Đắk Nông vùng đất tây nguyên, nơi mà cái nắng, cái gió và thiên nhiên hùng vĩ làm mê đắm lòng người. Đã có rất nhiều người lựa chọn tới Đắk Nông để khám phá và trải nghiệm rõ nét được nét đẹp trần thế ở chốn này. Nằm ở cửa ngõ phía Nam và có thành phố trung tâm là Gia Nghĩa. Phía Tây Đắk Nông giáp với biên giới của Campuchia, là một trong những vùng có cửa khẩu quan trọng của nước ta. Với địa hình chủ yếu là địa hình núi, đa dạng và có sự chia cắt mạnh, xen giữa là các cao nguyên và đồng bằng thấp trũng. Xung quanh Đắk Nông là sự phong phú của mạng lưới sông hồ, thuận lợi để tỉnh có thể phát triển các ngành nghề từ công, nông nghiệp. Trong vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp sản xuất đồ uống, sản xuất hóa mỹ phẩm, thực phẩm.... ở nơi đây đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển vượt bậc cùng xu thế chung của ngành công nghiệp nước nhà. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Đắk Nông cũng vì thế mà tăng mạnh.

THỊ TRƯỜNG LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI ĐẮK NÔNG

Đắk Nông là một thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh buôn bán các sản phẩm dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc như nước uống đóng chai, đóng bình, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm, nước ngọt có ga, bia, nước ép hoa quả, sữa tươi, rượu, dầu gội, sữa tắm, dầu ăn......Ở Đắk Nông đang rất phát triển nhưng lại rất ít các doanh nghiệp có tầm cỡ hoạt động ở nơi đây. Chính vì vậy, đây là mảnh đất màu mỡ và là vùng đất để cho nhiều nhà đầu tư khai thác.

Một số thế mạnh của Đắk Nông

Đắk Nông là một tỉnh tây nguyên mới được thành lập từ năm 2004. Tuy thời gian thành lập không lâu nhưng nơi đây lại có những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế khiến cho nhiều nơi phải học hỏi.

Đắk Nông nằm ở vùng tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia. Nơi đây có những lợi thế nhất định để phát triển kinh tế với đa dạng các ngành nghề như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản cho tới ngành dịch vụ.

Sự phát triển mạnh mẽ của các ngành nghề kinh tế, đã làm cho đời sống của người dân tỉnh Đắk Nông ngày càng thay đổi theo hướng tích cực một cách rõ rệt.

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh được mở ra, việc đầu tư trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất ngày càng được chú trọng. Sản xuất nhỏ lẻ theo phương pháp thủ công là chính ngày càng được thu hẹp lại và được thay thế bằng những dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất cao.

Với nhiều dân tộc sinh sống , trong đó dân cư tập trung ở tỉnh lỵ lớn nằm gần trục đường chính như thị xã Gia Nghĩa, huyện Cư Jút, huyện Đắk Mil.

Đây cũng là những huyện có kinh tế phát triển hơn cả. Và nhiều doanh nghiệp cũng vì thế mà tập trung ở nơi đây hơn so với các huyện khác. Cũng cần phải nhắc đến một số huyện khác của Đắk Nông với tiềm năng lớn cần tiến hành khai thác như:
Huyện Đắk R'lấp, Huyện Đắk Song, Huyện Krông Nô, Huyện Đắk Glong, Huyện Tuy Đức.

Máy chiết rót Việt An tại Đắk Nông

Là một trong những đơn vị đi đầu cả nước về sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt máy chiết rót tại Đắk Nông. Hiện, Việt An cung cấp các sản phẩm máy móc công nghiệp phục vụ hoạt động đóng gói dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào trong chai, lọ, bình với sự đa dạng công suất, cam kết chất lượng, cam kết giá tốt.

Máy chiết rót Việt An có kinh nghiệm gần 20 năm trong cung cấp, lắp đặt các loại máy chiết chai, máy chiết rót nước tinh khiết, chiết rót nước khoáng, chiết rót lon, chiết rót bình, chiết rót can, chiết rót tuýp, chiết rót dầu ăn, tương ớt...với các sản phẩm nổi bật ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ. Với tiêu chuẩn sản xuất, lắp ráp cao, niên hạn sử dụng máy trên 15 năm. Thế mạnh vượt trội của Việt An là các sản phẩm công nghiệp phục vụ sản xuất đóng gói như hệ thống lọc nước, máy thổi vỏ chai, vỏ bình, máy chiết rót, máy làm đá viên và rất nhiều máy móc công nghiệp hiện đại khác.

Là một thương hiệu lớn, máy chiết rót Việt An luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Những nỗ lực của Việt An đã được ghi nhận và đền đáp xứng đáng với nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý từ Đảng, nhà nước cùng người tiêu dùng bình chọn.

Huy chương vàng hàng việt nam chất lượng cao năm 2009
Top 100 thương hiệu dẫn đầu 2015 do người tiêu dùng bình chọn
Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
Nhiều năm liền được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước.
Và rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý khác

Và điều ý nghĩa nhất đối với Việt An đó chính là sự tin tưởng, lựa chọn sử dụng của khách hàng đối với các sản phẩm do Việt An sản xuất, cung cấp.
Hiện nay, Máy chiết rót Việt An đã phủ khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Đắk Nông và còn xuất khẩu đi các nước ASEAN. Có rất nhiều dự án lớn, với quy mô tầm cỡ đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm dày chuyền chiết rót của Việt An như:

Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương
Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình
Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Hồng Mai
Công ty TNHH Một thành viên Đông Lê
Công ty TNHH SHINHAN VINA
Công ty TNHH Thái Sơn An
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương
Công ty CP sản xuất và thương mại Q&T Việt Nam
Công ty cổ phần AVIA

Sản phẩm nổi bật mà khách hàng thường chọn dùng

Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet model VACGF2000-24.000

Đây là loại thiết bị chuyên tráng rửa, chiết rót và xoáy nắp chai nhựa pet tự động công suất cao đạt từ 2000 chai đến 24.000 chai một giờ với loại chai có thể tích 500ml.

Với nguyên lý chiết rót áp suất thường, chuyên dùng để chiết các loại dung dịch lỏng không có ga vào trong các loại chai nhựa với độ chính xác tuyệt đối.

Máy có thể thay thế nhiều nhân công lao động giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, hạn giá vốn và tăng lợi nhuận

Loại máy này còn có khả năng tích hợp với nhiều thiết bị tự động khác để giúp cho các doanh nghiệp tạo nên một dây chuyền sản xuất, đóng gói sản phẩm tự động hoàn toàn với số lượng nhân công tối thiểu.

Máy chiết rót đẳng áp bằng chai nhựa pet VADGF2000 – 8000

Đây là loại máy chuyên tráng rửa, chiết rót và xoáy nắp chai nhựa pet tự động trong ngành sản xuất nước uống có ga. Công suất thiết kế từ 2000 đến 8000 chai 500ml một giờ.
Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại
Nguyên lý chiết đẳng áp được áp dụng trong máy giúp máy chiết đẳng áp trở thành trợ thủ đắc lực của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất đồ uống có ga sử dụng chai nhựa pet
Khả năng vận hành liên tục, ổn định trong thời gian dài với niên hạn >15 năm
Máy chiết nước có ga bằng chai nhựa pet model VADGF do Việt An cung cấp được thiết kế vô cùng tinh tế, linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều máy móc công nghiệp khác để giảm thiểu tối đa sức lao động của con người tham gia vào hoạt động đóng gói sản xuất. Giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, tăng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Máy chiết rót nước có ga bằng chai thủy tinh VAGGF2500-8000

Cũng là thiết bị được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy là tráng rửa, chiết rót và đóng nắp nhưng dòng máy chiết này lại chuyên dùng cho các doanh nghiệp sản xuất sử dụng chai thủy tinh làm bao bì chứa. Thủy tinh là chất liệu cao cấp, giúp giữ hương vị đồ uống ngon hơn, an toàn hơn so với các loại chai nhựa nhưng lại rất dễ bị vỡ, sắt mẻ. Chính vì vậy mà loại máy chiết dùng cho loại chai thủy tinh này được thiết kế rất đặc biệt, hiện đại với chi phí khá cao.
Loại máy này cũng có khả năng kết nối với các loại máy móc công nghiệp khác để tạo nên quy trình sản xuất đóng gói tự động hoàn toàn.
Máy chiết rót bia có ga bằng chai thủy tinh VABGF2500-8000
Bia là loại đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam. Các loại máy để chiết rót định lượng bia vào chai thủy tinh được thiết kế hiện đại, tinh tế ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp hàng đầu của Hoa Kỳ.
Các doanh nghiệp muốn tạo ra một mô hình sản xuất đóng gói sản phẩm tự động hoàn toàn không cần nhân công lao động với sản phẩm này vô cùng dễ dàng. Bởi loại máy này được thiết kế với khả năng tương thích nhiều loại máy công nghiệp tự động khác. Công suất hoạt động ổn định. Độ bền cao.

Máy chiết rót nước đóng bình VAQGF100-1200

Đây là loại máy chuyên dùng để chiết rót nước vào bình 20 lít. Với công suất rất cao, đa dạng đáp ứng được tất cả các nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ tới lớn. Công suất thiết kế máy vô cùng đa dạng từ 100 đến 1200 bình 20 lít mỗi giờ.
Máy cũng được tích hợp 3 chức năng tự động gói gọn trong 1 chiếc máy chiết rót đóng bình hiện đại. Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp
Bảng điều khiển thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố
Dòng máy chiết rót bình tự động dễ dàng kết hợp với nhiều loại máy móc khác.
Máy được bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN TẠI ĐẮK NÔNG?

Máy chiết rót Việt An là lựa chọn hoàn hảo của khách hàng vì những lý do sau:
Sản phẩm có chất lượng vượt trội, ứng dụng công nghệ của các nước tiên tiến hàng đầu thế giới
Được sản xuất, cung cấp bởi Việt An- thương hiệu uy tín nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng việt nam chất lượng cao
Doanh nghiệp uy tín với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm công nghiệp phục vụ sản xuất, đóng gói
Giá cả phải chăng, với dịch vụ chu đáo, tận tình.
Công suất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
Chính sách bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
=> An tâm khi mua máy chiết rót tự động tại Việt An

Hãy đến với Việt An để được sử dụng những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá cả rất Việt Nam.
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Để xem thông tin của sản phẩm nhanh chóng, hãy truy cập địa chỉ wesite: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com