Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp các loại dây chuyền chiết rót tại Việt Nam và tại khu vực ASEAN. Việt An chuyên lắp đặt máy chiết rót tại cao bằng và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Cam kết công nghệ mới, đa dạng công suất, phục vụ được nhiều lĩnh vực sản xuất, độ bền cao, bảo hành dài hạn.

Cơ hội nhận ưu đãi 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt cho các doanh nghiệp sản xuất tại Cao Bằng khi có mua các sản phẩm máy đóng gói công nghiệp tại Việt An.

Ngoài những chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp 3 trong 1, Việt An còn sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp nhiều dòng sản phẩm khách như máy thổi chai, máy thổi bình, máy sấy khô chai, máy phóng nhãn, máy co màng, máy co màng lốc chai, máy in date....dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên. Những sản do Việt An cung cấp đều được cam kết chất lượng, hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Rất nhiều khách hàng tại cao Bằng đã sử dụng sản phẩm của Việt An và đánh giá rất cao.

Đến với Việt An, quý khách hàng bên cạnh sở hữu những sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, quý khách hàng còn được hưởng những dịch vụ hậu mãi trước, trong và sau bán hàng chuyên nghiệp. Tập thể cán bộ công nhân viên của Việt An luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và những sản phẩm ưu việt với giá vô cùng hợp lý.

VIỆT AN- ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI CAO BẰNG UY TÍN

Máy chiết rót tự động, bán tự động là những thiết bị máy móc công nghiệp được lựa chọn sử dụng nhiều và không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Với chức năng tráng rửa, định lượng chiết rót chính xác, xoáy nắp tự động, hiện đại công suất cao đã tạo nên công suất cao cho hoạt động đóng gói dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc trong nhiều ngành sản xuất hiện nay.
Việt An luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, vì vậy, hãy đến với Việt An để trải nghiệm sử dụng các sản phẩm dây chuyền chiết rót tự động, hiện đại công suất cao mà không cần tới nhiều nhân công lao động.

Chất lượng máy chiết rót tại cao bằng khẳng định thương hiệu Việt An

Việt An được biết đến là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp máy chiết rót tự động với sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về công suất, chủng loại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các cơ sở sản xuất từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn. Trước khi sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng, các sản phẩm do Việt An cung cấp sẽ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Việt An nghiên cứu, đánh giá, kiểm nghiệm chất lượng theo quy trình chặt chẽ, khắt khe. Các công nghệ ứng dụng trong máy đều phải đảm bảo là công nghệ mới, hiện đại và được cập nhật liên tục.

Thông số kỹ thuật máy luôn được các chuyên gia của Việt An nghiên cứu kỹ lưỡng trên cơ sở nhu cầu sử dụng thực tiễn để giúp mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Hệ thống linh kiện cấu thành máy đều được nghiên cứu, đặt riêng để đảm bảo chất lượng tốt và tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm do Việt An cung cấp với các sản phẩm khác trên thị trường.

Khả năng hoạt động của máy sẽ được đánh giá, kiểm tra, sau khi đạt yêu cầu mới được xuất xưởng cung cấp lắp đặt cho khách hàng.

Hệ thống bảng điều khiển trong máy vô cùng thông minh. Với hệ lập trình PLC được xem là hệ lập trình cao cấp và tối ưu hơn cả từ trước tới nay. Tốc độ lưu trữ thông tin lâu, thời gian xử lý thông tin nhanh. Màn hình cảm ứng LCD sắc nét với khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn, sắc nét hơn, dễ quan sát hơn. Các thao tác điều khiển, cài đặt cũng diễn ra nhanh hơn.

Máy có khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài và rất ổn định. Khi có sự cố về điện, máy có chế độ tự động ngắt giúp hoạt động sản xuất vô cùng an toàn.

Bộ khung máy được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Đặc biệt là chất liệu này sẽ luôn như mới dù qua bao thời gian dài sử dụng .

Top 2 máy chiết rót được nhiều ưa chuộng tại Cao Bằng

Máy chiết rót chai nước bằng nhựa pet VACGF3000

Lắp đặt máy chiết rót đóng chai VACGF3000 tại Cao Bằng

Đây là một trong số những mẫu máy chiết chai tự động được nhiều khách hàng cao Bằng lựa chọn nhiều hiện nay.
Máy chiết chai nước tự động VACGF3000 sở hữu thiết kế công nghiệp vô cùng tinh tế, nhỏ gọn. Tối giản đem lại cho người sử dụng hiệu quả cao vượt mong đợi.

