẩu chính hãng, cao cấp nên hệ thống lọc nước Việt An có khả năng lọc nước rất ổn định, độ bền cao. Không kén chọn nguồn nước để xử lý. Trong quá trình sử dụng hầu như không phát sinh sự cố.

3. Chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Khi mua hệ thống lọc nước Việt An, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn tận nơi trên phạm vi toàn quốc. Hiện Việt An có nhà máy sản xuất và hệ thống chi nhánh khắp cả nước cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013 luôn mở 24/24 để hỗ trợ khách hàng khi cần. Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, không mất thời gian.
Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại, chất lượng tại Việt Nam. Hãy liên hệ với Việt An khi bạn cần tìm hiểu về các thiết bị lọc nước.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Website: https://vietan.vn – hptts://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141