Với công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ, sự tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy đã tạo nên siêu phẩm máy chiết rót 3 trong 1 ấn tượng thu hút người dùng.

Khả năng vận hành tự động chỉ cần tiến hành vài thao tác cài đặt, sau đó chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và cho máy khởi động. Máy sẽ tự động tráng rửa, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai với công suất lên tới 3000 chai một giờ ( cho loại chai có thể tích 500ml)

Khả năng định lượng chính xác, không chai không chiết rót đã tạo nên sự thất thoát nguyên liệu bằng 0.

Điểm nổi bật hơn nữa của chiếc máy chiết chai tự động này là khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công. Hiệu suất lao động của 1 chiếc máy có thể bằng với sức lao động của 3 đến 5 nhân công lao động. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công.

Máy chiết VACGF3000 còn có khả năng tương thích với nhiều thiết bị máy móc tự động khác như máy soi dị vật, máy tải và sắp chai, máy thổi khô chai, máy thả nhãn, máy co màng bằng nhiệt, máy in date, máy co màng lốc bán tự động....để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những doanh nghiệp muốn có dây truyền sản xuất tự động hoàn toàn mà không cần nhân công.

Chi phí đầu tư lắp đặt máy chiết rót nước đóng chai VACGF3000 tự động rất hợp lý, phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai quy mô vừa. Chỉ sau khoảng 1-2 năm là doanh nghiệp đã thu hồi được vốn. Máy có niên hạn sử dụng > 15 năm.

Máy chiết rót bình 20L tự động VAQGF100

Lắp đặt máy chiết rót bình 20l tại Cao Bằng

Sản xuất nước đóng bình được xem là một trong những ngành mang lại nguồn thu nhập khẩu hiện nay. Vì vậy mà có rất nhiều cơ sở sản xuất mới được thành lập để tham gia vào lĩnh vực kinh doanh “béo bở” này.

Công suất 100 bình 20 lít một giờ mà chiếc máy chiết bình tự động VAQGF100 có thể đạt được là công suất phổ biến và phù hợp với quy mô hoạt động sản xuất. Do vậy, rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước cũng như cơ sở sản xuất tại Cao Bằng có nhu cầu mua và lắp đặt thiết bị chiết rót này.

Máy được Việt An sản xuất trực tiếp tại nhà máy với diện tích >15.000m2 trên dây chuyền công nghệ máy móc vô cùng hiện đại. Máy ứng dụng công nghệ chiết rót bình hiện đại hàng đầu của Hoa Kỳ. Bộ khung máy sáng bóng, chắc chắn bởi chúng được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp.

Máy được tích hợp 3 chức năng tráng rửa bình, chiết rót bình và đóng nắp bình. Mỗi giờ, máy có thể tráng rửa- chiết rót và đóng nắp được 100 bình 20 lít mà không cần tới nhân công lao động.

Chi phí đầu tư bán đầu rất rẻ, chỉ hơn 100 triệu đồng nhưng lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn.

Với khả năng hoạt động tự động, chiếc máy chiết bình 20l tự động VAQGF100 này có thể thay thế cho 3 nhân công lao động. Mỗi tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 10 đến 15 triệu đồng mỗi tháng chi phí trả lương cho nhân viên.

Chiếc máy chiết rót nước đóng bình VAQGF100 do Việt An sản xuất, lắp đặt có khả năng tương thích với nhiều máy móc tự động khác để tạo nên dây chuyền sản xuất đóng gói nước vào bình tự động hoàn toàn không cần nhân công lao động. Như máy súc rửa trong và ngoài bình, rút nắp bình tự động. Máy soi dị vật. Máy co màng bình bằng hơi nước. Máy co màng bình bằng nhiệt. Băng tải inox...

Niên hạn sử dụng máy lên đến trên 15 năm. Máy được bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.


Trên là 2 trong số rất nhiều máy chiết rót tự động mà Việt An cung cấp tại Cao Bằng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá các loại máy chuyên chiết rót đóng gói sản phẩm hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng!